Phim Ảnh

Trái ngược với 'Diên Hi công lược', nam chính của 'Hạo Lan truyện' sẽ là trai đẹp nhưng lại bị nữ chính cắm sừng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn mọi người đều biết đến bộ phim “Hạo Lan Truyện” chưa được phát sóng, sở dĩ bộ phim này có nổi tiếng trước khi lên sóng truyền hình là nhờ “dư âm” của “Diên Hi công lược”.

Diên Hi công lược là bộ phim cung đấu do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn đóng chính, ngoài ra còn có sự tham gia của Tần Lam, Xa Thi Mạn. Khi mới lên sóng truyền hình, bộ phim đã trở thành đề tài bàn luận của khán giả, con số rating không ngừng tăng, Ngô Cẩn Ngôn cũng được mệnh danh là “Ngụy tỷ” khi đảm nhiệm vai Ngụy Anh Lạc.

Cùng là bộ phim do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính, Hạo Lan Truyện đương nhiên cũng trở nên nổi tiếng theo. Tuy bộ phim mới này vẫn là sự hợp tác của “Lệnh Phi” Ngô Cẩn Ngôn và “Hoàng Thượng” Nhiếp Viễn, nhưng người đảm nhiệm vai nam chính là Mao Tử Tuấn.

Có thể khá nhiều cư dân mạng còn lạ lẫm với cái tên Mao Tử Tuấn, bởi anh phần lớn đều đảm nhiệm các vai nam phụ, hơn nữa “phim hot nhưng người lại không hot”. Cho nên lần này Mao Tử Tuấn vào vai nam chính thực sự khiến khán giả cảm thấy khá ngạc nhiên. Anh vốn là một chuyên viên tài chính kinh tế, khởi nghiệp là một người mẫu, về sau dần dần có hứng thú với nghiệp diễn xuất, là một người rất chuộng chủ nghĩa cá nhân, trong một lần phỏng vấn anh từng nói: “Tôi thích vào vai những nhân vật nội tâm có khúc mắc”, đương nhiên điều này yêu cầu anh phải có một diễn xuất cực tốt.

Mao Tử Tuấn từng vào vai Mã Độ Vân (em trai Mã Phức Nhã) trong Khuynh Thế Hoàng Phi, đây từng là một bộ phim rất nổi tiếng với sự tham gia của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan. Mã Độ Vân là một vai phản diện, kết cục vô cùng bi thảm, anh vốn là Thái tử nước Sở nhưng vì biến cố triều đình mà bị bắt đến Bắc Hán, từ đó phải chịu cảnh ngược đãi và ô nhục, sau đó nhờ thủ đoạn bỉ ổi đoạt lại vương vị, nhưng đáng tiếc lại bị chính tỷ tỷ của mình giết chết.

Mao Tử Tuấn còn vào vai “Độc công tử” Tần Vô Viêm trong Tru Tiên, đây cũng là một vai diễn bi thảm, từ nhỏ đã bị sư phụ coi là “công cụ luyện độc”. Sau đó, anh đem lòng yêu Bích Dao, không màng đến tính mạng của mình để bảo vệ nàng, kết cục bị chặt đứt chân tay, ngồi chờ cái chết.

Trong bộ phim Thiên Kê Chi Bach Xà Truyền thuyết, Mao Tử Tuấn vào vai Pháp hải Lăng Sở, đây là một vai chính diện, khán giả không hề ghét anh chàng Pháp Hải này, đồng thời cũng rất tán thành tình yêu giữa Pháp Hải và Tiểu Thanh.

Ngoài những vai diễn kể trên, Mao Tử Tuấn còn tham gia rất nhiều bộ phim khác. Nhưng Hạo Lan Truyện đặc biệt khác ở chỗ, Mao Tử Tuấn đảm nhiệm vai nam chính, khán giả cho rằng anh “ẩn nấp” đã lâu rồi, và đây chính là cơ hội cho anh “bùng nổ”. Hơn nữa diễn xuất của anh cũng rất tốt, thậm chí còn hơn hẳn một số tiểu thịt tươi khác.

Trong bộ phim này, Mao Tử Tuấn vào vai Doanh Dị Nhân, phụ thân của Tần vương Doanh Chính, nhưng vài giả thuyết trong lịch sử Tần Thủy Hoàng lại là con trai của Lã Bất Vi, vì vậy nếu phim làm theo giả thuyết này, nguy cơ nam chính sẽ bị nữ chính cắm sừng. Ngô Cẩn Ngôn vào vai Lý Hạo Lan. Bộ phim còn có sự góp mặt của Nhiếp Viễn, “Cao Quý Phi” Đàm Trác và nàng “Điêu Thuyền” Ninh Tịnh. Nhìn vào dàn diễn viên khá hùng hậu, khán giả dự đoán đây sẽ là một bộ phim bom tấn tiếp theo của Vu Chính.

“Cao Quý Phi” Đàm Trác trong Diên Hi công lược sẽ vào vai Hoa Dương Phu nhân trong Hạo Lan truyện, đây là một phu nhân không có con nối dõi, được Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) khuyên nhủ nhiều lần mới nhận con tin Doanh Dị Nhân làm nghĩa tử. Còn Ngô Cẩn Ngôn ban đầu bị bắt giam cùng với Doanh Dị Nhân, trở thành vợ Doanh Dị Nhân và bị Lã Bất Vi lợi dụng.

Trong Hạo Lan Truyện, vai diễn Lý Hạo Lan của Ngô Cẩn Ngôn vẫn là một vai diễn đa mưu nhiều kế, đối diện với “mẹ chồng” Hoa Dương Phu nhân, từ mối quan hệ “thù địch” trong Diên Hi công lược, trở thành mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” trong Hạo Lan truyện, hi vọng Đàm Trác có thể lấy lại chút thể diện cho Cao Quý Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất