Phim Ảnh

Trái ngược 'Đát Kỷ' Vương Lệ Khôn, Đặng Luân được khen ngợi trong tạo hình Hồ Yêu của 'Phong thần diễn nghĩa 2019'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong lúc Vương Lệ Khôn bị chê bai tạo hình Đát Kỷ vì bị đánh giá là kém khí chất, sắc sảo so với những người tiền nhiệm như Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng hay Trương Hinh Dư, thì "Hồ yêu" Đặng Luân lại nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phong thần diễn nghĩa là phim cổ trang thần thoại do Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân, Hồ Tĩnh, Vu Hòa Vỹ… đảm nhận vai chính kể về quá trình tranh đấu và trưởng thành của Khương Tử Nha, Đát Kỷ, Khương Vương Hậu và Thân Công Báo cùng với Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

Sau khi phim lên sóng vào ngày 08/04/2019, trong lúc Vương Lệ Khôn bị chê bai tạo hình Đát Kỷ vì bị đánh giá là kém khí chất, sắc sảo so với những người tiền nhiệm như Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng hay Trương Hinh Dư, thì Đặng Luân lại nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đát Kỷ Vương Lệ Khôn

Hồ Yêu Đặng Luân.

Trích đoạn phim.

Trong phim Đặng Luân đảm nhận vai Hồ Yêu có tình yêu sâu đậm, sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu, có mối tình cảm động trời đất nhưng cũng không kém phần phức tạp với Đát Kỷ.

Bộ phim Phong thần diễn nghĩa đã đóng máy từ năm 2015 và “đắp chiếu” 4 năm qua, vì thế ở thời điểm quay phim, Đặng Luân chỉ là một gương mặt mới và còn nhiều non nớt. Tuy nhiên, đó lại khiến anh chàng có điểm mạnh về tạo hình Hồ Yêu có chút ngây thơ, si tình và quyến rũ người xem. Gam màu tím xung quanh nhân vật của anh cùng đôi mắt xanh như bắn ra tia lửa điện đã hớp hồn khán giả.

Trong buổi tối ngày 09/04, “Tạo hình của Đặng Luân trong Phong thần diễn nghĩa” đã nhanh chóng lên top nhiệt sưu (hotsearch) của Weibo.

Điểu tộc Phượng Hoàng kiếp trước là yêu thú Hồ Ly, sự biến hóa ngược này thật cũng vô cùng hay ho. Hồ yêu vương lúc nào cũng đầm mình trong một bộ hắc y, hành sự theo cảm tính,thích một mình đến- đi tùy ý. Hồ yêu vương không có một chút cảm tình nào với con người, đến khi gặp Đắc Kỷ mới hiểu rõ thế nào là yêu.

Hồ yêu vương yêu thích Đát Kỷ nên luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho Đát Kỷ. Đối với cả thiên hạ, Hồ yêu vương lúc nào cũng máu lạnh, cao lãnh, kiêu ngạo; duy chỉ có trước mắt Đát Kỷ, hắn mới biến thành một kẻ si tình dịu dàng.

Tuy không phải là vai chính nhưng hy vọng với diễn xuất của Đặng Luân và tính cách vốn được xây dựng của nhân vật, Hồ yêu vương sẽ tiếp tục là một nam phụ bị nữ chính bỏ qua nhưng được cả thế giới yêu thích.

Trích đoạn phim.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất