Phim Ảnh

Trai đẹp cổ trang - Người được thăng hạng nhan sắc, còn Hwarang cứ thấy… sai sai

Vân Ngọc
Chia sẻ

Từ khi chưa ra mắt, tạo hình cổ trang của dàn diễn viên chính phim Hwarang: The Beginning đã khiến khán giả đưa ra nhiều tranh cãi nhiều chiều.

2016 quả là năm “được mùa” của đài truyền hình KBS trong dòng phim cổ trang. Chỉ mới vài tháng trước, bộ phim Moonlight Drawn By Clouds (Mây hoạ ánh trăng) của đài này đã tạo nên cơn sốt tại nhiều nước châu Á. Thừa thắng xông lên, KBS “chốt lại” mùa phim cuối năm bằng tác phẩm mới có tên Hwarang: The Beginning (Hoa lang: Sự khởi đầu).

Vậy nhưng trái với sự kỳ vọng của nhiều người, Hwarang vừa ra mắt đã khiến nhiều khán giả hoang mang với tạo hình cổ trang khá kỳ cục và kém sắc. Dù tính sơ sơ, phim đã quy tụ đến gần chục mỹ nam nhưng hầu hết trong số đó đều không có ngoại hình long lanh như ở Moonlight Drawn By Clouds hay Moon Lovers.

Park Bo Gum 

 Moonlight Drawn By Clouds (Mây hoạ ánh trăng)

Tham gia bom tấn cổ trang nổi bật nhất trong năm - Mây họa ánh trăng, Park Bo Gum nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Từng chi tiết nhỏ của anh trong phim đều được fan quan sát kỹ lưỡng, từ diễn xuất, trang phục cho đến kiểu tóc.

Trước đây, Park Bo Gum đã tham gia khá nhiều dự án phim, nhưng chỉ đến Mây họa ánh trăng, tên tuổi chàng mỹ nam 9X mới thực sự tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Có thể nói tạo hình cổ trang đẹp long lanh giúp anh chàng “ghi điểm” khá nhiều.

Lee Jun Ki

Moon Lovers (Người tình ánh trăng)

Sau thời gian dài im ắng trên màn ảnh, Lee Jun Ki quyết định tái xuất với Người tình ánh trăng. Trong vai hoàng tử Wang So, Lee Jun Ki thuyết phục khán giả với diễn xuất nội tâm sâu sắc, khiến người xem hòa cùng sự thổn thức, đau khi bị cả phụ mẫu lẫn huynh đệ ruột thịt ghẻ lạnh. Để phù hợp với tâm trạng nhân vật, Lee Jun Ki được tổ chế tác dành tặng bộ trang phục đen tuyền từ đầu đến chân cùng phần tóc mái che nửa khuôn mặt.

Ban đầu, tạo hình đơn giản cùng trang phục “đen cả cây” của Lee Jun Ki khiến khán giả không mấy hài lòng, nhưng xét trên tổng thể nội dung, nó rất phù hợp với nội tâm nhân vật.

Kang Ha Neul

Moon Lovers (Người tình ánh trăng)

“Bát hoàng tử” Kang Ha Neul gây ấn tượng với tạo hình sáng ngời. Với thần thái tao nhã, Kang Ha Neul lột tả thành công một vị hoàng tử sở hữu khí chất vương tộc cao quý cùng cử chỉ dịu dàng, tinh tế.

Trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lột tả thành công sự thanh nhã của Bát hoàng tử.

Nam Joo Hyuk

Moon Lovers (Người tình ánh trăng)

Bạn có nhận ra đây chính là chàng hotboy bơi lội trong Tiên nữ cử tạ?

Anh chàng Nam Joo Hyuk này đã khiến khá nhiều fan nữ “điêu đứng” với tạo hình cổ trang nhân vật Thập tam hoàng tử trong Người tình ánh trăng.

Trong khi Park Bo Gum được “nâng tầm nhan sắc” khiến khán giả không thể nhận ra từ Reply 1988; Lee Jun Ki vốn đã đẹp nay càng toát ra soái khí ngời ngời; Nam Joo Huyk trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng đầy lãng mạn với gương mặt nghiêng không góc chết. Thì Hwarang, không hiểu sao, lại làm các diễn viên… bớt đẹp đi vài phần.

V (BTS)

Có là nam thần hàng đầu BTS đi chăng nữa, ngay cả V cũng không thoát khỏi đại hoạ bị huỷ hoại vẻ đẹp trai của mình với kiểu tóc khi thì cột đuôi ngựa, khi thì uốn lượn đủ kiểu, điệu đà, sến sẩm còn hơn con gái. Nhưng rõ ràng, cấu trúc gương mặt của V khá nhỏ, chỉ phù hợp với những kiểu tóc đơn giản thay vì bị “nuổt chửng” bởi mấy ký tóc như thế này. Mất hết cả góc nghiêng thần thánh!

Ảnh trong tập 2.

Park Seo Joon

Park Seo Joon được giao vai nam chính Sun Woo, một chiến binh sống tự do, phóng khoáng, có đầu óc nhanh nhạy như một chú chó và linh hồn yêu thích tự do như một chú chim. Nhưng gương mặt góc cạnh, nam tính của anh đã bị dìm hàng đáng kể bởi kiểu tóc cái bang nửa vời này.

Tuy nhiên, cũng khó mà trách anh bởi đây là ý đồ của kịch bản. Khán giả đang hi vọng càng về sau, Park Seo Joon sẽ càng lấy lại được nhan sắc vốn có của mình. Phản ứng của người xem ở tập đầu tiên có lẽ muốn tua nhanh đến đoạn Sun Woo như trong hình bên dưới.

Park Hyung Sik

Trong số các nhân vật của phim, tạo hình của Sam Meak Jong của Park Hyung Sik được xem là ổn nhất. Tuy nhiên, do việc có quá nhiều kiểu tóc, nhiều tạo hình khác nhau nên “chỉ số đẹp trai” của anh cũng lên xuống thất thường.

Lúc lên phim rất đẹp trai.

Nhưng trong ảnh quảng bá được tung ra thì lại cầu kỳ không thể chịu được.

Jo Yoon Woo

Jo Yoon Woo vào vai Yeo Wool. Nhân vật này được giới thiệu là người đẹp trai nhất trong đội quân Hoa lang, nhưng với những hình ảnh ban đầu, nhiều người đã được phen vỡ mộng. Và thật sự không hiểu, ai lại đi nghĩ ra ý tưởng với tóc gió thôi bay trong poster thế này!

Hình ảnh anh đã thay đổi đến 180 độ, nữ tính dịu dàng quá mức cần thiết.

Nhân vật Yeo Wool trong phim cũng được giới thiệu là rất quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Minho

Suho (do Minho thể hiện) có vẻ là nhân vật nhận được nhiều phản hồi tích cực về tạo hình nhất. Anh chàng là người bị gắn mác đào hoa, sát gái, nhưng thật sự rất chung tình. Nhưng trên hết, vẻ đẹp cổ trang của anh vẫn nhờ gương mặt vốn đã hoàn hảo, chứ tạo hình cổ trang trong phim cũng không giúp ích gì thêm.

Do Ji Han

Do Ji Han vào vai Ban Ryu - chàng trai lạnh lùng có học thức và ngoại hình tuyệt vời. Hình ảnh đại diện cho anh trang với bộ phục “màu hường”, kiểu tóc bới cao búi gọn có vẻ phù hợp với hình ảnh chàng thư sinh hơn là con người máu lạnh, bị nhồi nhét những tham vọng chính trị ngay từ nhỏ.

Cảm nhận của bạn về dàn mỹ nam này thế nào? Hãy cùng chờ xem vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2. Phim có độ dài 20 tập, đã chính thức lên sóng từ ngày 19/12 vừa qua. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thêm thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất