Phim Ảnh

Trắc trở khi ra mắt, 'Mulan' bản live-action vẫn lên kế hoạch triển khai phần 2

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, nhà sản xuất đang lên kế hoạch sản xuất Mulan phần 2. Dự án này sẽ có cơ hội được thực hiện và đẩy mạnh tiến trình khi doanh thu phòng vé phần đầu đạt được thành công.

Theo trang The DisInsider đưa tin, phía Disney đã lên kế hoạch sản xuất phần 2 của phiên bản live-action Mulan. Dù rằng phần đầu chưa thể ra mắt khán giả vì ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh và tình trạng sắp tới khi được công chiếu cũng không thể khả quan nhưng nhà sản xuất vẫn mạnh dạn hướng đến phần tiếp theo vì tin tưởng bộ phim sẽ thành công. Đội ngũ sản xuất gồm Chris Bender, Jason Reed, Jake Weiner xác nhận sẽ tiếp tục tham gia phần 2. Trong khi đó, đạo diễn Niki Caro có trở lại hay không vẫn chưa thể xác định, dự án vẫn chưa công bố ai sẽ đảm nhận chiếc ghế biên kịch trong phần tiếp theo này.

Với nguồn tin của DisInsider, phần tiếp theo của Mulan sẽ được triển khai sớm. Dự án này sẽ không phụ thuộc vào phiên bản hoạt hình Mulan 2 mà được phát triển với nội dung hoàn toàn mới. (Phần 2 của phiên bản hoạt hình không công chiếu tại rạp, chỉ được phát hành ở bản DVD). Phần 2 của bản live-action Mulan có thuận lợi được đẩy mạnh thực hiện hay không phụ thuộc rất lớn đến tình hình phòng vé toàn cầu của bộ phim, nhất là thị trường Trung Quốc.

Mulan (Hoa Mộc Lan) là bộ phim điện ảnh được cải biên từ phẩm kinh điển Disney - Hoa Mộc Lan bản hoạt hình (năm 1998). Cũng giống như bản hoạt hình năm 1998, Mulan phiên bản live-action dựa trên nhân vật nữ anh hùng Hoa Mộc Lan của lịch sử Trung Quốc. Hoa Mộc Lan cải trang thành nam nhân, thay thế người cha đã già của mình ra chiến trường tòng quân.

Mulan vốn là tác phẩm mới nhất của Disney được đầu tư lớn với số tiền 200 triệu USD - 1,2 tỷ NDT. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Củng Lợi - những cực tinh trong giới điện ảnh Hoa Ngữ và nữ chính do tiểu hoa đán hàng đầu Lưu Diệc Phi đảm nhận, thật sự làm khán giả vô cùng mong đợi.

Trailer Disney's Mulan

Bộ phim được dự kiến ra mắt vào ngày 24.07 sắp tới, sau khi điều chỉnh lại lịch công chiếu vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh virus Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất