Phim Ảnh

Trả lời 7 thắc mắc của fan về phim điện ảnh 'Breaking Bad'

Theo Digitalspy
Chia sẻ

Thật đấy, không đùa đâu. Bản điện ảnh của "Breaking Bad" đã được bật đèn xanh và đang trong quá trình sản xuất.

Breaking Bad khởi nguồn là một series do Vince Gilligan sáng lập, phát sóng từ năm 2008 đến năm 2013 trên kênh AMC. Với nội dung đặc sắc, gay cấn về một giáo viên hóa học mắc bệnh ung thư cùng đường trở thành tay buôn ma túy đá; nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được công nhận là một trong những loạt phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Theo thông tin từ New Mexico Film Office, dự án mới của Breaking Bad - phim điện ảnh mang tên Greenbrier - sẽ có bối cảnh y hệt bản truyền hình và tiếp nối những phần truyện còn bỏ ngỏ của nó. Phim vẫn sẽ do “cha đẻ” Gilligan cầm trịch. Sau đây là một số tin tức thú vị về Breaking Bad bản điện ảnh mà bạn có thể quan tâm.

1. Bao giờ thì ra rạp?

Tuy nền tảng của nó dựa theo 5 mùa phim trước đó, bộ phim mới chỉ đang ở giai đoạn trứng nước, nên đừng hi vọng nó ra mắt vào năm nay. Nếu không có gì thay đổi, rất có khả năng lịch chiếu là vào cuối năm 2020 hoặc năm 2021.

2. Aaron Paul có trở lại không?

Theo The Hollywood Reporter, anh nấu ma túy đá Jesse Pinkman (nhân vật thứ chính của series do Aaron Paul thủ vai) sẽ tái xuất. Thậm chí, những nguồn tin thân cận với tờ báo trên còn tiết lộ rằng bộ phim sẽ là phần hậu truyện lấy nhân vật này làm trung tâm.

3. Những ai trong dàn diễn viên của Breaking Bad sẽ quay lại?

Có khả năng là Walter White - nhân vật chính của Breaking Bad do Bryan Cranston đóng - sẽ tái ngộ với Jesse, nhưng hãy nhớ rằng White (gần như chắc chắn) đã chết nên cùng lắm ông chỉ góp mặt trong cảnh tưởng tượng hoặc hồi ức. Đến thời điểm hiện tại, có vẻ như Cranston chưa nhận được lời mời (ông bày tỏ rằng mình rất vui lòng diễn lại vai này), nhưng cũng có thể việc không được mời là “nói xạo”.

Trong lần trò chuyện gần đây trên The Dan Patrick Show, ông nói: “Đó là một câu chuyện tuyệt vời và rất nhiều người xem cảm thấy muốn có một cái gì đó toàn vẹn cho những tuyến truyện còn bỏ ngỏ. […] Ý tưởng (làm phim điện ảnh), theo những gì tôi biết, liên quan đến điều này - ít nhất thì một số nhân vật vẫn chưa hoàn thiện hành trình của mình.”

Ông bổ sung thêm: “Tôi không biết mình có xuất hiện không, kiểu hồi ức hay cảnh tưởng tượng trong tương lai, nhưng tôi vẫn vô cùng háo hức vì đó là Breaking Bad và là quãng thời gian làm nghề tuyệt nhất trong cuộc đời tôi. Tôi rất mong gặp lại mọi người, dù chỉ là ghé qua thăm.”

Việc các nhân vật khác có trở lại hay không vẫn chưa được tiết lộ, dù rất có thể hai người anh em của Jesse - Badger (Matt L Jones) và Skinny Pete (Charles Baker) - sẽ tái xuất. Skylar White (Anna Gunn), Walter Jr (RJ Mitte) và Marie Schrader (Betsy Brandt) cũng vậy.

Có nguồn tin cho biết hai giám đốc sản xuất Mark Johnson và Melissa Bernstein, những người đã từng làm việc cùng nhà sáng lập Gilligan với bản truyền hình, cũng sẽ trở lại cuộc chơi.

4. Có xem được trên Netflix không?

Kênh AMC giữ quyền phát sóng đầu tiên đối với bản truyền hình. Song, theo The Hollywood Reporter, bản điện ảnh sẽ được công chiếu lần đầu trên Netflix, sau đó mới đến AMC.

Người đại diện của cả AMC, Netflix lẫn các nhà sản xuất thuộc Sony Pictures TV đều từ chối bình luận trước thông tin này.

5. Bao giờ thì có trailer?

Bộ phim đang ở những công đoạn sản xuất đầu tiên, nên đừng hi vọng nó sẽ ra mắt sớm. Dự đoán là từ giữa đến cuối năm 2020.

6. Bắt đầu sản xuất từ bao giờ?

Thông tin từ Albuquerque Journal cho biết, quá trình sản xuất bắt đầu từ “giữa tháng 11 đến đầu tháng 2”. Tiến trình của đoàn làm phim đã được ghi lại trên fan page Instagram all_about_saul, bao gồm cả những địa điểm quen thuộc sẽ một lần nữa xuất hiện.

7. Cốt truyện sẽ có những gì?

Phim điện ảnh Greenbrier được dự đoán sẽ dài 2 tiếng, đủ thời lượng cho Gilligan xúc tiến câu chuyện xảy ra trước đó. Theo Albuquerque Journal, phim sẽ “Dõi theo cuộc đào thoát của một người đàn ông bị bắt cóc và hành trình lấy lại tự do của anh ta”.

Slash Film nói rằng họ có nguồn xác nhận “Người đàn ông bị bắt cóc là Jesse Pinkman”, và chuyện phim sẽ nói về “cuộc trốn thoát của anh khỏi thành phố Albuquerque theo sau chuỗi sự kiện đẫm máu xảy ra ở mùa cuối của bản truyền hình”.

Lần cuối khán giả thấy Jesse là khi anh nhảy lên ô tô, đâm thủng hàng rào lưới sắt và phóng mất hút vào màn đêm. Cuối cùng chúng ta cũng sẽ biết được những gì xảy đến với anh chàng trong bộ phim sắp tới.

Trong bài phỏng vấn với GQ vào năm 2013 về những gì đón đợi Jesse sau cái kết mở của Breaking Bad, Gilligan cho hay: “Theo cảm nhận của tôi thì cậu chàng chạy thoát được. Nhưng khả năng cao nhất, nghe khá tiêu cực nhưng họ sẽ thu được dấu vân tay của cậu ở khắp phòng thí nghiệm và tìm thấy cậu trong vòng một ngày hay một tuần hay một tháng. Và cậu còn phải gánh cả tội sát hại hai đặc nhiệm liên bang nữa. […] Dẫu khả năng cao nhất là như vậy, theo cách nhìn nhận của tôi, cậu thoát được và đến Alaska, thay tên đổi họ, làm lại cuộc đời. Bạn muốn điều đó xảy ra cho cậu nhóc. Cậu xứng đáng được như vậy.

Số phận của Jesse sẽ ra sao? Có lẽ chúng ta phải chờ xem phim thì mới biết được.

Chia sẻ

Theo

Digitalspy

Tin mới nhất