Phim Ảnh

'Tra Barb See Chompoo': Sau nhiều cú ngược khiến khán giả ‘sôi máu’ là một cái kết viên mãn và thành công

Ng T Hà
Chia sẻ

Vậy là sau hơn 1 tháng phát sóng với 24 tập phim, bộ phim truyền hình Thái Lan "Tra Barb See Chompoo" (Tội lỗi màu hồng) đã khép lại với một cái kết happy ending và những thành công ngoài mong đợi của ekip sản xuất.

Ngược từ tập đầu đến tập cuối

Thuộc thể loại ngược tâm, ngay từ tập đầu lên sóng phim truyền hình Thái Lan Tra Barb See Chompoo (Tội lỗi màu hồng) đã có những tình tiết ngược ngang trái. Dần dần người xem càng được chứng kiến những tình huống gây ‘sôi máu’ mà biên kịch đem lại. Tra Barb See Chompoo mang đến cho khán giả nhiều tình huống khó đoán và người xem không thể biết trước được tiếp theo biên kịch sẽ đem đến câu chuyện gì, ngọt ngào hay ngược tâm tiếp đây.

Những ngặt nghèo, rắc rối giữa chuyện tình yêu nam nữ, tình bạn, tình cảm gia đình bị xáo trộn hoàn toàn. Hận thù được nuôi dưỡng từ các thế hệ trước, cố giữ chuyện năm xưa trong lòng để rồi gây đau khổ cho người mình thương. Bên cạnh đó, không thể thiếu những tình tiết siêu ngọt ngào dễ thương của Pete và Kew ( hai nhân vật chính của phim). Chính việc Pete luôn giữ chuyện năm xưa mà liên tục làm tổn thương Kew chính là điều khiến khán giả không khỏi ‘ bức xúc’.

Phim đề cao việc nhận thức rạch ròi tình bạn và tình yêu, hai thứ đó không thể gộp lại một, một thứ tình cảm cao quý chính là gia đình. Sau 24 tập phim, khán giả cũng được chứng kiến một cái kết đẹp cho tất cả, mọi thứ đã trở về đúng quỹ đạo, ai cũng đã có hạnh phúc cho riêng mình,chuyện tình yêu được hàn gắn, tình bạn mãi vững bền và tình cảm thiêng liêng của gia đình là bất diệt.

Trích đoạn tập 23.

Dàn diễn viên trẻ đẹp và những bối cảnh quay tuyệt vời

Bên cạnh hai diễn viên chính là Pon Nawasch (vai Pete) và Bua Nalinthip (vai Kew) thì không thể không nhắc tới các bạn diễn viên trẻ khác như: Sirinart (vai Chaya), Postgard (vai Kriss), Buid (vai Katha) ….v…..v. Tất cả các diễn viên đã hóa thân xuất sắc và viên diễn để đưa đến cho khán giả những khoảnh khắc chân thật nhất cùng Tra Barb See Chompoo. Phim có những bối cảnh quay ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đó là một trong những lý do khiến cho phim có những thước phim tuyệt đẹp và mới mẻ.

Nhưng quan trọng hết cặp nam nữ chính siêu ăn ý Pon Nawasch và Bua Nalinthip đã cho người xem trọn vẹn cảm xúc. Đây là lần đầu tiên họ găp nhau trong một bộ phim truyền hình và hơn hết họ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Pon Nawasch và Bua Nalinthip nhanh chóng được fan ghép thành ‘cặp đôi màn ảnh’ sau sức hút của Tra Barb See Chompoo. Nhiều người mong muốn sẽ sớm được thấy Pon Nawasch và Bua Nalinthip tái hợp.

Bộ phim thành công ngoài mong đợi của ekip cũng như các diễn viên

Tra Barb See Chompoo ban đầu cũng không nhận được kì vọng quá lớn từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi phim lên sóng hiệu ứng từ phía khán giả dành cho phim lại hoàn toàn khác. Nếu rating tập 1 chỉ đạt 1.9 thì ngay sau đó những tập tiếp theo rating khởi sắc hơn rất nhiều. Đặc biệt, tập nào càng ngược thì rating lại càng cao, rating cao nhất của phim là tập 19 với con số 4.0. Đây là con số không hề nhỏ và khiến các diễn viên rất vui mừng.

Hơn nữa, Tra Barb See Chompoo cũng là bộ phim có lượt xem cao hơn rất nhiều các bộ phim cùng thời phát sóng của nhà đài là Chaat Seur Pan Mungkorn và Rak Plik Lok. Sự thành công của bộ phim đến từ sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, niềm yêu mến dành cho các diễn viên. Đánh dấu một tác phẩm thành công dịp cuối năm của channel3, phim kết thúc khiến cho không ít khán giả tiếc nuối.

MV Nhạc phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất