Phim Ảnh

'Toy Story' liệu có thể trở lại với phần phim thứ 5?

Grassie
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của tác phẩm hoạt hình Toy Story 4, người hâm mộ có niềm tin rằng hãng Pixar sẽ tiếp tục giới thiệu phần phim thứ 5.

Trở lại sau 9 năm, những người hâm mộ trung thành của thương hiệu Toy Story giờ đây cũng không còn nhỏ. Thế nhưng, phần phim Toy Story 4 vẫn được hưởng ứng mạnh mẽ, chứng minh cho sức hút bất chấp lứa tuổi của tác phẩm do đạo diễn Josh Cooley cầm trịch.

Tác phẩm hoạt hình của Pixar và Disney thu được 118 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ. Dù thấp hơn mức kỳ vọng của giới quan sát nhưng phim Toy Story 4 vẫn là phim hoạt hình đứng thứ tư trong danh sách phim hoạt hình có mở màn thành công nhất tại Bắc Mỹ (không tính đến yếu tố lạm phát).

Sau thành công vang dội của tác phẩm hoạt hình Toy Story 4, người hâm mộ có niềm tin rằng hãng Pixar sẽ tiếp tục giới thiệu phần phim thứ 5.

Chuyện phim Toy Story 4 theo chân anh chàng cao bồi Woody (Tom Hanks lồng tiếng) sau khi trở thành đồ chơi của cô bé Bonnie (Madeleine McGraw lồng tiếng). Cô bé đang phải vượt qua nỗi khủng hoảng mới tại nhà trẻ và cần Porky (Tony Hale) - món đồ chơi cô tự làm từ rác - để lấy lại tự tin khi đến lớp. Trong khi đó, anh chàng Porky không ý thức rằng bản thân là đồ chơi mà chỉ trông chờ cơ hội để… nhảy lại vào thùng rác. Nhiệm vụ của anh chàng cao bồi giờ đây là trông chừng Porky cẩn thận, bất chấp cả việc bản thân có thể trở thành “đồ chơi đi lạc”.

Sau thành công vang dội của tác phẩm hoạt hình Toy Story 4, người hâm mộ có niềm tin rằng hãng Pixar sẽ tiếp tục giới thiệu phần phim thứ 5. Bởi, nhìn lại những người tiền nhiệm của phim Toy Story 4, Toy Story (1995)Toy Story 2 (1999) đã có một cái kết hoàn hảo để khép lại câu chuyện. Thế nhưng, 10 năm sau, Toy Story 3 vẫn tiếp tục ra đời và khiến khán giả tin rằng đây mới thực sự là cái kết của thế giới đồ chơi. Khoảnh khắc Andy cho đi những món đồ chơi trở thành dấu mốc đáng nhớ của lịch sử điện ảnh, làm rơi nước mắt người hâm mộ.

Ấy vậy mà, anh chàng Woody, Buzz và cô nàng Bo Peep vẫn trở lại sau 9 năm. Và cũng từ đó, người hâm mộ tin rằng dẫu cái kết có trọn vẹn và hoàn hảo thế nào, những người đứng đằng sau thương hiệu Toy Story vẫn luôn biết cách để trở lại và giữ nguyên sức nóng cho tựa phim.

Không những thế, cái kết của phim Toy Story 4 cũng đầy tính gợi mở. Việc anh chàng cao bồi Woody gạt bỏ trách nhiệm gìn giữ niềm vui cho trẻ nhỏ và trở thành “đồ chơi đi lạc” khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Chính vì thế, các phần phim sau có khá nhiều “đất” để khai thác. Cuộc sống phiêu lưu bên ngoài của Woody, cô nàng chăn cừu Bo Peep và những “đồ chơi đi lạc” khác chắc chắn sẽ đầy hứa hẹn và bất ngờ.

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cho rằng, kết thúc của anh chàng cao bồi Woody không thể là “đi lạc” mãi mãi. Sẽ đến một thời điểm nào đó, Woody sẽ tìm được mái ấm mới của mình và quay lại bên người bạn tri kỷ Buzz.

Ngoài ra, phần phim thứ 4 của thương hiệu Toy Story cũng giới thiệu khá nhiều nhân vật đặc biệt, trong đó có thể kể đến Duke Caboom của nam tài tử Keanu Reeves, búp bê phản diện nhiều chiều sâu Gabby Gabby, anh chàng đồ chơi được làm từ rác Porky,… Mỗi đồ chơi đều có một câu chuyện riêng đáng giá phía sau, do vậy, sẽ rất đáng tiếc nếu chuỗi phim về thế giới đồ chơi bỏ lửng những nhân vật này.

Nhiều nhân vật mới được giới thiệu trong phần phim thứ 4 của Toy Story như Duke Caboom, Porky, búp bê Gabby Gabby và tay sai…

Dù đã có tuổi đời hơn 20 năm nhưng tựa phim Toy Story vẫn được đón nhận bởi đông đảo khán giả bất chấp độ tuổi. Không chỉ xây dựng nên những nhân vật đồ chơi đáng yêu và thú vị, Toy Story còn gửi gắm các thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu, sự can đảm và lòng trung thành. Sau 4 phần phim, thương hiệu vẫn còn khá nhiều hướng đi và được nhận định chắc chắn sẽ còn trở lại trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất