Phim Ảnh

'Toy Story 4' tung teaser mới: Bạn đã sẵn sàng phiêu lưu tới vùng đất mới cùng những người bạn mới của Woody và Buzz Lightyear?

Theo Collider
Chia sẻ

Pixar thật sự đã nâng Toy Story lên một tầm cao mới. Teaser của phần 4 vừa công bố tại SuperBowl 2019 với sự xuất hiện của Woody, Bo Peep, Buzz Lightyear và những người bạn mới.

Mới đây, đoạn trailer mới của Toy Story 4 đã chính thức được phát hành và nó đã giúp cho khán giả có được cái nhìn rõ ràng đầu tiên về sự trở lại của thương hiệu phim hoạt hình được yêu thích này. Được biết, phần tiếp theo sẽ diễn ra trong phòng của Bonnie - là người mà Andy đã tặng đồ chơi của mình trong phần kết thúc của Toy Story 3 và ngoài ra, nó cũng giới thiệu một nhân vật mới - Forky.

Trailer mới nhất của Toy Story 4.

Như chúng tôi đã biết khi đoạn trailer đầu tiên được phát hành thì phần tiếp theo này thực sự đã có từ rất lâu. Được biết, Toy Story 4 được xác nhận sản xuất vào năm 2014 tuy nhiên, bộ phim đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất và cuối cùng JonesMcCormack đã rời khỏi dự án cùng Lasseter rời bỏ ghế đạo diễn. Và thật may mắn khi bây giờ bộ phim đã hoàn thành quá trình sản xuất và sẵn sàng ra mắt trong năm nay.

Nói về đoạn trailer mới nhất, nó không đi sâu vào cốt truyện của bộ phim nhưng điều này không gây ngạc nhiên vì nó chỉ là một đoạn phim ngắn 30 giây. Về nội dung chính, Toy Story 4 kể về việc Woody luôn tự tin về vị trí của mình trên thế giới và ưu tiên của anh ta luôn là chăm sóc đứa trẻ của mình, cho dù đó là Andy hay Bonnie. Vì vậy, khi đồ chơi của Bonnie được yêu thích, Forky đã tuyên bố mình là thùng rác và không phải là một món đồ chơi. Lúc này, Woody đã tự mình đưa ra những tư tưởng cho Forky thấy tại sao anh ta là một loại đồ chơi.

Nhưng khi Bonnie đưa cả nhóm tham gia chuyến đi cùng gia đình cô, Woody đã bất ngờ khi gặp lại được người bạn đã mất từ ​​lâu Bo Peep. Sau nhiều năm sống một mình, cô đã có được tinh thần phiêu lưu và cuộc sống mong ước. Khi WoodyBo nhận ra chúng thật hạnh phúc khi được sống như một món đồ chơi, họ sẽ sớm nhận ra rằng đó là điều ít lo lắng nhất của họ.

Toy Story 4 có sự góp mặt của Tom Hanks, Tim AllenJoan CusackDon RicklesEstelle Harris, Wallace Shawn, John Ratzenberger, Jeff Pidgeon Blake Clark.

Toy Story 4 sẽ ra rạp vào ngày 21/6 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất