Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Yoo In Na tiết lộ lý do đóng phim và chia sẻ về nhân vật nữ ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Yoo In Na đã có dịp chia sẻ về bộ phim và nhân vật của mình trong "Touch Your Heart (진심이 닿다)" thông qua một cuộc phỏng vấn.

Mới đây, Yoo In Na tiến hành một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Touch Your Heart (진심이 닿다) đài tvN. Khi được hỏi về lý do chọn bộ phim này như sản phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của cô, Yoo In Na trả lời: “Ngay cả trước khi có cuộc gặp gỡ đầu tiên, tôi đã có ấn tượng tốt và tin tưởng vào đạo diễn Park Joon Hwa. Tôi trở nên cởi mở hơn sau khi gặp anh ấy”.

“Ngoài ra, tôi thích sự ấm áp và sự sôi nổi trong tiêu đề 'Touch Your Heart'. Khi tôi đọc kịch bản, không có lý do gì để do dự bởi vì đó chính xác là điều tôi mong đợi. Trên tất cả, vai trò của Oh Yoon Seo thực sự rất quyến rũ. Tôi nghĩ Yoon Seo dễ thương vì cô ấy truyền đạt cảm xúc của mình một cách cởi mở, và bản chất quyến rũ, ấm áp của cô ấy có chút vụng về, nhưng nó thực sự đã chạm vào trái tim tôi” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Yoo In Na cũng đề cập đến các cuộc thảo luận của cô với đạo diễn. Cô ấy nói: “Tôi là người đầu tiên được chọn, và tôi đã tham gia bộ phim sớm, thậm chí trước khi kịch bản được sửa đổi nhiều lần. Vì vậy, tôi đã thảo luận nhiều điều với đạo diễn, và tôi đã tăng rất nhiều niềm tin và tình cảm dành cho anh ấy”.

“Trong cuộc họp đầu tiên, vì Oh Yoon Seo được coi là 'nữ thần vũ trụ', tôi nghĩ một người phụ nữ xinh đẹp thực sự có thể đại diện cho đất nước nên đóng vai cô ấy. Vì vậy, tôi đã hỏi đạo diễn tại sao anh ấy nghĩ tôi là lựa chọn đầu tiên. Đạo diễn trả lời: 'Tôi muốn tận dụng triệt để mặt sáng nhất và đẹp nhất mà Yoo In Na có. Đó là thứ mà chỉ Yoo In Na mới có thể nắm giữ, vì vậy đừng lo lắng'. Sau đó, tôi gạt cảm giác áp lực sang một bên và lấy lòng can đảm của mình để bắt đầu thử thách này. Tôi hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm khiến mọi người không thất vọng”.

Sau đó, người phỏng vấn hỏi Yoo In Na về sự khác biệt giữa Oh Yoon Seo và các nhân vật trong các tác phẩm trước đây của cô. Nữ ngôi sao giải thích: “Tôi có nên nói rằng một 'giai đoạn phát triển' đã được thêm vào không? Yoon Seo là một nhân vật nắm giữ giấc mơ mà cô ấy muốn đạt được, thậm chí giả mạo vị trí của mình trong công việc để làm điều đó. Cô ấy rõ ràng biết những gì cô ấy muốn làm, và cô ấy làm việc chăm chỉ để thích nghi với môi trường mới. Tôi tin rằng cô ấy sẽ thể hiện sự khác nhau trong tình yêu và công việc”.

“Ngoài ra, mặc dù tôi thường đóng các nhân vật sáng giá cho đến tận bây giờ, nhưng Oh Yoon Seo vẫn không mất đi sự tươi sáng ngay cả trong cuộc sống bận rộn hàng ngày. Thay vào đó, sự khác biệt là cô ấy có thể nâng cấp bản thân. Tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật độc đáo, có thể đồng thời tạo ra tiếng cười và sự hồi hộp cho người xem”.

Yoon In Na cũng đã thảo luận về việc đóng vai một nhân vật được mệnh danh là nữ thần vũ trụ, cô cười và nói: “Tôi nên trông đủ xinh để phù hợp với tiêu đề. Khi bắt đầu bộ phim, tôi mặc váy và có nhiều trang phục sặc sỡ, vì vậy tôi nhận trách nhiệm và thực sự quan tâm đến ngoại hình của mình, thậm chí thôi miên chính mình. Cô ấy thể hiện cảm xúc rõ ràng, vì vậy điều quan trọng nhất là truyền tải chúng một cách sống động trong mọi tình huống. Tôi đã liên tục cố gắng để hiểu cách Yoon Seo nghĩ và cảm giác của cô ấy”.

Cuối cùng, Yoo In Na kết thúc cuộc phỏng vấn với một vài câu nói dành cho khán giả tương lai của bộ phim: “'Touch Your Heat' có nhiều câu chuyện đáng tin cậy. Đây là một bộ phim trung thành với thể loại phim hài lãng mạn, vì vậy tôi hy vọng các bạn thích. Tất cả các nhân viên và diễn viên, bao gồm cả đạo diễn, đang làm việc chăm chỉ để quay phim trong một bầu không khí ấm áp và chân thành. Xin hãy hãy chờ đợi nó”.

Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sau khi Encounter kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất