Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Yoo In Na thành cô nữ sinh tinh nghịch, Lee Dong Wook lạnh lùng hóa 'soái ca'

Theo Naver
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh mới của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong drama "Touch Your Heart (진심이 닿다)" ở bài viết dưới đây!

Ngày 02/02, nhà sản xuất của phim truyền hình phát sóng thứ tư-thứ năm của đài tvN, Touch Your Heart (진심이 닿다) đã phát hành những bức ảnh mới về Yoo In Na, Lee Dong Wook, một số diễn viên khác trong nhân vật cô diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo và chàng luật sư lạnh lùng Kwon Jung Rok.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Yoo In Na vẫn còn là một nữ sinh trung học hồn nhiên, trong sáng, nụ cười luôn rạng rỡ trên khuôn mặt khi cô ấy ăn cắp đồ ăn vặt t bạn mình. Với vẻ mặt tinh nghịch, cô ấy lấy túi đồ ăn vặt từ bạn mình và cố gắng cắn vào một trong những chiếc bánh ngọt bên trong tay.

Yeon Jun Seok (Lee Joon Hyuk) nhìn chằm chằm với cái miệng há hốc, và anh ấy không thể rời mắt khỏi cô. Bối cảnh này được đưa vào trong phim để cho thấy cuộc gặp gỡ tình cờ đầu tiên giữa CEO của công ty giải trí và Oh Yoon Seo. Sau đó, anh ấy đã tiếp cận và khởi đầu sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên. Mọi người trên trường quay đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Yoo In Na trong bộ đồng phục học sinh, nó làm tăng sự trẻ trung, đáng yêu của nữ diễn viên.

Ở các bức ảnh khác, Lee Dong Wook và Oh Jung Se đã thu hút sự chú ý với cuộc đối đầu căng thẳng. Tuy nhiên, cố gắng tỏ ra ngầu nhưng nào ngờ Oh Jung Se đã cầm ngược tờ báo. Biểu cảm lạnh lùng của Lee Dong Wook dường không hài lòng với tình huống này.

Dưới đây là một số nhân vật hỗ trợ xuất hiện trong phim.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của phim Touch Your Heart (진심이 닿다) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất