Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 6: Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, Lee Dong Wook đã chủ động tỏ tình với Yoo In Na

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 6 của bộ phim lãng mạn Touch Your Heart đã được lên sóng rồi đây. Hãy theo chân SAOstar khám phá những điều ngọt ngào, lãng mạn trong tập phim hôm nay nhé.

Trong tập 6 của Touch Your Heart (Chạm vào tim em) là sự tiếp nối màn bày tỏ lấp lửng của luật sư Kwon lạnh lùng với topstar Oh Yoon Seo.

-“Cô Sunny, không lẽ, …. cô thích ư?
-Tại sao anh lại biết, thật ra thì tôi không muốn nói ra nhưng anh đã thẳng thắn thế này thì…
-Không sao, nếu cô thích chúng ta sẽ vào…
-Vào gì cơ…
-Nhà hàng thịt, chả phải cô vừa bảo thích thịt sao?”

Hóa ra tất cả chỉ là do Oh Yoon Seo suy nghĩ quá nhiều, Kwon Jung Rok hỏi cô nàng thích thật ra là đang chỉ nhà hàng thịt. Dù rất cạn lời nhưng để cứu chữa cho hình tượng cao lãnh của một diễn viên hàng đầu, Yoon Seo đành cắn răng theo sếp vào nhà hàng.

Sự ngây thơ và không tinh ý của Jung Rok làm Yoon Seo nghi ngờ khả năng chưa từng hẹn hò của anh chàng. Với bản tính nhất định không chịu thua thiệt ngay lập tức Jung Rok cũng chỉ ra được kinh nghiệm hẹn hò bằng không của cô nàng. Hai người kẻ tám lạng, người nửa cân với số phần trăm yêu đương bằng không thật sự khiến khán giả đau đầu về việc khi nào mới yêu nhau được.

Tôi chỉ nhà hàng thịt cơ.

Cạn lời với anh luật sư này.

Nhưng đành đi ăn để cứu vớt hình tượng.

Trích đoạn phim.

Vì phiên tòa tiếp theo đang gần kề, cả hai phải ngày đêm tăng ca. Ban đầu sợ rằng cô thư kí nhỏ của mình sẽ mệt nên luật sư đại tài đề nghị cô về trước để mình tự lo vụ án. Thế nhưng khi nghe có anh nào đó đến đón cô thì Jung Rok lập tức không chần chừ theo cô nàng về. Sự cố thang máy bị ngưng hoạt động cũng đã giúp cả hai sát lại gần nhau hơn, Yoon Seo lại được dịp cảm nắng thêm với sếp của mình.

Không hề biết người anh của Yoon Seo là quản lí của cô khiến Jung Rok tỏ ra ghen ngầm về độ thân thiết của cả hai. Cả đêm anh chỉ suy nghĩ về mối quan hệ mờ ám giữa Yoon Seo và người mà cô nhiệt tình gọi “anh”. Không dừng lại ở việc tò mò, anh còn tỏ thái độ lạnh nhạt với Yoon Seo ở công ty và liên tục chấp vấn cô về người đàn ông tối qua. Trước sự hiểu lầm không đáng có, Yoon Seo nhanh chóng giải thích rõ quan hệ làm luật sư Kwon vô cùng hài lòng.

Cả hai tăng ca làm việc.

Cả hai tăng ca làm việc.

Jung Rok lo lắng yêu cầu cô về trước.

Nhưng khi nghe có anh nào đó đợi cô.

Lập tức theo thư kí ra về.

Sự cố thang máy khiến họ gần nhau hơn.

Sự cố thang máy khiến họ gần nhau hơn.

Anh quản lí xuất hiện.

Làm Jung Rok ghen ngầm.

Còn khoác tay nữa ư.

Bạn trai hay gì mà gọi anh với khoác tay?

Tỏ thái độ lạnh nhạt với Yoon Seo.

Nhưng khi nghe cô giải thích xong.

Khuôn mặt lại tươi cười rạng rỡ.

Theo đuổi và tiếp cận vụ án một cách cứng nhắc đã khiến Yeo Reum bị đồng nghiệp xung quanh tỏ vẻ khó chịu. Trước những lời hạ thấp người mình yêu đó, Se Won thật sự nổi giận. Anh luôn thông cảm và nhẹ nhàng với Yeo Reum, chỉ mong cô có thể tự chăm sóc bản thân tốt hơn nhưng đổi lại chỉ là khoảng cách ngày càng xa mà Yeo Reum cố tình gây dựng.

Để tìm chứng cứ mới, Jung Rok cùng Yoon Seo trở lại hiện trường vụ án và không may anh bị kẻ tình nghi đả thương. Dù may mắn không xảy ra điều gì lớn nhưng Yoon Seo lại vô cùng sợ hãi và lo lắng cho vết thương của anh. Cô khóc như một đứa trẻ khiến lòng Jung Rok buồn bực vô cùng.

Se Won nghe được những lời không hay về Yeo Reum.

Trực tiếp tỏ thái độ khó chịu với hậu bối.

Se Won muốn tiến đến gần Yeo Reum hơn.

Se Won muốn tiến đến gần Yeo Reum hơn.

Nhưng cô luôn tạo khoản cách với anh.

Jung Rok bị thương khi quay lại hiện trường.

Yoon Seo lo đến phát khóc.

“Luật sư hãy hứa với tôi sau này sẽ không để mình bị thương nữa…”

Lo lắng cho vết thương đang rỉ máu của sếp, Yoon Seo đã đợi cả đêm chờ cho anh xong việc mới đau lòng yêu cầu anh đi bệnh viện. Sự quan tâm trên mức đồng nghiệp của cô nàng không hiểu vì sao lại làm trái tim Kwon Jung Rok dao động đến lạ. Quả nhiên trong họ đã nhen nhói những cảm xúc không tên khó giải thích rồi.

Yoon Seo đợi cả đêm.

Chỉ để đưa Jung Rok đi bệnh viện.

Cô muốn anh hứa không được để bị thương.

Trích đoạn lời hứa.

Vụ kiện kết thúc với phần thắng thuộc về Jung Rok khi anh đã phơi bày được sự thật. Dù không muốn nhưng Yeo Reum vẫn phải cắn răng chấp nhận một màn thua ê chề. Chiến thắng không làm Jung Rok vui và ngược lại anh suy nghĩ về nó rất nhiều. Lắng nghe những tâm sự của Jung Rok, Yoon Seo hiểu được sự chính trực nhưng cũng đa cảm trong lòng anh. Còn Jung Rok, được sự an ủi nhiệt tình của Yoon Seo bên cạnh cũng từ từ vui vẻ trở lại

“Hôm nay, tôi muốn được làm điều này…”

Không còn việc Oh Yoon Seo tự mình thả thính nữa mà “khúc gỗ” Kwon Jung Rok đã tự mình đáp trả lại tình cảm của trái tim. Anh chủ động đặt tay cô vào túi áo mình để sưởi ấp, chủ động để cô song hành bên cạnh.

Jung Rok thắng kiện.

Yeo Reum chấp nhận thua.

Nhưng chiến thắng không làm anh vui.

Đi tâm sự cùng Yoon Seo.

Được cô an ủi rất nhiều.

Khi trở về.

Jung Rok quyết định chủ động.

Yoon Seo vô cùng cảm động.

Trích đoạn cuối phim.

Chuyện tình nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào của cả hai sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Touch Your Heart (Chạm vào tim em) vào Thứ Tư (27/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar nhé.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất