Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 5: Yoo In Na phủ nhận tình đồn yêu đơn phương Lee Dong Wook

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5 của bộ phim truyền hình lãng mạn Touch Your Heart (Chạm vào tim em) với sự tham gia của Lee Dong Wook và Yoo In Na đã lên sóng rồi đây. Hãy cùng SAOstar điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong tập phim nhé.

Trong tập 5 của Touch Your Heart (Chạm vào tim em), Yoon Seo ngày càng quý mến luật sư Kwon lạnh lùng hơn. Vì ước muốn khiến anh vui vẻ hơn mà còn tận tâm thay đổi màu sắc của toàn bộ phòng làm việc. Tiếc thay, chỉ cô thích màu hồng mộng mơ, Kwon Jung Rok nhanh chóng tỏ thái độ và mong muốn cô trả lại màu đen nguyên thủy.

Jung Rok từng chút từng chút chấp nhận những việc làm ngây ngô của cô thư kí rắc rối từ lúc nào mà bản thân anh cũng không hề hay biết . Tuy không thích màu hồng, nhưng anh vẫn sử dụng giấy nhớ mà cô để lại. Hai người giờ đây lại có thêm một vật lí tưởng để truyền đạt cảm xúc, giấy nhớ hôm nay lại trở thành cầu nối yêu thương rồi.

Yoon Seo ngày càng quý mến luật sư Kwon.

Tận tâm chuẩn bị những đồ vật thay đổi mà sắc phòng làm việc.

Nhưng luật sư Kwon khó tính chỉ thích màu đen.

Nên đành phải thu dọn.

Cơ mà để lại mảnh giấy nhớ màu hồng trái tim nè.

Giấy nhờ thành cầu nối yêu thương, truyền tải cảm xúc.

Giấy nhờ thành cầu nối yêu thương, truyền tải cảm xúc.

Quan hệ luật sư - thư kí như keo dính chặt trong công việc hỗ trợ nhau, Yoon Seo được Jung Rok cho phép đến tòa án tham dự nhiều hơn. Mặc dù được làm việc cùng anh rất hứng thú nhưng mối lo ngại của cô nàng chính là cô bạn thân Yeo Reum. Tránh đi đâu cũng gặp, mỗi lần gặp là lại chen vào giữa khiến Oh Yoon Seo thực sự khó chịu. Bị bỏ rơi ngay giờ ăn trưa đã làm cô giận dỗi luật sư Kwon rất nhiều.

Bản thân một “khúc gỗ” như Kwon Jung Rok căn bản không thể hiểu hết được những trạng thái của Yoon Seo. Đã không hiểu thì phải hỏi đến cùng chính là phương châm của anh. Nhân buổi họp mặt, Jung Rok đã tự nguyện tham gia và chấp vấn lí do Yoon Seo giận dỗi anh trước các đồng nghiệp. Lời nói hơi mờ ám khiến công ty nghi ngờ Oh Yoon Seo đang thầm yêu mến sếp của mình. Quá xấu hổ, cô nàng nhanh chóng chữa cháy bằng những lời biện minh khác nhau. Rất may mắn là cô qua ải an toàn.

Yoon Seo được đến tòa cùng Jung Rok.

Nhưng gặp cô bạn thân Yeo Reum khiến cô khó chịu.

Nhưng gặp cô bạn thân Yeo Reum khiến cô khó chịu.

Bạn bè gặp mặt đi ăn.

Thế là Oh “chân thành” bị cho ra rìa.

Đã đói còn không cho đi ăn chung nên giận hờn vu vơ.

Kwon “khúc gỗ” không hề hiểu tâm trạng cô.

Nên đành quyết tâm hoi lí do giận cho ra nhẽ.

Theo đến buổi họp mặt để tìm câu trả lời.

Cô Oh Jin Sim vì sao lại giận tôi? Tôi muốn biết lí do.

À thì….

Tôi chỉ đi ăn một bữa cùng bạn nhưng cô lại giận như thế, tôi cũng đề nghị dẫn cô ăn lúc khác mà….?

À thì, tôi giận vì tôi đang đói nên dễ cáu thôi…

Không phải giận vì thích nhau thì cạn li nào.

Anh muốn biết lí do thật sự tôi giận chứ gì.

Tôi cũng muốn ăn pasta mà, sao anh không dẫn tôi đi.

Cả hai tiếp tục nhận vụ kiện mới, mặc dù Jung Rok không muốn thư kí của mình tham gia nhưng sự chân thành của cô đã được anh chấp nhận. Cả hai đã có thời gian làm việc bên nhau nhiều hơn và Yoon Seo cũng “thả thính” tích cực hơn với những hành động khiến tim luật sư Kwon rung rinh.

Vụ kiện lần này đối đầu với cả hai lại là cô bạn thân Yeo Reum phía công tố. Mặc dù hơi khó xử, nhưng trước luật pháp, tất cả đều như nhau. Vì những uẩn khuất đằng sau thân chủ mà Jung Rok và Yeo Reum bất đồng quan điểm, so với một Yeo Reum cứng nhắc, luôn chăm chăm vào quyết định của mình thì Jung Rok có phần chậm rãi tìm hiểu kĩ tính chất vụ án hơn.

Cả hai nhận vụ kiện mới.

Có cơ hội ra ngoài làm việc cùng nhau nhiều hơn.

Oh Yoon Seo tích cực “thả thính”.

Cơ mà luật sư Kwon đang rung động phải không.

Màn thả thính cực “tỉnh” của chị topstar Oh Yoon Seo.

Phiên tòa mới Yeo Reum là đối thủ.

Phiên tòa mới Yeo Reum là đối thủ.

Cả hai vấp phải những ý kiến trái chiều.

Cả hai vấp phải những ý kiến trái chiều.

Phiên tòa đầu tiên kết thúc trong thất bại của phía luật sư, mặc dù khá buồn nhưng Yoon Seo đã nhanh chóng vì anh mà cổ vũ tích cực hơn. Cô an ủi và làm dịu sự buồn bực trong suy nghĩ của Jung Rok. Yoon Seo quả nhiên là vitamin truyền năng lượng đến sếp của mình.

“Cô Oh Jin Sim, có phải… cô thích tôi phải không?

Trước một trái tim ấm áp như Yoon Seo, Kwon Jung Rok thật sự tan chảy. Dù ngập ngừng nhưng anh quyết định lấy hết dũng khí để đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người hiện tại. Trước sự đột ngột của luật sư băng giá, Yoon Seo sẽ phản ứng và trả lời ra sao?

Phiên tòa đầu thất bại.

Yoon Seo an ủi Jung Rok rất nhiều.

Yoon Seo an ủi Jung Rok rất nhiều.

Trích đoạn “Cô thích tôi phải không…?

Hãy cùng theo dõi tập 6 của Touch Your Heart vào ngày mai (21/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất