Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 1: Yoo In Na - Jang Ki Yong diễn lại cảnh huyền thoại của Song Song Couple trong 'Hậu duệ mặt trời'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama "Touch Your Heart" đã thu hút nhiều sự chú ý khi diễn lại cảnh phim ấn tượng trong "Hậu duệ mặt trời" đài KBS.

Vào tối ngày 06/02 vừa qua, bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Touch Your Heart (진심이 닿다) đài tvN do Lee Dong Wook, Yoo In Na đảm nhận vai chính đã được ra mắt khán giả. Theo đó, cảnh quay mở đầu của Yoo In Na và Jang Ki Yong khiến khán giả nhớ đến cặp gặp gỡ kinh điển của bộ phim Hậu duệ mặt trời của Song Joong Ki - Song Hye Kyo phát hành vào năm 2016.

Trong phim, Yoo In Na hóa thân vào vai nữ diễn viên tạo nên làn sóng Hallyu - Oh Yoon Seo (Oh Jin Shim). Cô nàng buộc phải giải nghệ hai năm sau scandal dính vào việc sử dụng ma túy, dù trắng án nhưng sự nghiệp của Yoon Seo dường như tiêu tan, hình tượng không thể giữ vững. Sau khi phát hiện ra quản lý của mình mang theo một tập kịch bản cho dự án phim mới của một diễn viên khác. Yoon Seo đã lấy trộm và chạy một mạch vào nhà vệ sinh để đọc thử.

Kịch bản mang tên Tình yêu là đau đớn. Nội dung kể về một luật sư chuyên phụ trách M&A của doanh nghiệp đến Trung Đông du lịch và anh ấy gặp cô gái được xem là định mệnh của mình. Họ rơi vào lưới tình ngày sau cuộc gặp gỡ đầu tiên. Vừa đọc, Yoon Seo vừa liên tưởng đến cảnh quay của mình và nhân vật do Jang Ki Yong thủ vai. Được biết, cảnh quay này được làm lại từ cuộc gặp gỡ giữa nhân vật của Song Song Couple ở Hậu duệ mặt trời.

Trên nền trời trong xanh, một chiếc máy bay trực thăng chuẩn bị hạ cánh. Đoàn người đứng dưới đất nhìn lên, Yoon Seo quấn chiếc khăn choàng xuất hiện trên nền cảnh. Gió thổi khiến chiếc khăn bay đi, cô nàng chạy lại nhặt khăn nhưng nó lại bay đến chỗ khác. Lúc này các luật sư ăn mặc lịch thiệp trên máy bay đi xuống. Jang Ki Yong đeo kính râm, đứng giữa oai phong dần bước đến. Nhạc phim của Hậu duệ mặt trời cũng nổi lên. Anh ấy bước qua và nhặt chiếc khăn trả lại cô.

Yoon Seo bị say đắm với kịch bản này và cô quyết định làm đủ mọi cách để có thể đóng vai chính. Trước khi tái xuất màn ảnh, biên kịch đưa ra thử thách. Để nắm bắt cơ hội, Yoon Seo buộc phải đến công ty luật của Always để làm việc lấy kinh nghiệm diễn xuất.

Đoạn trích của Yoo In Na và Jang Ki Yong.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất