Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Sau Gong Yoo, Lee Dong Wook sẽ tạo nên 'phản ứng hóa học' đáng mong đợi với Lee Sang Woo

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đã chia sẻ những hình ảnh và tiết lộ mối quan hệ giữa Lee Dong Woo và ông xã Kim So Yeon - Lee Sang Woo!

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình phát sóng thứ tư-thứ năm của đài tvN, Touch Your Heart (진심이 닿다) tiếp tục phát hành thêm những bức ảnh mới của Lee Dong WookLee Sang Woo đến với khán giả trong nhân vật luật sư Kwon Jung RokKim Se Won.

Trong phim, cả hai đều là những người bạn thời sinh viên tại trường luật, về sau họ cũng theo học tại Viện nghiên cứu và đào tạo tư pháp cùng nhau. Hoàn toàn khác với Kwon Jung Rok, người có tính cách khá kiêu ngạo, Kim So Won là một chàng trai thoải mái, thường xuyên nở nụ cười dịu dàng, thân thiện trên khuôn mặt điển trai.

Ở những bức ảnh được đăng tải, Kim Se Won trở về sau một ngày làm việc bận rộn và lập tức đến nhà của Kwon Jung Rok. Vốn được biết đến là một người cầu toàn nhưng chàng luật sự lạnh lùng không ngại thể hiện vẻ ngoài có chút nhếch nhác từ mái tóc ướt cho đến bộ trang phục mặc nhà sau khi tắm của mình trước cậu bạn Kim Se Won. Ảnh chụp cũng đã tiết lộ rằng cả hai là bạn thân, họ cảm thấy thoải mái khi ở gần nhau.

Mặc dù là bạn thân nhưng hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Kwon Jung Rok duy trì biểu cảm, hình tượng nghiêm túc nhưng khuôn mặt của Kim Se Won thể hiện sự tinh nghịch, gần gũi. Kim Se Won hồn nhiên hỏi Kwon Jung Rok về công việc mới của anh với Oh Yoon Seo (Yoo In Na). Trước câu hỏi này, chàng luật sư cầu toàn trở nên giận dữ qua ánh nhìn.

Nhà sản xuất của Touch Your Heart chia sẻ: “Tỏa sáng bằng cách không giống bất cứ ai trên thế giới, Kwon Jung Rok và Kim Se Won chắc chắn sẽ làm say đắm khán giả. Chúng ta cũng sẽ được thưởng thức những khoảnh khắc thú vị khi nhìn thấy những khía cạnh mới của luật sư Kwon Jung Rok chỉ khi ở bên Kim Se Won. Xin hãy chờ đợi ‘Touch Your Heart' sẽ được ra mắt vào ngày cuối cùng của Tết Nguyên đán (06/02)”.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên FPT Truyền hình nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất