Phim Ảnh

'Touch Your Heart' của Lee Dong Wook và Yoo In Na, bổ sung dàn cast ấn tượng, khiến fan tiếp tục mong đợi

Theo Soompi
Chia sẻ

'Touch Your Heart' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi từ phía người hâm mộ khi sở hữu dàn cast tài sắc vẹn toàn.

Vào ngày 09/11, ba diễn viên Shin Dong Wook, Shim Hyung TakLee Jun Hyuk, đã xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim sắp tới của tvN mang tên Touch Your Heart (진심이 닿다), cùng Lee Dong WookYoo In Na đã xác nhận tham gia trước đó. Được biết Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và một diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho nhân vật của Lee Dong Wook do Yoo In Na thủ vai.

Được biết trong phim, nam diễn viên Shin Dong Wook sẽ vào vai công tố viên ưu tú, Kim Se Won. Kim Se Won là người bạn tốt nhất của Kwon Jung Rok (do Lee Dong Wook thủ vai). Anh đã học trường luật và Viện nghiên cứu và đào tạo Tư pháp cùng với Kwon Jung Rok. Kim Se Won là một người hoàn hảo và quản lý tốt mối quan hệ với người khác. Anh ấy cũng là một người thuần khiết trong tình yêu.

Nam diễn viên Shin Dong Wook

Nam diễn viên Shim Hyung Tak sẽ vào vai luật sư tư vấn hôn nhân Choi Yoon Hyuk, người làm việc cùng công ty luật với Kwon Jung Rok. Mặc dù trông anh ấy có vẻ hoàn hảo khi im lặng nhưng bất cứ khi nào anh ấy mở miệng, anh ấy sẽ trở thành một người hoàn toàn khác.

Nam diễn viên Shim Hyung Tak

Nam diễn viên Lee Jun Hyuk, sẽ đóng vai Yeon Jun Suk, người làm việc trong ngành giải trí. Yeon Jun Suk là người đã tìm thấy Oh Jin Shim (do Yoo In Na thủ vai) và giúp cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo. Mặc dù Yeon Jun Suk là một người ấm áp và tốt bụng nhưng anh ấy có thể trở nên tàn nhẫn và lạnh lùng trong kinh doanh.

Nam diễn viên Lee Jun Hyuk

Nhóm sản xuất của Touch Your Heart cho biết: “Chúng tôi rất yên tâm khi có các diễn viên như Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak và Lee Jun Hyuk tham gia bộ phim, họ đều là những diễn viên có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và tính cách độc đáo. Các bạn hãy chờ đợi bộ phim của chúng tôi nhé!

Dự án này sẽ đánh dấu sự tái hợp màn ảnh nhỏ của Lee Dong Wook Yoo In Na sau khi bộ phim Goblin (Yêu tinh) kết thúc vào năm 2016. Touch Your Heart dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất