Phim Ảnh

Top tìm kiếm Weibo: Hề Mộng Dao hôn bạn trai, Vương Nguyên (TFBOYS) bỏ nhà đi trốn và cái kết thật hài hước

Theo Weibo
Chia sẻ

Dưới đây là những từ khóa "hot" được cư dân mạng quan tâm nhất, có liên quan đến các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ trong ngày 16/02.

Theo báo cáo mới nhất từ bảng xếp hạng tìm kiếm (Hot Search) vào trưa ngày 16/02, từ khóa #Hà Du Quân Hề Mộng Dao hôn tạm biệt# đã nhanh chóng đứng đầu sau khi hình ảnh thân mật của cặp đôi bị người bắt gặp tại sân bay được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo. Hề Mộng Dao được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là siêu mẫu nổi tiếng, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện đình đám mang tầm cỡ quốc tế. Trong khi đó, Hà Du Quân là cậu quý tử của ông vua sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tìm kiếm nóng thuộc về từ khóa #Vương Nguyên bỏ nhà đi trốn hơi xa#. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, phóng viên đã hỏi cậu bé 18 tuổi: “Trong tưởng tượng của mình, nếu nổi loạn thì em sẽ làm gì?”. Đáp lại câu hỏi trên, Vương Nguyên thật thà chia sẻ: “Nếu nổi loạn em sẽ bỏ thì ra đi (cười). Thành thật mà nói, trước đây em cũng từng giận bố mẹ. Em rất muốn cãi lại với họ nhưng mà nghĩ lại, em không thể cãi bố mẹ mình được nên em bỏ nhà ra đi trốn một mình. Sau đó, em cảm thấy mình đi hơi xa, có chút mệt nên em lại không đi nữa. Em về nhà và đóng cửa vài tiếng, nằm một lúc là lại ổn”.

Bỏ qua các từ khóa không liên quan đến giải trí, từ khóa #Ngô Kinh lần đầu thấy mái tóc dài của Tạ Nam# đứng trong top 6 của bảng xếp hạng. Theo đó, nam ngôi sao đã chia sẻ rằng anh ấy thực đứng hình, choáng váng sau khi thấy mái tóc dài của bà xã xinh đẹp. Ngô Kinh với với cô: “Vợ ơi, anh muốn theo đuổi em thêm lần nữa”. Anh ấy thực sự là một người chồng dịu dàng, lãng mạn và ngọt ngào.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất