Phim Ảnh

Fan siêu anh hùng mà lại chán ngán Marvel và DC? Thử nghía qua ngay những tựa phim sau để chuỗi ngày ở nhà không nhàm chán (P1)

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bên cạnh hai cái tên đình đám, máu mặt nhất nhì thế giới là MCU và DCEU với hàng loạt những bom tấn tỷ đô, thì làng phim siêu anh hùng còn có những cái tên khác thú vị không kém chắc chắn sẽ giúp các fan của dòng phim siêu anh “đổi vị” đấy!

1, Sky High (2005)

Trước khi vũ trụ điện ảnh Marvel được hình thành, Disney đã đem tới cho khán giả một bộ phim siêu anh hùng cực kỳ thân thiện nhưng không kém phần hấp dẫn với tựa đề Sky High. Nội dung xoay quanh Will Stronghold, con trai của hai siêu anh hùng cực kỳ nổi tiếng và được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha mẹ khi theo học tại trường dành riêng cho những người có sức mạnh phi thường. Thế nhưng oái oăm thay, Will lại không có siêu năng lực và cậu phải giữ bí mật này với tất cả mọi người.

Tuy là phim về siêu anh hùng nhưng Sky High đã lồng ghép rất tốt yếu tố đời thường vào đó, với những rắc rối của chốn học đường, chuyện tình cảm, học hành, khiến cho nội dung trở nên gần gũi và hài hước. Tác phẩm còn khiến khán giả thích thú khi phô diễn rất nhiều dạng năng lực cùng những tình tiết thú vị, nhiều bất ngờ.

2, Kick-Ass (2010, 2013)

Cũng xoay quanh cuộc sống đời thường của những siêu anh hùng như Sky High, nhưng Kick-Ass lại bị giới hạn độ tuổi ở nhiều quốc gia vì nội dung bẩn bựa cùng các cảnh quay máu me ghê rợn. Tuy nhiên đây cũng chính là điểm sáng của phim vì nó đem đến cho khán giả sự giải trí tuyệt vời.

Kick-Ass kể về cậu học sinh trung học tên Dave Lizewski, một con người bình thường và không có gì nổi trội. Chứng kiến cuộc sống có quá nhiều điều bất công mà giới thực thi pháp luật không thể xoay sở hết được, Dave đã quyết định trở thành siêu anh hùng đầu tiên của thành phố với khát khao trừ gian diệt bạo. Sau một lần thực hiện nhiệm vụ, cậu trở nên nổi tiếng nên mạng xã hội và trơ thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Nhưng Dave chỉ là siêu anh hùng nghiệp dư và gặp không ít khó khăn, nguy hiểm. Đó là lúc cậu làm quen với hai cha con siêu anh hùng thứ thiệt, Big Daddy và Hit-Girl. Cuộc sống của đôi bên bị đảo lộn hoàn toàn khi họ phải cùng nhau thực hiện phi vụ để trả thù một tổ chức mafia khét tiếng.

3, The Incredibles (2004, 2018)

Là một trong những tựa phim nổi tiếng nhất của xưởng phim hoạt hình Pixar, The Incredibles lấy bối cảnh ở một thế giới mà những siêu anh hùng được tự do hoạt động và trở thành thần tượng của nhiều người. Tuy nhiên sau một sự cố mà Mr.Incredibles gây ra, đạo luật cấm siêu anh hùng đã được thông qua và buộc họ phải hòa nhập với cộng đồng.

Nhân vật chính của phim là Mr.Incredibles/Bob Parr phải xoay sở với công việc văn phòng nhàm chán của mình trong khi vẫn luôn mơ tưởng về quá khứ huy hoàng. Chính lúc này anh nhận được lời mời làm việc dưới tư cách là siêu anh hùng từ một người bí ẩn. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là cái bẫy, buộc cả gia đình anh phải dấn thân vào hành trình giải cứu cũng như chống lại kẻ ác với ý tưởng điên rồ.

4, Bloodshot (2020)

Sinh sau đẻ muộn hơn rất nhiều so với hai người đàn anh là MCU và DCEU, vũ trụ điện ảnh Valiant mới chỉ được đặt viên gạch đầu tiên trong năm 2020 với tựa phim Bloodshot.

Nhân vật chính của Bloodshot là Ray Garrison (Vin Diesel) - một lính thủy đánh bộ dày dặn kinh nghiệm. Sau khi chứng kiến vị hôn thê bị sát hại, rồi chính mình cũng bị hạ thủ bởi một kẻ thủ ác bí ẩn, Ray bất ngờ tỉnh lại và nhận ra bản thân vẫn còn sống sót một cách thần kỳ.

Anh khám phá ra rằng mình đã hồi sinh nhờ được cấy ghép vô số robot siêu nhỏ vào bên trong cơ thể. Chúng giúp Ray sở hữu sức mạnh thể chất vượt trội hơn người thường, cùng khả năng hồi phục bất cứ thương tổn nào một cách tức thời.

Sau khi trở về từ cõi chết và trở thành siêu chiến binh bất bại, Ray bèn truy tìm kẻ đã sát hại hôn thê để báo thù. Từ đó, anh bắt đầu khám phá những âm mưu hắc ám phía sau công nghệ tối tân đang chảy trong dòng máu của mình.

5, Teenage Mutant Ninja Turtles (2014, 2016)

Là một trong những biểu tưởng của văn hóa đại chúng, biệt đội ninja rùa cho tới nay đã có tuổi đời trên 30 năm với nhiều phiên bản khác nhau. Bộ phim ra mắt năm 2014 này có sự góp mặt của nhà sản xuất Michael Bay đã đem tới cho khán giả trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn với các pha hành động, cháy nổ đẹp mắt.

Bối cảnh trong Teenage Mutant Ninja Turtles diễn ra tại thành phố New York, nơi hai tên ác nhân là Shredder và Foot Clan đang hoành hành. Chúng kiểm soát tất cả mọi thứ, từ cảnh sát đến các chính trị gia. Lúc này người dân thành phố rất cần những anh hùng. Tương lai vô cùng ảm đạm cho đến khi bốn anh em rùa bị bỏ rơi không ai nuôi dưỡng trỗi dậy từ đường cống ngầm và thực thi công lý.

Để làm được điều này, họ phải hợp tác với cô nàng phóng viên April O’Neil và anh chàng quay phim Vern Fenwick nhằm vạch trần tội ác của Shredder.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất