Phim Ảnh

Top những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc xoa dịu tâm hồn bạn

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bất cứ hình thức nghệ thuật nào, bao gồm cả điện ảnh đều là một phương thức tuyệt vời để bạn tìm thấy được sự an ủi trong tâm hồn mình.

Nếu cuộc sống đã khiến bạn quá mỏi mệt bởi bộn bề lo toan và áp lực, hãy để điện ảnh trở thành người bạn đồng hành lắng nghe những tâm sự của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn bộ phim nào thì những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc dưới đây sẽ là những gợi ý không tồi cho khán giả trên hành trình tìm lại chốn bình yên trong tâm hồn mình.

1. Castaway on the Moon (김씨표류기)

Năm phát hành: 2009
Đạo diễn: Lee Hae Joon
Biên kịch: Lee Hae Joon
Diễn viên chính: Jung Jae Young, Jung Ryeo Won

Poster chính thức phim Castaway On The Moon

Castaway On The Moon (김씨 표류기) là một câu chuyện hài hước nhưng cũng rất đáng suy ngẫm về guồng quay nghiệt ngã của cuộc sống và quá trình mỗi người đi tìm hy vọng để bước tiếp trên con đường đầy chông gai đó. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Seong Geun và Jung Yeon. Kim Seung Keun (Jung Jae Young) là một người đàn ông tay trắng, vừa thất nghiệp, vừa thất tình, nợ nần nhiều đến mức không thể nào trả nổi. Một ngày nọ, anh ta ra cầu sông Hàn và quyết định nhảy xuống tử tự quách cho xong. Thế nhưng, trớ trêu thay, Kim Seung Keun không chết mà bị trôi dạt vào một cù lao nhỏ không có bóng người. Dù sau đó Kim Seung Geun đã nỗ lực tự tử nhưng lần nào cũng không thành. Cuối cùng, anh đành ở lại trên cù lao và bắt đầu một cuộc sống mới: không quần áo, không tiền bạc, không người và không áp lực.

Seung Keun bắt đầu một cuộc sống mới không giống ai trên cù lao của riêng mình.

Seung Keun nhìn bao mì tương đen và bắt đầu nhớ lại món mì ngon lành mà mẹ đã làm cho mình.

Trong khi đó, Kim Jung Yeon (Jung Ryeo Won) là một người phụ nữ sống cách biệt với xã hội, tránh xa con người. Cô tự nhốt mình trong căn phòng nhỏ có cửa sổ nhìn ra sông Hàn, mọi sinh hoạt của cô đều diễn ra trong phòng. Cô chỉ nhìn ra ngoài bằng ống nhòm khi đường phố chưa xuất hiện một ai. Trong một lần tình cờ, qua ống nhòm của mình, Jung Yeon nhìn thấy Seung Keun đang bơ vơ giữa cù lao. Jung Yeon xem Seung Keun như “người ngoài hành tinh” và bắt đầu làm mọi cách để liên lạc với anh.

Jung Yeon chỉ nhìn thế giới qua ô cửa sổ ngập nắng nơi cô đang giấu mình.

Đi tìm người “ngoài hành tinh” thì cũng nên đội mũ bảo hiểm chứ nhỉ? Thế gian này nguy hiểm quá mà!

Trailer chính thức của Castaway On The Moon

Cả Jung Yeon và Seung Keun đều sống trên những 'mặt trăng' của riêng mình và hai con người hoàn toàn xa lạ bỗng nhiên lại kết nối với nhau một cách tình cờ. Thông qua cách thức trao đổi chẳng giống ai, họ đã có thêm hy vọng để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn mà bản thân đang gặp phải. Castaway On The Moon của đạo diễn Lee Hae Joon mang đến những thông điệp rất nhân văn dành cho những ai đã quá mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống. Dù cảm thấy lạc lõng trên thế giới này nhưng bạn không hề cô đơn. Cuộc sống luôn dành tặng cho chúng ta những sợi dây liên kết đầy bất ngờ giữa người với người, chỉ là bạn có nhận ra hay không mà thôi.

2. One Day (어느날)

Năm phát hành: 2017
Đạo diễn: Lee Yoon Ki
Biên kịch: Kim Young Hee, Lee Yoon Ki
Diễn viên chính: Kim Nam Gil, Chun Woo Hee

Poster của phim One Day

Cùng tên với một tác phẩm điện ảnh Mỹ, nhưng One Day (어느날) của đạo diễn Lee Yoon Ki không phải là chuyện tình lãng mạn về một mối quan hệ kéo dài suốt 18 năm. Xuyên suốt diễn biến bộ phim, đạo diễn Lee Yoon Ki - tuy được mệnh danh là bậc thầy của những bản tình ca, lại lựa chọn truyền tải một câu chuyện thấm đẫm tình người về một cặp đôi kì lạ được kết nối với nhau thông qua những mất mát mà họ phải chịu đựng.

Câu chuyện giữa một người đàn ông xử lí các hợp đồng bảo hiểm và một linh hồn khiến khán giả phải thổn thức.

Trailer chính thức của One Day

Lee Kang Soo (Kim Nam Gil) - một chuyên gia bảo hiểm vừa mới góa vợ chỉ mới trở lại công việc để giải quyết một trường hợp của một nữ khách hàng ở công ty anh, người đang sống thực vật vì một tai nạn. Trên đường tới bệnh viện, anh tình cờ gặp một cô gái trẻ tên là Dan Mi Soo (Chun Woo Hee), thực chất chính là linh hồn của người phụ nữ đang nằm hôn mê trong bệnh viện.

One Day là cuộc gặp gỡ kì lạ giữa hai tâm hồn chịu quá nhiều mất mát trong cuộc sống.

Cuộc gặp gỡ kì lạ của hai người đã mở ra nhiều câu chuyện đằng sau đó, về những nỗi đau từ hai góc nhìn đối lập của người ở lại và người ra đi. Với một câu chuyện đẹp đẽ đầy tính nhân văn, One Day sẽ khiến nhiều tâm hồn đang trống rỗng vì những mất mát vĩnh viễn vừa xảy đến trong cuộc đời mình sẽ cảm thấy phần nào bình yên, ngay cả khi không khí chủ đạo của bộ phim được bao trùm bởi một nỗi buồn dịu dàng nhưng đầy day dứt.

3. Sunset in My Hometown (변산)

Năm phát hành: 2018
Đạo diễn: Lee Joon Ik
Biên kịch: Kim Se Gyum
Diễn viên chính: Park Jung Min, Kim Go Eun,…

Poster của phim Sunset in My Hometown

Sunset in My Hometown (변산) là câu chuyện nói về anh chàng rapper rất tài năng nhưng 6 năm liên tiếp đều chịu thất bại ngay ở vòng thi quan trọng nhất và bất đắc dĩ phải trở về quê nhà sau khi nghe tin người cha của mình đang lâm bệnh nặng. Chuyến trở về này của anh đã mở ra nhiều câu chuyện đằng sau đó, đặc biệt là sau khi anh gặp lại những người bạn thuở ấu thơ và người cha của mình. Những góc khuất từ đó hé lộ, bao gồm cả lí do vì sao một rapper luôn tràn đầy sự tự tin và niềm kiêu hãnh trên sân khấu là thế, nhưng cứ mỗi lần nhắc đến 'nhà' thì mọi thứ trong đầu anh lại trở thành một mảng đen trống rỗng.

Tuy Hak Soo là một rapper cực kỳ tài năng, nhưng anh luôn thi trượt vì khúc mắc khó gỡ trong lòng anh về gia đình mình.

Khi những khúc mắc trong quá khứ dần hé lộ thông qua lối dẫn dắt nhẹ nhàng mà sâu lắng của đạo diễn Lee Yoon Ik, khán giả dễ dàng hiểu và đồng cảm với trái tim vụn vỡ mỗi khi nhắc đến quê nhà của Hak Soo (Park Jung Min). Và trải qua nhiều chuyện dở khóc dở cười, Hak Soo dần tháo gỡ được khúc mắc trong lòng mình. Anh nhận ra rằng, gia đình vẫn luôn là gia đình, và chẳng có hoàng hôn nơi nào đẹp bằng hoàng hôn ở nơi mình được sinh ra và gắn bó, ở nơi mà Hak Soo được ngắm nhìn nó trọn vẹn cùng với những người mà anh yêu thương nhất.

Hoàng hôn ở quê nhà luôn là hoàng hôn đẹp nhất, là tài sản quý giá nhất trong lòng mỗi người.

Trailer của Sunset In My Hometown

Sunset In My Hometown là một câu chuyện rất đời, từ những sai lầm của chính bản thân anh và cả những tổn thương mà những người xung quanh đã gây ra cho mình, thật khó khăn cho Hak Soo khi có thể tỏ ra bình thản để cảm tác về quê nhà. Và cái cách mà Sunset In My Hometown giải quyết mọi nút thắt tưởng chừng rối rắm về lý, về tình ấy theo một cách thật nhân văn để mở ra một cánh cửa mới ngập tràn hy vọng về tương lai đã cho thấy tài hoa xuất chúng từ một trong những bậc thầy của nghệ thuật kể chuyện - phù thủy Lee Yoon Ik.

4. The Way Home (집으로…)

Năm phát hành: 2002
Đạo diễn: Lee Jeong Hyang
Biên kịch: Lee Jeong Hyang
Diễn viên chính: Yoo Seung Ho, Kim Eul Boon

Poster chính thức của The Way Home

Đường về nhà dù xa xôi cách trở đến mấy thì đó vẫn luôn là con đường mà bất kỳ ai cũng muốn đi nhất. The Way Home (집으로…) là câu chuyện cảm động về tình bà cháu giữa cậu bé ngỗ nghịch từ thành thị về nông thôn sống chung với người bà lớn tuổi bị câm nhưng vẫn luôn hết lòng vì con cháu. Truyện phim bắt đầu khi Sang Woo (Yoo Seung Ho) phải về quê ngoại sống 1 tuần vì mẹ đi làm xa. Vốn là môt đứa trẻ Seoul ngỗ nghịch, chỉ biết đến trò chơi điện tử, gà rán mà giờ phải ở một nơi heo hút với người bà chẳng nói được gì, Sang Woo cảm thấy cực kỳ chán nản và vô lễ với bà mình.

Sang Woo mô tả con gà cho bà hiểu mình đang thèm gà rán.

Trailer của The Way Home

Thế nhưng tình thương vô điều kiện của bà đã dần cảm hóa được Sang Woo và dạy cậu cách yêu thương những điều bình dị và quan tâm đến gia đình. Để rồi sau 1 tuần, Sang Woo nhận ra rằng, ngôi nhà nhỏ mà ban đầu cậu thấy tẻ nhạt hóa ra lại là nơi mang lại cho cậu nhiều hạnh phúc nhất so với Seoul nhộp nhịp, đầy đủ tiện nghi nhưng lại thiếu hơi ấm của bà. The Way Home là một câu chuyện ấm áp dành tặng riêng cho những người bà luôn yêu thương con cháu vô điều kiện và những người từng là những đứa trẻ ngỗ nghịch như Sang Woo. Hãy chuẩn bị khăn giấy khi quyết định xem nhé, vì chắc chắn bộ phim đầy phép màu này sẽ lấy đi trái tim và nước mắt của bạn như với hàng triệu người khác đấy.

5. My Brilliant Life (두근두근 내 인생)

Năm phát hành: 2014
Đạo diễn: E J Yong
Biên kịch: Kim Ae Ran (Tiểu thuyết), E J Yong, Oh Hyo Jin, Choi Min Suk
Diễn viên chính: Kang Dong Won, Song Hye Kyo,..

Poster của phim My Brilliant Life

Được cầm trịch bởi đạo diễn E J Yong, My Brilliant Life (두근두근 내 인생) xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng Dae Soo - Mi Ra (Kang Dong Won - Song Hye Kyo) quyết định bỏ nhà ra ở riêng khi đang ở tuổi thành niên vì bị gia đình chối bỏ cái thai ngoài ý muốn. Cuộc sống của hai người vẫn ngập tràn hạnh phúc cho đến khi đứa trẻ ra đời nhưng không may bị chẩn đoán mắc căn bệnh hiếm gặp về biến đổi gen. Như lời báo trước về một bi kịch chắc chắn sẽ ập đến, căn bệnh quái ác được chẩn đoán sẽ khiến cậu bé bị lão hóa với tốc độ rất nhanh và khó có thể sống qua được tuổi 18.

Lời chia tay mà con cái phải nói với cha mẹ luôn là lời khó nói thành lời nhất.

Tình yêu cha mẹ dành cho con cái là thứ tình cảm không gì có thể so sánh được.

Trailer của My Brilliant Life

Đạo diễn E J Yong đã dẫn dắt một đề bài đầy éo le với một kết cục buồn không thể tránh khỏi được đặt ra trong My Brilliant Life theo một cách tươi sáng, trong trẻo thay vì lối kể chuyện melo chính thống. Chính tình yêu giữa vợ chồng, tình thương giữa cha mẹ và con cái, tình cảm thiêng liêng không thể tách rời của gia đình đã biến hành trình “cận tử” của cậu bé Ah Reum trở thành hành trình chữa lành mọi vết thương lòng và là sự chuẩn bị cho lời chào tạm biệt tuy buồn nhưng ấm áp nhất.

6. Little Forest (리틀 포레스트)

Năm phát hành: 2018
Đạo diễn: Im Soon Rye
Biên kịch: Daisuke Igarashi (Truyện tranh), Hwang Sung Goo
Diễn viên chính: Kim Tae Ri, Jin Ki Joo, Ryu Jun Yeol

Poster của phim Little Forest

Tạm rời xa thành phố xô bồ, hãy cùng Saostar gạt đi những áp lực đang bủa vây và trở lại vùng thôn quê với Little Forest (리틀 포레스트) để tìm cho mình một chút bình yên trong cuộc sống đầy rẫy những lo toan mệt mỏi. Little Forest là câu chuyện, hay đúng hơn là hành trình xoa dịu nỗi đau và làm lại từ đầu của nhân vật chính Hye Won (Kim Tae Ri).

Sự bình yên ở thôn quê đã xoa dịu tâm hồn Hye Won.

Sau những thất bại trong cuộc sống, Hye Won quyết định rời xa Seoul trở về quê nhà để hòa mình vào những điều bình dị mà thành phố nơi cô sống không hề có. Cũng chính tại nơi đây, Hye Won đã tìm thấy liều thuốc hữu hiệu nhất giúp cô xoa dịu tâm hồn đang bị tổn thương, đó chính là mẹ thiên nhiên và những người bạn thân thời thơ ấu.

Mẹ thiên nhiên và người bạn thời thơ ấu đã cho Hye Won khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Trailer của Little Forest

Lilttle Forest đích thực là một bộ phim điển hình của thể loại slice-of-life với những thước phim chậm rãi đẹp lung linh về bốn mùa diễn ra ở vùng quê xa xôi tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Nội dung phim nhẹ nhàng với diễn biến chậm, những món ăn đẹp mắt cùng rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh những người bạn thuở thiếu thời sẽ là một cơn gió mát giúp bạn thổi bay áp lực mệt mỏi trong cuộc sống.

7. A Single Rider (싱글라이더)

Năm phát hành: 2017
Đạo diễn: Lee Joo Young
Biên kịch: Lee Joo Young
Diễn viên chính: Lee Byung Hun, Gong Hyo Jin, Ahn So Hee

Poster của phim A Single Rider

A Single Rider (싱글라이더) là một câu chuyện mà đã đầy ẩn ý ngay từ cái tên. Theo dõi diễn biến phim, khán giả phải gật gù công nhận mỗi nhân vật đều 'single' theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nội dung phim nói về một người đàn ông tới Úc tìm vợ và con trai sau khi phải đối mặt với sự nghiệp sắp sụp đổ và sự bủa vây của chủ nợ.

Hành trình của nhân vật chính mở ra hàng ngàn câu hỏi về cuộc sống và gia đình.

Mỗi bước chân cô độc mà anh đi đã dần dần hé mở rất nhiều câu chuyện đằng sau đó về một gia đình thiếu hơi ấm trọn vẹn, về câu hỏi điều gì mới là quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người, về một vấn nạn xã hội đang nhức nhối ở Hàn Quốc là mô hình “gia đình ngỗng”. Khi nút thắt cuối cùng được phơi bày, cũng là lúc khán giả phải vỡ òa trước những ẩn dụ tinh vi mà đạo diễn Lee Joo Young đã đan cài vào bộ phim.

Trailer của A Single Rider

Xem A Single Rider để tự trả lời câu hỏi: “Điều gì mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn?”.

Kịch bản độc đáo của A Single Rider đã biến một chất liệu và ý tưởng khởi phát tưởng chứng đã quá quen thuộc và nhàm chán trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Trong khi cùng ý tưởng đó, rất nhiều bộ phim chọn đi theo con đường nhân văn hóa thông điệp cuối cùng, thì A Single Rider chọn cách làm khán giả phải ám ảnh với cái kết, quấn chặt vào tâm trí họ, hằn sâu vào trái tim họ câu hỏi “Điều gì mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của mình?”.

8. The Most Beautiful Goodbye/ The Last Blossom (세상에서 가장 아름다운 이별)

Năm phát hành: 2011
Đạo diễn: Min Kyu Dong
Biên kịch: No Hee Kyung, Min Kyu Dong
Diễn viên chính: Bae Jong Ok, Kim Gap Soo,…

Poster chính thức của phim The Most Beautiful Goodbye

Mặc dù tình cảm gia đình là một chủ đề không hề mới với điện ảnh Hàn Quốc, nhưng The Most Beautiful Goodbye (세상에서 가장 아름다운 이별) hay còn được biết với cái tên The Last Blossom vẫn chinh phục trái tim khán giả bởi chính sự mộc mạc và giản dị mà nó mang lại. Bộ phim khắc họa sự hi sinh của những người phụ nữ trong cuộc sống gia đình trong vai trò con dâu đồng thời cũng là một người vợ, người mẹ.

Trailer của The Most Beautiful Goodbye

Một gia đình bao gồm ba thế hệ chung sống với nhau nhưng các thành viên có phần xa cách vì bận rộn với cuộc sống cá nhân. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi người mẹ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư không còn sống được bao lâu nữa. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại ấy, bà muốn dành cho người thân những lời tạm biệt đẹp nhất để hàn gắn những rạn nứt trong gia đình mình.

Những rạn nứt tình cảm sau cùng cũng được hàn gắn.

The Most Beautiful Goodbye mang tới thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn rằng mỗi người hãy biết trân trọng những gì mà mình đang có. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và quan tâm những người thân xung quanh trước khi quá muộn.

9. Keys To The Heart (그것만이 내 세상)

Năm phát hành: 2018
Đạo diễn: Choi Sung Hyun
Biên kịch: Choi Sung Hyun
Diễn viên chính: Lee Byung Hun, Park Jung Min,…

Poster chính thức của Keys To The Heart

Keys To The Heart (그것만이 내 세상) là một trong những tác phẩm được đánh giá cao về mặt nội dung trong trong năm 2018. Bộ phim khắc họa quá trình hòa nhập giữa Jo Ha (Lee Byung Hun) - một võ sĩ đã hết thời, với những người thân trong gia đình sau nhiều năm xa cách. Từ những tình huống dở khóc dở cười giữa Jo Ha và cậu em khác cha Jin Tae (Park Jung Min) - một thiên tài piano nhưng mắc chứng tự kỷ, những khúc mắc trong mối quan hệ gia đình dần dần phơi bay giữa những khoảng lặng đầy cảm xúc, mà cũng chính từ đây, họ đã hàn gắn với nhau và trở thành một gia đình trọn vẹn thật sự.

Gia đình tuy kỳ lạ nhưng tràn ngập tiếng cười của Jo Ha

Trailer của Keys To The Heart

Mô-tuýp không hề mới lạ, cũng không có những cao trào đầy kịch tính hay âm mưu đen tối, Keys To The Heart đơn thuần là những thước phim hài hước đầy xúc động nói về tình cảm gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim phù hợp để cả nhà cùng ngồi quây quần bên nhau và theo dõi trong một ngày thời tiết se lạnh.

10. Closer To Heaven (내 사랑 내 곁에) 

Năm phát hành: 2009
Đạo diễn: Park Jin Pyo
Biên kịch: Park Jin Pyo, Guk Dong Suk
Diễn viên chính: Ha Ji Won, Kim Myung Min,…

Poster của phim Closer To Heaven

Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của Closer To Heaven (내 사랑 내 곁에) xoay quanh một cô gái đã qua hai lần đò đang làm giám đốc dịch vụ tang lễ - người đã quá quen thuộc với cái chết và chàng trai là bạn học cũ đã phải chịu đựng căn bệnh xơ cứng teo cơ một bên từ thuở thiếu niên. Cả hai gặp lại nhau tại đám tang của mẹ chàng trai, khi cô gái chịu trách nhiệm tổ chức tang lễ, và từ đó tình yêu nảy nở và đưa họ đến với hôn nhân.

Cả hai đã cùng nhau nỗ lực chiến đấu với căn bệnh quái ác đến thời khắc cuối cùng.

Trailer phim Closer To Heaven

Thế rồi chàng trai đã quyết định buông tay cô khi căn bệnh của anh dần mất kiểm soát, nhưng sự kiên trì và tình yêu của cô gái đã khiến họ nỗ lực để chiến đấu với tử thần tới thời khắc cuối cùng. Closer To Heaven mang tới cho khán giả một câu chuyện tình yêu tuy không mấy xa lạ, nhưng chính diễn xuất đáng khen ngợi của Kim Myung Min và Ha Ji Won đã làm tươi mới lại những xúc cảm tưởng như đã bão hòa đó sau vô số các tác phẩm cùng đề tài.

11. Canola (계춘할망) 

Năm phát hành: 2016
Đạo diễn: Chang (Yoon hong Seung)
Biên kịch: Yang Seo Hyun, Ha Ah Reum, Chang
Diễn viên chính: Kim Go Eun, Youn Yuh Jung,…

Poster của phim Canola

Canola (계춘할망) là câu chuyện ấm áp và cảm động về cuộc gặp gỡ của hai bà cháu sau 12 năm xa cách. Chuyện phim xoay quanh bà Gye Choon - một nữ thợ lặn tại đảo Jeju, dù tuổi già khiến bà ngày càng yếu đi nhưng tình yêu bà dành cho cô cháu gái thì vẫn vẹn nguyên không hề thay đổi, cho dù nay cô bé năm nào đã lớn lên và đang ở độ tuổi thiếu niên nổi loạn.

Mặc cho 12 năm xa cách, tình yêu mà bà dành cho Gye Choon vẫn vẹn nguyên, không hề thay đổi.

Trailer chính thức của Canola

Tình yêu vô điều kiện của bà Gye Choon đã làm tan chảy trái tim cô cháu gái thất lạc 12 năm và chắc chắn cũng sẽ khiến bất cứ ai theo dõi bộ phim xúc động và nhớ về người bà của mình. Bên cạnh những thước phim nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng về hai bà cháu, sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa cải dầu trên hòn đảo Jeju xinh đẹp cũng mang lại cho khán giả cảm giác thư thái khi theo dõi bộ phim này.

12. The World of Us (우리들) 

Năm phát hành: 2016
Đạo diễn: Yoon Ga Eun
Biên kịch: Yoon Ga Eun
Diễn viên chính: Choi Soo In, Lee Seo Yeon

Poster của phim The World Of Us

Dù dàn diễn viên chính trong phim là những cô bé còn chưa đến tuổi thành niên nhưng The World of Us (우리들) hoàn toàn không phải chỉ dành cho trẻ em. Nữ đạo diễn Yoon Ga Eun - một trong những học trò tâm đắc nhất của bậc thầy Lee Chang Dong đã mang đến một thế giới trẻ thơ tưởng chừng như trong veo qua từng ánh mắt nhưng thật ra lại ẩn chứa sự hỗn loạn và phức tạp không kém gì thế giới của người lớn. Lẩn khuất trong những đứa trẻ thơ ngây ấy là những tâm hồn vụn vỡ vì sự thiếu vắng tình thương và giáo dục của một gia đình hạnh phúc, khiến chúng phải lớn lên một cách méo mó và lựa chọn việc bắt nạt tại trường học để khỏa lấp sự yếu đuối không muốn bị nhìn thấu.

Lẩn khuất trong những đứa trẻ thơ ngây đôi khi những tâm hồn vụn vỡ vì sự thiếu vắng tình thương và giáo dục của một gia đình hạnh phúc.

Trailer của The World Of Us

The World Of Us mang đến hàng loạt vấn đề đáng báo động trong xã hội thông qua lăng kính trẻ thơ. Làm một bộ phim trẻ em dành cho người lớn, đạo diễn Yoon Ga Eun đã vượt khỏi ranh giới đơn thuần trong khuôn khổ tình bạn của hai bé gái để cho những bậc làm cha làm mẹ và cả những ai đang giấu trong tim mình một ngăn kéo trống rỗng vì một tuổi thơ không trọn vẹn những thước phim không thể nào quên.

Những khi cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống, hãy dành thời gian để thư giãn và thử xem một vài bộ phim đã được gợi ý trên đây nhé. Phần nào đó, dù chỉ một chút thôi, tâm hồn đã quá kiệt quệ của bạn sẽ được xoa dịu bằng những rung cảm và yêu thường đời thường nhất.

Chia sẻ

Video

Youtube

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất