Phim Ảnh

Top 4 nữ minh tinh thực lực nhất của màn ảnh Hoa ngữ: 'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh chỉ về nhì vậy ai là người dẫn đầu?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dưới đây là top 4 những nữ minh tinh "tài sắc vẹn toàn" nhất màn ảnh Hoa ngữ: "Song Dương" ngậm ngùi cán đích ở vị trí 3,4. Nữ nhân dẫn đầu trong danh sách không ai khác ngoài Chân Hoàn - Tôn Lệ.

4. Dương Mịch

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình với số lượng khá đều tay, trung bình mỗi năm một tới hai bộ phim. Tuy nhiên, trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch được biết đến với vai trò người mẫu teen. Đến năm 2004, sự nghiệp của cô thực sự rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp của đạo diễn Vu Mẫn. Năm 2009, cô lại một lần nữa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai diễn Tuyết Kiến đóng cặp với Hồ Ca trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Năm 2011 bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc mang tới thành công cho sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa một lần nữa chứng minh thực lực diễn xuất của Dương Mịch, khi bộ phim liên tục đứng trong nhiều bảng xếp hạng về rating, doanh thu,…”Thừa thắng xông lên” tác phẩm Phù Dao hoàng hậu của cô nàng cũng gây ra được tiếng vang vô cùng lớn trong thời gian vừa qua. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã tập trung toàn bộ thời gian cho công việc, nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng “lên hương” trông thấy.

Năm nay, Dương Mịch sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm được khán giả mong đợi nhiều nhất Cảm ơn bác sĩ, với cốt truyện độc đáo cùng diễn xuất tinh tế của mình. Fan của Dương Mịch có quyền hy vọng bộ phim sắp tới đây của cô nàng sẽ lại 1 lần nữa bảo chứng rating.

3. Dương Tử

Xếp ở vị trí thứ 3 chính là nữ diễn viên Dương Tử. Ngôi sao Hương mật tựa khói sương cũng cũng là một nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích. Dương Tử xuất thân từ một diễn viên nhí, sau đó cô theo học ngành diễn xuất và từ đó đến nay Dương Tử đều luôn cố gắng nỗ lực trên chính con đường này. Những năm qua, Dương Tử tham gia rất nhiều tác phẩm phim ảnh và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Bộ phim Thân ái, Nhiệt Ái của Dương Tử và Lý Hiện ra mắt vào mùa hè năm nay đã chiến thắng cả về rating và cả sự đánh giá của khán giả. Cùng thời gian này, Dương Tử cũng tham gia gameshow Nhà hàng Trung Hoa 3 và thu hút vô số fan hâm mộ.

Là một nữ phái thực lực, minh chứng cho việc đó chính là những bộ phim có sự góp mặt của cô nàng đều nhận về vô số lời khen và lượng rating “khủng”. Sắp tới đây, cô nàng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm được mong đợi nhiều nhất Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Tiêu Chiến. Hy vọng với sự “song kiếm hợp bích” lần này của 2 minh tinh từng gây bão trong năm vừa qua sẽ mang về được tiếng vang lớn.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Đứng thứ 2 trong danh sách chính là cô nàng Hoa Thiên Cốt - Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trong số các nữ diễn viên quay trở lại giới giải trí sau khi sinh con. Không khó phát hiện rằng, suốt nhiều năm gia nhập giới giải trí Hoa Ngữ, các tác phẩm Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều trở thành tác phẩm kinh điển trong lòng khán giả. Điều quan trọng nhất, Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ một diễn viên không chuyên, từ một cô gái bình thường sinh ra trong một gia đình thuần nông, đây có lẽ là điều khiến người ta khâm phục và cũng kính trọng nhất ở Triệu Lệ Dĩnh.

Sau 1 khoảng thời gian dài nghỉ dưỡng để chăm sóc “tiểu bảo bối” mới chào đời cũng như “tút” lại nhan sắc. Thì gần đây, khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi thông tin cô nàng quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hữu Phỉ hợp tác cùng với Vương Nhất Bác. Chỉ với vài hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Hữu Phỉ đã tạo cho khán giả 1 ấn tượng vô cùng mạnh. Hy vọng với sự trở lại lần này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ chứng minh cho mọi người thấy danh xưng “Nữ hoàng rating” không phải chỉ “hữu danh vô thực”.

1. Tôn Lệ

Đứng đầu trong danh sách này chính là Tôn Lệ. Nàng “tiểu hoa đán” 8x đã giành được 3 giải thưởng cao quý nhất mà bất cứ diễn viên nào cũng đều mơ ước. Đó là giải Kim Ưng, giải Bạch Ngọc Lan và giải Phi Thiên. Cho đến nay, vẫn chưa bộ phim nào vượt qua được tác phẩm “Hậu cung Chân Hoàn Truyện” do cô đóng vai chính.

Cô đã nhận liên tiếp ba giải thưởng lớn cho vai diễn Chân Hoàn: Năm 2012, cô đoạt hai giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Quốc kịch thịnh điển” và “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải “Kim Liên Hoa - Lễ trao giải phim truyền hình quốc tế MaCao lần thứ 3”. Năm 2013, lần nữa với vai diễn Chân Hoàn, Tôn Lệ được xướng tên tại “Lễ tuyên dương của hiệp hội đạo diễn phim truyền hình lần thứ 1” ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Tôn Lệ là minh chứng cho việc bão chứng rating khi những tác phẩm mà cô nàng tham gia như: Ảnh, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Mị nguyệt truyện,… đều mang về lượng rating vô cùng “siêu to khổng lồ” cũng như nhiều giải thưởng danh giá. Trong năm 2020 này, Tôn Lệ sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình Nữ nhân bán nhà, với diễn xuất “xuất thần” của mình, Tôn Lệ vẫn luôn khiến khán gỉa an tâm và hy vọng đây sẽ là tác phẩm gây bão trong năm nay.

Có lẽ trong tương lai con đường sự nghiệp của Tôn Lệ sẽ ngày một thăng hoa và cô sẽ còn hóa thân thành nhiều vai diễn đa dạng khác. Nhưng nhìn lại quãng thời gian mà cô đã trải qua, quả thực không hề dễ dàng để tìm được một chỗ đứng như ngày hôm nay. Và quan trọng hơn hết khi khán giả nhắc đến cái tên Tôn Lệ, họ sẽ nghĩ ngay đến những nhân vật mà cô từng diễn xuất chứ không chỉ là một “nhất tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất