Phim Ảnh

Top những nhân vật không có siêu năng lực trong MCU

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hầu hết các siêu anh hùng trong MCU đều có siêu năng lực, nhưng không phải tất cả. Hãy cùng xem các nhân vật không có siêu năng lực mạnh nhất MCU nhé.

Tất cả những nhân vật chính trong MCU như Captain America (Cap), Iron ManThor đều sở hữu siêu năng lực. Đặc biệt, CapThor đều cực kỳ mạnh mẽ và có thể nâng búa của Thor. Mặc dù Tony không thực sự sở hữu bất kỳ sức mạnh nào một cách tự nhiên, nhưng thực tế là anh ta có thể tự thiết kế cho mình một bộ đồ đa năng, làm cho anh ngang hàng với những người khác. Tuy nhiên, MCU cũng có nhiều nhân vật chỉ cần dựa vào khả năng chiến đấu và trí thông minh của họ khi đối đầu với quân đội ngoài hành tinh hoặc robot, và vì vậy, đã đến lúc họ được công nhận vì tài năng của họ.

Jane Foster

Natalie Portman đã thể hiện xuất sắc nhân vật của mình, nhưng nhiều người hâm mộ và các nhà phê bình cảm thấy rằng Jane chỉ tồn tại để phục vụ như một mối quan tâm tình yêu dành cho Thor, điều này đã hạn chế nghiêm trọng và làm tổn thương sự phát triển nhân vật của cô. Trong phần phim Thor đầu tiên, chúng ta được biết rằng Jane là một nhà khoa học xuất sắc trong lĩnh vực của cô ấy, nhưng cô ấy đã dành phần lớn bộ phim để chăm sóc và bị thu hút bởi chàng Thần Sấm điển trai.

Trong The Dark World, tất cả những gì Jane làm chỉ là đứng xung quanh vì Thor không quay lại. Hy vọng cô ấy sẽ quyết đoán hơn nhiều trong Thor: Love And Thunder.

Happy Hogan

Happy xuất hiện cùng Tony Stark trong bộ phim đầu tiên của MCU - Iron Man. Anh ấy từng là vệ sĩ của Tony, cũng như các vai trò khác. Happy là một người bạn hài hước nhưng đầy ý nghĩa với sếp của mình và khi gần như bị giết trong một vụ nổ, Tony đã tức giận đến mức thách thức trực tiếp bằng tiếng phổ thông. Là trưởng phòng an ninh sau này của Tony, Happy có thể tự mình chiến đấu, miễn là kẻ tấn công không quá mạnh và chỉ có một trong số chúng tấn công một lúc.

Khi Stark qua đời, Happy rất đau buồn, và kết quả là anh và Peter Parker ngày càng thân thiết hơn, với việc Happy trở thành người cố vấn cho Spider-Man.

Phil Coulson

Lần đầu tiên Phil Coulson bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng là một vị trí hỗ trợ trong Iron Man. Trong bộ phim đầu tiên đó, Tony thấy anh ta chẳng khác gì một người thô lỗ, nhưng ngay cả khi đó, Phil Coulson vẫn chịu đựng bất cứ lời chê bai nào từ Tony. Anh xuất hiện trong bộ phim Iron Man thứ hai, cũng như Thor, nhưng bộ phim mà Phil chỉ thực sự bùng nổ trong phần phim The Avengers sau đó.

Anh và Nick Fury chịu trách nhiệm đưa các anh hùng mạnh nhất trái đất cùng nhau đánh bại Loki và quân đội Chitauri của hắn ta. Tuy nhiên, Phil đã dùng mạng sống của mình để cố gắng ngăn chặn Loki, và cái chết của anh được sử dụng để thúc đẩy Avengers chiến đấu.

Pepper Potts

Pepper bắt đầu xuất hiện trong MCU với tư cách là trợ lý riêng của Tony Stark, về cơ bản có nghĩa là lao công. Cô rõ ràng sở hữu một tài năng nào đó, và mọi người đều biết rằng Pepper đã được định sẵn để tiến xa trong MCU. Cô được Tony thăng chức để điều hành Stark Industries trong Iron Man 2 khi Tony sắp chết vì ngộ độc Palladi. Sau đó, cô đã giúp thiết kế tòa tháp Avengers, đánh bại Aldrich Killian và thậm chí bắt đầu cuộc sống vì gia đình.

Chưa kể cô ấy còn xuất hiện trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos.

Hawkeye

Mọi người dường như ghét Hawkeye vì họ thấy anh ta là thành viên yếu nhất của Avengers, nhưng thực sự anh ta không kém gì so với Black Widow. Chúng ta không nói rằng Natasha là vô dụng, thay vào đó Hawkeye không thể tách rời với Avengers như mọi người nghĩ. Vì vậy anh ta đã xuất hiện không nhiều trong các phim Avengers đầu tiên và anh ta đã vượt qua nó. Và sau đó, anh ấy đã cân bằng công việc của mình và gia đình, đó là điều mà ít anh hùng khác phải làm.

Thêm vào đó, Hawkeye là người duy nhất không bị Scarlet Witch đánh bại trong Age Of Ultron.

Peggy Carter

Peggy Carter là tình yêu thực sự đầu tiên và duy nhất của Captain AmericaPeggy là người phụ nữ giỏi nhất trong lĩnh vực của cô. Tất nhiên, Peggy sớm cho mọi người thấy rằng cô ấy còn có nhiều thứ hơn cả một khuôn mặt xinh đẹp. Cô ấy cực kỳ thông minh, một chiến lược gia xuất sắc và là một lá bài tuyệt vời cho sự ngây thơ vô tận của Steve Rogers.

Erik Selvig

Erik Selvig có lẽ là nhân vật người phàm quan trọng duy nhất xuất hiện trong bộ phim Thor đầu tiên. Anh ta ở đó để đóng vai trò là nhân vật hỗ trợ cho ThorSelvig thực sự xuất hiện trong hai bộ phim Avengers, nhưng kể từ Age Of Ultron, nhân vật này đột nhiên “bốc hơi”.

Mặc dù vậy, Selvig rất thông minh, đến nỗi Loki đã giữ anh ta sống để chế tạo Viên đá Không Gian và mở một cánh cổng cho Chitauri.

Helmut Zemo

Khi quê hương Sokovia của mình bị phá hủy, Helmut Zemo đã đưa gia đình cùng rời đi. Từ đó, Zemo bắt đầu cuộc trả thù và tạo ra các sự kiện để Avengers tự hủy diệt. Không giống như nhiều nhân vật phản diện ở bất cứ đâu, kế hoạch của Zemo hoạt động mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ siêu năng lực nào.

Nick Fury

Nick Fury là một trong những nhân vật phức tạp nhất của MCU. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng anh ta đang làm việc với bạn hay chống lại bạn, hoặc thậm chí đó thực sự có phải là Nick Fury hay không. Nick cũng là một trong những người quyền lực nhất trong MCU, và anh ta đã đạt được mọi thứ mà không cần sử dụng các siêu năng lực. Song, nếu bạn hỏi ai sẽ thắng trong trận chiến giữa Nick và Captain America, rõ ràng Cap sẽ thắng.

Sức mạnh của Nick đến từ khả năng thao túng người khác vì mục đích của chính anh ta. Khả năng dự đoán hành động của cả đồng minh và kẻ thù khiến anh ta trở thành một kẻ mạnh.

Natasha Romanoff

Thực sự, ai khác có thể đứng đầu danh sách này ngoài Black Widow - thành viên cốt lõi của Avengers. Kể từ bộ phim đầu tiên vào năm 2012, cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cô có khả năng làm được những điều tương tự như Hulk hay Thor. Kỹ năng chiến đấu của Natasha (Nat) là không ai sánh kịp, và cô cũng sở hữu một trí thông minh nhạy bén cho phép cô đánh bại Loki trong một trận chiến trí tuệ.

Nat đã xuất hiện trong mọi bộ phim Avengers kể từ đó, và đã có một vai chính trong hai bộ phim cuối trong loạt phim Captain America nhờ tình bạn đáng yêu của cô với Steve Rogers. Black Widow cuối cùng cũng sẽ có được bộ phim solo của riêng mình vào giữa năm nay và sẽ là nhân vật không siêu năng lực duy nhất đã làm được điều đó trong MCU .

Trailer “Black Widow”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất