Phim Ảnh

‘Top Gun: Maverick’ tung trailer mới: Hoành tráng, kịch tính và hồi hộp đến nín thở!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Pete 'Maverick' Mitchell (Tom Cruise) hướng dẫn một thế hệ phi công Hải quân mới trong đoạn trailer thứ hai của Top Gun: Maverick

Mới đây, đoạn trailer mới của Top Gun: Maverick đã được tung ra và hé lộ rất nhiều chi tiết mới về cốt truyện. Ở tuổi 57, Tom Cruise vẫn là một cái tên thu hút tại phòng vé và có rất nhiều bộ phim có doanh thu khủng, điển hình là Mission: Impossible - Fallout. Nam diễn viên dự định sẽ thủ vai Ethan Hunt ít nhất hai lần nữa trước khi nghỉ hưu với hai phần vào năm 2021 và 2022. Tuy nhiên, trước đó, anh sẽ trở lại một trong những bộ phim mang tính biểu tượng của thập niên 80.

Trailer Top Gun 2

Top Gun: Maverick sẽ ra mắt vào năm 2020 với sự tham gia của Cruise trong vai Pete “Maverick” Mitchell. Đoạn trailer đầu tiên (ra mắt vào mùa hè qua) đã tiết lộ hình ảnh Maverick lớn tuổi và đang làm giảng viên cho các phi công chiến đấu của Hải quân Hoa Kỳ, nhưng thái độ liều lĩnh khiến anh ta không được thăng chức. Và bây giờ, quá trình tiếp thị của phần tiếp theo tiếp tục trở lại với đoạn giới thiệu mới.

Với việc Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ ra rạp vào cuối tuần này, Paramount đã nhanh chóng phát hành đoạn trailer thứ hai cho Top Gun: Maverick để kịp chiếu trước bom tấn của Disney trên màn ảnh rộng. Trong đoạn trailer mới, người hâm mộ được nhìn thấy một loạt cảnh hành động vô cùng kịch tính và lôi cuốn. Không chỉ dừng lại ở đó, nó cũng tiết lộ những phân cảnh tình cảm của Maverick.

Top Gun: Maverick được đạo diễn bởi Joseph Kosinski và được viết kịch bản bởi Peter Craig , Justin Mark, Christopher McQuarrie Eric Warren Singer. Đây là phần tiếp theo của Top Gun (1986) với sự tham gia của các ngôi sao tên tuổi như Tom Cruise, Miles Teller, Jennifer Connelly, Jon Hamm, Glen Powell, Lewis PullmanEd Harris.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2020 bởi Paramount Pictures.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất