Phim Ảnh

Top 6 nữ diễn viên được khán giả yêu thích: Địch Lệ Nhiệt và Dương Tử đều có mặt, đứng đầu bảng gây bất ngờ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Có mặt trong danh sách này là 6 ngôi sao nữ không còn xa lạ với người xem truyền hình Hoa ngữ mà họ còn đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây qua các tác phẩm mà họ tham gia. Trang Xuehua vừa mới bình chọn top diễn viên truyền hình Hoa Ngữ được yêu thích nhất 2018, họ là ai?

Vị trí thứ 6: Tôn Di

Tôn Di đã được khán giả yêu thích sau bộ phim Bởi vì gặp em hợp tác cùng Đặng Luân. Trong phim Tôn Di vào vai Kim Bội Y vì một tai nạn mà mất đi trí nhớ, rồi sau đó là hàng loạt sự việc về chuyện tình cảm đầy trái ngang. Mẹ của cô cũng chỉ yêu thương chị gái mà không đối tốt với cô, tuy nhiên với tính cách lương thiện và đơn thuần cô dần dần cải thiện mọi việc. Gần đây, Tôn Di đảm nhận vai nữ chính trong Lương Sinh, chúng ta có thể ngừng đau thương đang rất được khán giả yêu thích và theo dõi.

Vị trí thứ 5: Dương Tử

Dương Tử là một nữ diễn viên có vẻ ngoài hồn nhiên, tính cách lại hiền lành hoạt bát và rất cởi mở. Nhân khí của Dương Tử đã từng rất tốt từ khi còn là diễn viên nhí, lúc đó đã rất được yêu thích. Sau chuyện tình cảm không được cái kết đẹp với Tần Tuấn Kiệt, mọi người đánh giá rằng Dương Tử đã trưởng thành rồi. Sau vai diễn Cẩm Mịch trong bộ phim Hương mật tựa khói sương, Dương Tử còn dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết.

Vị trí thứ 4: Địch Lệ Nhiệt Ba

Đặt cho Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương quả không sai, vẻ đẹp của cô khó có ai đánh bại được. Nhân vật Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Nhiệt Ba đến nay vẫn còn được khán giả yêu thích. Sắp tới câu chuyện tình của nàng Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân sẽ được viết tiếp trong bộ phim Chẩm thượng thư đang tiến hành quay hình, khán giả thật sự mong đợi bộ phim này phát sóng với vai trò nữ chính của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vị trí thứ 3: Dương Mịch

Dương Mịch từ trước đến nay rất phù hợp với tạo hình nhân vật cổ trang, khán giả xem phim gần đây lại rất quan tâm đến vai diễn cùng tên trong bộ phim Phù Dao của cô. Dương Mịch hiện là một diễn viên hạng A được khán giả yêu thích, nhiều bộ phim cô tham gia đã rất thành công như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán, Cung tỏa tâm ngọc

Vị trí thứ 2: Trịnh Sảng

Từ khi xuất đạo đến nay, Trịnh Sảng luôn nhận được sự yêu mến của khán giả do vẻ ngoài đơn thuần và xinh đẹp, còn có tính cách thẳng thắn của cô. Khán giả đang rất mong chờ bộ phim mới Sổ tay bảo mẫu của tôi có sự tham gia của Trịnh Sảng sau khi tạo hình nhân vật được tiết lộ.

Vị trí thứ nhất: Triệu Lệ Dĩnh

Có thể thấy sau Hoa Thiên CốtSở Kiều truyện cái tên Triệu Lệ Dĩnh lại càng được khán giả yêu thích hơn. Thời gian tới cô còn được khán giả chờ đợi khả năng diễn xuất trong 2 bộ phim Minh Lan truyện Thời gian khuynh thành của anh và em. Cô đứng đầu danh sách nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2018 khiến nhiều người bất ngờ bởi đến thời điểm hiện tại trong năm, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có bộ phim mới nào ra mắt khán giả, thế nhưng tên tuổi cô vẫn khiến nhiều người nhớ đến và yêu thích.

Trên đây là 6 vị trí thuộc về 6 nữ diễn viên được khán giả yêu thích trong thời gian qua, bạn có yêu thích cả 6 người họ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất