Phim Ảnh

Top 6 nam diễn viên phim truyền hình Thái Lan được trả lương cao nhất năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Danh sách top 6 nam thần hàng đầu Thái Lan được trả lương cao nhất sau từng tập phát sóng phim trong năm 2019. Danh sách bao gồm 6 cái tên quen thuộc với khán giả: Nadech Kugimiya, Mario Maurer, Mark Prin, Weir Sukollawat, James Jirayu và Boy Pakorn.

Gần đây đã có báo cáo rằng sáu trong số rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay được biết đến là những diễn viên được trả lương cao nhất 2019 với mức catxe sau mỗi tập phim lên sóng khủng nhất. Bạn muốn biết 6 ngôi sao này là ai và mức thù lao họ nhận được sau mỗi tập phim? Hãy xem chi tiết dưới đây.

1.Nadech Kugimiya

Với sự nổi tiếng cao của mình, Nadech Kugimiya được báo cáo sẽ nhận được 200.000 Baht mỗi tập ( tương đương hơn 150 triệu đồng).

2. James Jirayu

James Jirayu là một diễn viên nổi tiếng khác của TV3 Thái Lan. Anh kiếm được 100.000 Baht mỗi tập ( khoảng hơn 75 triệu đồng).

3. Mario Maurer

Dù không tham gia quá nhiều lakorn như trước nhưng cái tên Mario Maurer vốn chưa bao giờ hết hot. Trung bình mỗi tập phim anh nhận được khoảng 100.000 Bath ( tương đương hơn 75 triệu đồng).

4. Boy Pakorn

Boy Pakorn được cho là có 90.000 Baht ( khoảng hơn 68 triệu đồng) mỗi tập cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mà anh đảm nhận trong năm nay.

5. Weir Sukollawat

Weir Sukollawat là diễn viên hàng đầu của kênh 7 Thái Lan. Anh nhận được 80.000 Baht ( tương đương khoảng 61 triệu đồng) mỗi tập.

6. Mark Prin

Ở vị trí thứ 6 trong danh sách là nam diễn viên điển trai Mark Prin, người có thu nhập khoảng 70.000 Bath ( khoảng 53 triệu đồng) cho mỗi tập phim.

Mức thù lao khủng của những anh chàng được mệnh danh là những nam thần hot nhất màn ảnh Thái hiện nay đã khẳng định được tầm ảnh hưởng cũng như sức hút đặc biệt từ những anh chàng vô cùng điển trai và nổi tiếng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất