Phim Ảnh

Top 5 sao Hàn đắt giá khiến nữ giới hét lên: 'Anh trai, hẹn hò với em đi!'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nam ca sĩ -diễn viên Hàn Quốc phù hợp với mẫu người lý tưởng của các bạn nữ dưới bài viết này!

Các nam diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi thường có thể dễ dàng tạo ra một loạt concept độc đáo trong công việc nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện hoàn hảo khía cạnh khác của bản thân với concept “Boyfriend material” sau giờ làm việc. Cụm từ đó mang ý nghĩa là những chàng trai có đủ phẩm chất làm người yêu lí tưởng, mỗi người sẽ có những kiểu riêng biệt để đánh giá anh người yêu trong mắt mình như thế nào là hoàn hảo nhất.

Lý do tại sao mà chúng tôi nhắc đến điều này, bởi thực tế, không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp như nam thần, các “oppa” của chúng ta còn có phong cách thời trang sành điệu, hợp thời. Từ những bộ quần áo thường nhật giản dị đến trang phục chỉn chu với cà vạt đen. Dưới đây là 5 nam diễn viên có phong cách thời trang hoàn hảo khiến họ đứng đầu danh sách “Bạn trai tuyệt nhất” và làm cho chúng ta muốn hét lên “Anh trai, hẹn hò với em đi!”

1. Ahn Hyo Seop

Chàng diễn viên 24 tuổi gần đây đã thu hút được sự chú ý cho vai diễn nam chính trong bộ phim truyền hình Người thầy y đức phần 2 đài SBS. Anh ấy luôn tự hào với những hình ảnh ấm áp và được bổ sung hoàn hảo khi sở hữu phong cách thời trang thoải mái, bắt mắt.

2. Park Seo Joon

Luôn gây sốt với những tác phẩm đình đám bao gồm Hwarang, Thư ký Kim sao thế? và gây đây nhất là Tầng lớp Itaewon đài JTBC. Park Seo Joon đã chứng minh được sức ảnh hưởng của nam diễn viên hàng đầu. Ngoài ra, anh còn tự tin diện trên người những bộ trang phục đơn giản nhưng nam tính, khoe bờ vai rộng và chiều cao đánq ngưỡng mộ.

3. Rowoon

Chàng ca sĩ thần tượng 23 tuổi được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là thành viên điển trai thuộc nhóm nhạc nam SF9. Tuy nhiên, cậu ấy đã chứng minh được mình là một diễn viên tài năng qua vai chính đầu tiên trong bộ phim học đường Extraordinary You đài truyền hình MBC. Sở hữu chiều cao 1m91, Rowoon có sức mạnh khiến bộ trang phục nào được khoác trên người mình cũng trở đẹp hoàn hảo.

4. P.O.

Nam ca sĩ sinh năm 1993 của nhóm Block cũng là một diễn viên, thường xuyên xuất hiện trong các dự án hot trong những năm gần đây. Tên tuổi của cậu bắt đầu từ show thực tế Tân tây du ký, sau đó là đảm nhận vai em trai của Park Bo Gum trong drama Gặp gỡ đài tvN cuối năm 2018. Tuy nhiên, vai diễn đáng chú ý nhất của P.O được biết đến là Hotel Del Luna. Khi nói đến phong cách thời trang cá nhân, anh ấy không ngại mặc những trang phục có họa tiết in, màu sắc tươi sáng. Tất cả đều hòa hợp với nhau!

5. Lee Jae Wook

Nổi tiếng nhờ vai diễn cặp với đàn chị Lee Da Hee trong drama ăn khách Search: WWW đài tvN. Lee Jae Wook tiếp tục gây thương nhớ trong phim học đường Extraordinary You trong năm vừa qua. Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 21, cậu ấy đã rất tự hào khi làm nổi bật vẻ ngoài nam tính, chững chạc khi thời với trang hiện đại và tinh tế.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất