Phim Ảnh

Top 5 phim truyền hình nổi tiếng Hoa Ngữ được fan nam bàn tán, thảo luận nhiều nhất trong mùa hè năm nay

Như Hồ
Chia sẻ

Độ thảo luận của năm bộ phim truyền hình nổi tiếng trong mùa hè năm nay trên HUPU. Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Dương, Lưu Hạo Nhiên... đối đầu nhau.

Gần đây, có người thống kê lượng thảo luận trên HUPU (đa phần lượng độc giả là nam giới) về những phim hot trong mùa hè năm nay, kết quả lại không trùng khớp với weibo.

Theo như thống kê thì giữ vị trí quán quân là phim Trường An 12 canh giờ với 98370 lượng thảo luận, đứng ở vị trí thứ hai là Toàn chức cao thủ với 10396 lượng thảo luận. Cửu Châu phiêu miểu lục đứng ở vị trí thứ 3 với 8820 ượng thảo luận, 3645 là con số giúp Trần tình lệnh đứng ở vị trí thứ 4, và cuối cùng là Trần tịch duyên với số 19.

Được biết, lượng thảo luận cao nhất trên weibo chính là bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu ChiếnVương Nhất Bác đảm nhận vai chính. Danh tiếng, tài nguyên của hai diễn viên chính phát triển cực nhanh, giống như Chu Nhất LongBạch Vũ trong Trấn hồn năm ngoái, Dương TửĐặng Luân trong Hương mật tựa khói sương đều trở thành đỉnh cấp lưu lượng.

Có lẽ vì cư dân mạng trên HUPU (đa số là nam giới) không thích xem những thể loại phim như Trần tình lệnh vì phim mang tính chất đam mỹ, có lẽ họ không quen. Nhưng những bộ phim như thế này lại rất dễ nhận được sự yêu thích của phái nữ, đa phần nữ sinh đều thích phim đam mỹ do những mỹ nam đảm nhận vai chính cùng với cốt truyện được bám sát theo nguyên tác.

Trong khi đó, Trường An 12 canh giờ do Dịch Dương Thiên Tỉ và Lôi Giai Âm thể hiện nhận được sự yêu thích của các bạn nam cũng không có gì là lạ. Vì phim này không phải ở diễn viên mà là tình tiết, một bộ phim truyền hình cổ trang huyền nghi, xem phim này phải động não rất nhiều nên đa phần các bạn nữ sẽ không thích.

Toàn chức cao thủ nhận được nhiều sự yêu thích trên HUPU đa phần vì phim này về đề tài điện tử. Trong khi đó, cư dân mạng trên HUPU đều là những game thủ. Còn Cửu Châu phiêu miểu lục bất luận là rating hay lượt xem trên mạng đều không được đánh giá cao là mấy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất