Phim Ảnh

Phim của Ji Chang Wook là 1 trong 3 phim có rating tập mở đầu thấp nhất của tvN trong năm nay

Thanh Long
Chia sẻ

Vagabond của Lee Seung Ki và Suzy, The Tale Of Nokdu của Jang Dong Yoon và Kim So Hyun là một trong 5 bộ phim có màn ra mắt cực kỳ thành công trong tháng 9 vừa qua.

Kết thúc tháng 9, đã có rất nhiều phim truyền hình Hàn Quốc được ra mắt nhưng trong số đó chỉ có một số ít được khán giả quan tâm và mong đợi. Điều đó được thể hiện qua số lượng người xem tập đầu tiên khi bộ phim ra mắt. Vậy bộ phim nào đã có lượng người xem cao nhất trong tháng 9 vừa qua, các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Poster của phim “Beautiful Love Wonderful Life”

Theo dữ liệu của Nielsen Korea, bộ phim có lượng người xem cao nhất ở tập 1 trong tháng 9 thuộc về Beautiful Love Wonderful Life với khoảng 3.4 triệu người xem. Lên sóng vào ngày 28/09 bộ phim đạt được rating 17.1% và 19.6% cho hai phần.

Về thứ nhì là Vagabond của Lee Seung Ki và Suzy với khoảng 1.8 triệu người xem. Lên sóng vào ngày 20/09 bộ phim đạt được rating 6.3%, 8% và 10.4% cho ba phần.

Về thứ 3 là Arthdal Chronicles của Song Joong Ki với khoảng 1.7 triệu người xem. Rating bộ phim đạt được ở tập 1 phần 3 là 6.1%.

When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul có khoảng 1.3 triệu người xem và về thứ 4. Rating bộ phim đạt được ở tập 1 là 6.3% và 7.4% cho hai phần.

Bộ phim cuối cùng lọt top 5 phim có lượng người xem cao nhất ở tập 1 thuộc về The Tale Of Nokdu của Jang Dong Yoon và Kim So Hyun. Bộ phim đã thu hút khoảng 1.2 triệu người xem và đạt được rating 5.6% và 7.1%, khi lên sóng vào ngày 30/09.

“The Tale Of Nokdu” Preview

Trong khi đó, Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah là một trong những bộ phim có màn ra mắt tệ nhất trong tháng 9, khi tập đầu tiên lên sóng bộ phim chỉ thu hút được 652,000 người xem và đạt được rating khiêm tốn là 2.486%.

Tính đến thời điểm hiện tại, ít nhất 35 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã được ra mắt trên truyền hình cáp, với rating tập đầu tiên trung bình đạt được lên tới 3,2%. Thành tích rating của Melting Me Softly khi so sánh với rating tập đầu tiên của các bộ phim truyền hình cáp khác ra mắt trong năm 2019 là dưới mức trung bình.

Melting Me Softly cũng có rating tập mở đầu đứng thứ 14 trong số 16 phim của tvN lên sóng trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Rating của Melting Me Softly chỉ cao hơn Search: WWW với rating đạt được ở tập mở đầu là 2.431% và He Is Psychometric với rating đạt được 2.467%.

“Melting Me Softly” Preview

Hy vọng rằng trong những tập kế tiếp khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ bộ phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin nhiều hơn để bộ phim có thể đạt được thành tích cao hơn.

Xem thêm: BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 1 tháng 10: Phim của Lee Seung Ki, Suzy và Ji Chang Wook bất ngờ thua cái tên này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất