Phim Ảnh

Top 5 nữ diễn viên Hàn Quốc đắt giá nhất 2020: Xuất hiện 3 giây cũng đủ để Jeon Ji Hyun đứng đầu!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dưới đây là tên của những nữ diễn viên mà nhà sản xuất phim muốn ưu tiêu casting nhất trong năm 2020!

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun trong “Kingdom 3”.

Mới đây, nhà sản xuất K-Drama đã chọn ra 5 nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn, mang mức độ ưu tiên casting cao nhất năm 2020. Người hâm mộ hoàn toàn mong đợi những nữ hoàng này tái xuất màn ảnh nhỏ. Đối với phim truyền hình Hàn Quốc, nam chính và nữ chính là những người có vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu những ngôi sao này càng nổi và hiện nắm giữ lượng người hâm mộ hùng hậu thì dễ dàng “lôi kéo” theo dõi dự án của mình.

Với luận điểm đó, các nhà sản xuất và đạo diễn casting phim Hàn Quốc theo dõi và kỳ vọng vào những ngôi sao đang “hot” tại thời điểm bây giờ. Họ hợp tác chặt chẽ với các công ty để chọn ra gương mặt ấn tượng cho vai diễn phù hợp. Tính đến năm 2020, đây là 5 nữ diễn viên hàng đầu có mức độ ưu tiên casting cao nhất đối với các đạo diễn đang có sản phẩm K-Drama sắp tới!

5. Park Min Young

“Thư ký Kim” hiện đang tham gia bộ phim When the Weather Is Fine đài JTBC, hợp tác cùng nam diễn viên Seo Kang Joon. Với danh hiệu “nữ hoàng phim hài-tình cảm”, Park Min Young lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và họ thực sự muốn cô ấy có mặt trong dàn diễn viên của mình. Qua tài năng diễn xuất cùng hình ảnh đẹp, cô ấy chắc chắn đảm bảo cho việc tăng thứ hạng người xem.

4. IU

Nhờ vai diễn thuyết phục Jang Man Wol trong tác phẩm Hotel Del Luna đài tvN, ca sĩ kiêm diễn viên IU đã trở thành một trong những nữ chính “hot” nhất trong ngành. Qua nhiều năm và với mỗi bộ phim đảm nhận, diễn xuất của IU đã phát triển và đạt đến đỉnh cao. Bây giờ, các nhà sản xuất K-Drama đồng ý rằng cô ấy có khả năng thúc đẩy bất kỳ loại phim nào để đi đến thành công.

3. Son Ye Jin

Với diễn xuất đỉnh cao trong bộ phim gây sốt châu Á - Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin đã chạm tới trái tim khán giả quốc tế và viết lên lịch sử rating mới cho đài tvN. Quá rõ ràng để hiểu lý tại sao các đạo diễn lại quyết định chọn “tình đầu quốc dân” cho các tác phẩm sắp tới của họ. Kể từ tháng 3 năm 2020, Son Ye Jin không có bất cứ điều gì dự án ​​mới, vì vậy người hâm mộ và nhà sản xuất đang chú ý đến tác phẩm tiếp theo trong sự nghiệp của cô.

2. Gong Hyo Jin

“Chị đại” Gong Hyo Jin đã giành được giải Daesang vào cuối năm 2019 với bộ phim truyền hình nổi tiếng Khi hoa trà nở đài KBS. Với diễn xuất hàng đầu Hàn Quốc, chị ấy đủ bản lĩnh đứng vị trí Á quân trong danh sách mà các nhà sản xuất K-Drama mong muốn nhất. Gong Hyo Jin cũng không có bất dự án mới vào ra mắt vào năm 2020. Vì vậy, có vẻ như cuộc thi tuyển chọn sẽ rất khốc liệt cho nữ hoàng tài năng này.

1. Jeon Ji Hyun

Cuối cùng, “mợ chảnh” là nhân vật đình đám nhất và “hot” nhất mà tất cả các đạo diễn của K-Drama muốn hợp tác. Ngay cả khi xuất hiện với vai khách mời chỉ vài giây ngắn gọn trong drama Kingdom 2, Jeon Ji Hyun cũng có thể thu hút sự mong đợi của người xem. Đơn giản là, các nhà sản xuất phim Hàn Quốc không thể cưỡng lại được sự quyến rũ của cô. Theo dự kiến, Jeon Ji Hyun đang chuẩn bị trở lại màn ảnh sớm, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021. Người hâm mộ có thể chờ đợi để chiêm ngưỡng diễn xuất “có một không hai” của Jeon Ji Hyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất