Phim Ảnh

Top 5 điều Sasuke có thể làm tốt hơn cả Naruto, bạn đã biết chưa?

Yasha
Chia sẻ

Đây chính là danh sách 5 điều mà Sasuke có thể đã làm tốt hơn so với Naruto.

Song song cùng người bạn thân Naruto, Uchiha Sasuke cũng đã trải qua 1 hành trình khá dài để trở thành 1 trong những nhẫn giả mạnh nhất mọi thời đại. Trở thành đối thủ ngay từ khi còn nhỏ, cùng nhau thúc đẩy nhau đi đến giới hạn, cùng vượt qua mọi khó khăn lớn nhất trong cuộc đời, nhưng Sasuke lại khác biệt với Naruto khi anh quyết định đi theo 1 con đường tăm tối hơn rất nhiều. Và sau đây, là danh sách 5 điều mà Sasuke đã làm tốt hơn so với anh bạn thân của mình.

1. Xông pha khắp mọi nơi trên thế giới để điều tra những mối đe dọa đến từ tộc Otsutsuki

Sasuke là 1 trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất, có vai trò quan trọng nhất đối với thế giới nhẫn giả. Khác với Naruto – người phải nhận công việc bàn giấy căng não và gò bó hàng ngày, Sasuke lại chọn cách can thiệp vào thế giới ngầm đầy rẫy sự nguy hiểm. Với Rinnegan của mình, Sasuke là người duy nhất có đủ khả năng nhận nhiệm vụ điều tra những gì có liên quan tới Otsutsuki Kaguya và gia tộc của bà ta.

Do đó, giống như Naruto, Sasuke không chỉ bảo vệ làng Lá từ trong bóng tối mà còn đang làm tất cả những gì mà anh có thể để bảo vệ toàn bộ thế giới nhẫn giả.

2. Cứu cả Đội 7 khỏi Mugen Tsukuyomi (Nguyệt Độc Vĩnh Cửu)

Đội 7 rất ít khi thất thủ khi cùng nhau tác chiến, nhưng lại trở nên cực kỳ yếu ớt trước sức mạnh kinh hoàng của Kaguya. Thậm chí, cả đội đáng ra còn không có cơ hội chiến thắng ngay từ khi bắt đầu nếu không nhờ màn cứu thua của Sasuke.

Cụ thể, chính Sasuke đã sử dụng Rinnegan và Susanoo của mình để có thể bảo vệ đồng đội trước sự ảnh hưởng từ ánh sáng của Nguyệt Độc Vĩnh Cửu, tránh được nguy cơ họ rơi vào chiêu ảo thuật hùng mạnh này.

3. Sẵn sàng từ bỏ hạnh phúc gia đình vì nghĩa lớn

Mặc dù đây là 1 hành vi không đáng được vinh danh cho lắm, nhưng đối với thế giới nhẫn giả khắc nghiệt thì đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Trên thực tế, Sasuke không phải là không yêu thương vợ con, mà anh chỉ tạm gác lại để có thể thực thi nghĩa vụ gìn giữ hòa bình mà thôi. Vấn đề duy nhất là vì “tạm gác” lâu quá, nên Papasuke còn không nhận ra nổi con gái mình mà còn suýt nữa thủ tiêu cô bé nữa chứ.

Ngoài ra, việc đưa Sakura và Sarada đi cùng chỉ khiến họ rơi vào nguy hiểm. Vậy nên, việc từ bỏ hạnh phúc gia đình của Sasuke cũng là cách mà anh bảo vệ sự an toàn cho họ.

4. Khả năng nhận thức chiến thuật

Về năng lực chiến đấu, Sasuke được cho là ngang hàng với Uzumaki Naruto. Tuy nhiên, xét kỹ càng thì Sasuke có 1 số điểm yếu kém hơn Naruto và ngược lại, tức vượt xa rất nhiều, 1 trong số đó chính là khả năng nhận thức chiến thuật. Anh nhạy bén hơn và thường có thói quen lên kế hoạch trước khi bắt đầu.

Trong cuộc chiến với Jigen, hắn đã phải thừa nhận rằng Sasuke đối với hắn có sức ép nguy hiểm hơn nhiều so với Naruto, đơn giản là Sasuke có thể tìm ra được điểm yếu của hắn nhờ vào việc sở hữu Rinnegan và Mangekyou Sharingan. Mặc dù thua kém Naruto về charka và sức mạnh thể chất, nhưng khả năng chiến thuật của Sasuke nhìn chung vẫn vượt trội hơn nhiều.

5. Sự phát triển đa dạng nhẫn thuật

Dĩ nhiên, nhẫn thuật của Naruto không hề kém cạnh về uy lực, mà chính xác thì, kỹ năng của Sasuke hơn ở chỗ là “sáng tạo” và “đa dạng kỹ thuật”. Ngay từ khi mới xuất hiện, anh đã được tác giả Kishimoto giới thiệu như 1 “thiên tài nhẫn thuật”. Với huyết kế giới hạn và sự huấn luyện gay gắt theo quy củ của tộc Uchiha, các dạng nhẫn thuật mà anh có thể sử dụng hoàn toàn nhiều hơn hẳn so với Naruto.

Mặc dù chính Senju Tobirama xác nhận rằng ông đã từng chứng kiến thuật Kagutsuchi trước đây (chap 634), nhưng rõ ràng chính bản thân Sasuke đã tự ngộ ra kỹ thuật điều khiển Hắc Hỏa này, trong khi không có ai có đủ kiến thức để hướng dẫn cậu cả. Itachi không thể dạy cho cậu, và rõ ràng Obito cũng vậy.

Enton: Kagutsuchi.

Bên cạnh đó, khi Naruto phát triển ra hàng loạt biến thể của Rasengan thì Sasuke cũng đã làm điều tương tự với Chidori. Tự anh đã sáng tạo ra hàng loạt các chiêu thức như Chidori Eiso, Chidori Senbon và Chidori Nagashi, nhằm để ứng biến với nhiều tình huống khác nhau.

Chidori Senbon.

Như vậy, không chỉ có khả năng học hỏi nhanh, tăng cường số lượng nhẫn thuật nhờ Sharingan mà bản thân Sasuke cũng có thể tự phát triển các biến thể cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất