Phim Ảnh

Top 4 nữ minh tinh Hoa Ngữ có đôi mắt đẹp, hút hồn nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Những nữ minh tinh Hoa Ngữ dưới đây có 'cửa sổ tâm hồn' rất đẹp, ánh mắt như biết nói khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mắt là một trong ngũ quan của con người, có khả năng truyền đạt suy nghĩ. Người có đôi mắt to, tươi sáng có hồn giúp ngũ quan ghi điểm rất lớn, khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn và vô cùng xinh đẹp. Hôm nay, hãy cùng SAOstar điểm qua những nữ minh tinh Hoa Ngữ được bình chọn là có đôi mắt đẹp nhất Cbiz nhé!

Dương Mịch có mắt hồ ly, nhờ vào đôi mắt, lông mày như vẽ đã giúp cô trở thành nữ thần trong lòng của phái mạnh. Đôi mắt của Dương Mịch hoàn hảo về kích thước, hình dạng và tỷ lệ… Quan trọng nhất là màu sắc đồng tử mắt của Dương Mịch cũng rất xinh đẹp.

Người thứ hai có đôi mắt “phóng điện” cần được nhắc đến chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Đôi mắt này diện tích không những lớn mà còn tương đối có thần, dù trang điểm mắt có đơn giản cũng hút hồn biết bao người nhìn!

Triệu Lệ Dĩnh là người thứ ba được gọi tên trong danh sách. Nữ diễn viên với đôi mắt hai mí hình quạt điển hình, đôi mắt tròn thêm khuôn mặt bầu bĩnh, toát lên khí chất thiếu nữ thuần khiết nhất. Có được đôi mắt này rất khó để người khác không thích.

Với đôi mắt đầy ma lực, Lâm Duẫn vô cùng thích hợp có tên trong danh sách lần này. Đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống thanh xuân, khi cô cười lên rất có sức thu hút cũng như quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất