Phim Ảnh

Top 4 minh tinh Hoa Ngữ lên hot-search nhiều nhất 2019: Trịnh Sảng khẳng định danh xưng 'Công chúa nhiệt sưu'

Như Hồ
Chia sẻ

Top 4 minh tinh được lên hotsearch nhiều nhất: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Trịnh Sảng và Lý Hiện là những người được gọi tên.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, Tiêu Chiến lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện, đồng thời tham gia vào nhiều tác phẩm khác nhau.

Ngày 27 tháng 6 vừa qua, phim truyền hình cổ trang tiên hiệp, đam mỹ do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính mang tên Trần tình lệnh được ra mắt trên Đằng Tấn. Tác phẩm này giúp cho tên tuổi của nam diễn viên qua vai diễn Ngụy Vô Tiện được biết đến nhiều hơn.

Tiêu Chiến được người trong giới nhận xét: “Sau Trần tình lệnh, Tiêu Chiến có được chủ đề cũng như lưu lượng nhất định. Trong thời gian ngắn, anh đã thăng cấp trở thành lưu lượng, fan hâm mộ hoạt động mạnh lại có hiệu suất cao. Nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều có thể trở thành chủ đề tranh luận, lại thêm đời sống cá nhân nhiều lần bị quấy rối đã “giúp” anh chàng trở thành khách thường xuyên trên hot-search”.

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Năm 2015, Vương Nhất Bác được giao đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mộng tưởng phía đối tác và nhiều tác phẩm sau đó.

Cũng giống như Tiêu Chiến, bộ phim làm nên tên tuổi của Vương Nhất Bác chính là Trần tình lệnh. Tác phẩm giúp anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn, nhân khí tăng mạnh. Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách ngoài lạnh trong nắng và sự đa tài.

Nam minh tinh xuất hiện trong danh sách với lời đánh giá: “Vương Nhất Bác âm thầm nỗ lực nhiều năm cuối cùng cũng có thể bạo hồng trong mùa hè năm nay. Tài hoa và nhan sắc anh đều có, mỗi một thứ trên người Vương Nhất Bác đều có thể trở thành chủ đề, là vương giả nhóm siêu chủ đề danh xứng với thực”.

3. Trịnh Sảng 

Trịnh Sảng - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với bộ phim Tân Vườn sao băng và trở nên nổi tiếng từ đó. Cũng nhờ tác phẩm này, Trịnh Sảng được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình thuộc LHP Kim Ưng lần thứ 25. Trịnh Sảng gây được sự chú ý qua nhiều tác phẩm khác nhau như Họa bì, Cổ kiếm kỳ đàm, Người đàn ông bắt được cầu vồng.

Năm 2016, sau sự thành công của bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được bình chọn trở thành Tứ tiểu hoa đán sau 90 cùng với ba nữ nghệ sỹ khác.

Với vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, Trịnh Sảng không hổ danh xưng “Công chúa nhiệt sưu”. Cô được nhận xét rằng: “Tuy các tác phẩm của Trịnh Sảng trong năm 2019 không nhiều, rating và độ chủ đề không có cách nào so với trước nhưng nếu bao gồm những chủ đề “khá nhạt” như Trịnh Sảng gầy rồi, Trịnh Sảng mập rồi… thì vẫn được xem rất sôi nổi. Top 4 minh tinh lên hot-search nhiều nhất không thể thiếu Trịnh Sảng được”.

4. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991, tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Lý Hiện bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, anh đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn.

Sau đó, Lý Hiện được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim như Pháp y Tần Minh (2016), Hà Thần (2017). Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Anh cùng với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành Tam bạo bạo trong năm 2019.

Lý Hiện được nhận xét khi xuất hiện trong bảng xếp hạng: “Trở thành 'Bạn trai hiện tại' của nửa vòng giải trí, hot-seach tháng 7 thì anh đã bao thầu hết một nửa”.

Ngoài ra, Đoàn đội kinh tế Nhất Tâm, Giải trí Nhạc Hoa, Đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh, WJJW và Đoàn đội kinh tế Dương Tử là 5 đoàn đội gây mất thiện cảm dư luận nhất được bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất