Phim Ảnh

TOP 30 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc tháng 12: Gong Hyo Jin đứng đầu, Ahn Jae Hyun 'đội sổ'

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên truyền hình trong tháng 12. Xem kết quả dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 09/12 vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng của các diễn viên truyền hình. Bảng xếp hạng này được tạo nên từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia của khán giả, tương tác và chỉ số cộng đồng của 80 ngôi sao màn ảnh nhỏ, thu thập được từ ngày 06/11 đến 07/12. Theo đó, kết quả là:

Gong Hyo JinKang Ha Neul của drama Khi hoa trà nở đài KBS đứng đầu danh sách. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Gong Hyo Jin, bao gồm “mẹ”, “Instagram”, “Kang Ha Neul”. Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của cô ấy gồm có “biết ơn”, “quán rượu”, “hỗ trợ”.

Gong Hyo Jin.

Phân tích tính tích cực - tiêu cực của Gong Hyo Jin cho thấy 72,09% phản ứng tích cực và tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của nữ diễn viên trong tháng đã lên tới 6.305.680 điểm. Trong khi đó, Kang Ha Neul đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,850,440 điểm cho tháng 12.

Kang Ha Neul.

Nữ diễn viên Jo Yeo Jeong - ngôi sao của drama truyền hình mới Woman of 9.9 Billion đài KBS đứng hạng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,817.303.

Jo Yeo Jeong.

Tiếp đến, Oh Yeon Seo - nữ chính của drama hài lãng mạn Love with Flaws đài MBC đã đứng hạng 4 với 4.179.994 điểm. Trong khi đó, Ha Ji Won lọt vào trong 5 trong tháng 12 với 3.326.499 điểm cho dự án phim Chocolate.

Oh Yeon Seo.

Ha Ji Won.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Gong Hyo Jin
Kang Ha Neul
Jo Yeo Jeong
Oh Yeon Seo
Ha Ji Won
Seol In Ah
Jang Dong Yoon
Oh Jung Se
Yoon Shi Yoon
Yoon Kye Sang
Jung In Sun
Kim Ji Suk
Lee Ji Hoon
Kim Seon Ho
Lee Jung Jae
Shin Min Ah
Jeon Hye Bin
Cha Ye Ryun
Kim Seul Gi
Kim So Hyun
Ji Yi Soo
Oh Na Ra
Lee Elijah
Moon Geun Young
Kim Kang Woo
Jo Yoon Hee
Heo Jung Min
Kim Heung Soo
Choi Myung Gil
Ahn Jae Hyun

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất