Phim Ảnh

Top 20 webdrama Hoa Ngữ hot nhất 2019: Chẳng cần nghi ngờ 'Trần tình lệnh' nghiễm nhiên dẫn đầu

Như Hồ
Chia sẻ

Top 20 webdrama hot năm 2019 (đến ngày 20 tháng 10). Trần tình lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dẫn đầu bảng xếp hạng.

1. Trần tình lệnh 

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy năm đại gia tộc lớn làm chất liệu để khai thác. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng cho vụ án bí ẩn của nhiều năm trước đã gặp phải không ít sóng gió.

Vào thời điểm phát sóng, Trần tình lệnh không nhận được đánh giá cao của khán giả khi khởi đầu chỉ có 4,8 điểm trên Douban. Nhờ sự phát triển không thể đoán trước của tình tiết, bộ phim đã lội ngược dòng thành công và đến thời điểm hôm nay. Số điểm của bộ phim trên trang Douban đã đạt được 8,2 điểm với 652060 người đánh giá, độ hot là 110.47 dẫn đầu bảng xếp hạng lần này.

2. Toàn chức cao thủ

Toàn chức cao thủ là bộ phim có nội dung chính xoay quanh game thủ có tên Diệp Tu. Nhân vật này được mệnh danh là cuốn bách khoa bậc nhất trong làng game online Vinh Quang. Nhưng do rất nhiều nguyên nhân khiến Diệp Tu bị khai trừ khỏi câu lạc bộ, sau đó anh được bà chủ của một quán Net giúp đỡ trở thành người quản lý quán Net ca đêm và dần lấy lại thời hoàng kim của mình.

Vốn là đề tài có nội dung về game, thêm vào đó là sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như Dương Dương, Giang Sơ Ảnh đã thành công thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả. Toàn chức cao thủ đạt được 7.4 điểm đánh giá trên Douban và độ hot 95.8, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng.

3. Hành động phá băng

Hành động phá băng là bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của anh chàng cảnh sát Lý Phi - cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy Cục công an Đông Sơn. Được biết, Hành động phá băng được dựng dựa trên một sự kiện có thật về Chiến dịch chuyên nghiệp bài trừ ma túy ở tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc vào năm 2013.

Phim kể về một tập đoàn buôn lậu xuyên quốc gia có quy mô vô cùng lớn. Tập đoàn này đã cấu kết với chính quyền quốc gia để trục lợi, phục vụ cho mục đích sản xuất ma túy với quy mô lớn trong lòng đất. Để phá tan kế hoạch của tập đoàn này, Lý Phi và đồng đội đã phải trải qua những cuộc chiến đấu vô cùng gian khổ, có cả máu và nước mắt, cả những hi sinh thầm lặng để giành lại sự công bằng cho Trung Quốc.

Đề tài cảnh sát không bao giờ là đề tài hết hot bên Trung, thêm vào đó tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên diễn xuất tốt đã giúp Hành động phá băng nhận được nhiều yêu thích của khán giả. Đây cũng là bộ phim hợp tác giữa nhiều đơn vị lớn như Cục truyền thông, Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Đông, Kinh Mạc Ảnh thị Bắc Kinh, Hoan Lạc Nguyên Tuyền Bắc Kinh… Bộ phim đã từng giành giải thưởng kịch bản xuất sắc năm 2017 từ nhiều tổ chức truyền thông Trung Quốc. Hành động phá băng nhận được 6.9 điểm đánh giá trên Douban và độ hot là 94, 53.

Top 20 webdrama hot năm 2019 (đến ngày 20 tháng 10):

1. Trần tình lệnh - Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

2. Toàn chức cao thủ - Dương Dương

3. Hành động phá băng - Hoàng Cảnh Du

4. Trường An 12 canh giờ - Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ

5. Ma thổi đèn: Nộ Tinh tương tây - Phan Việt Minh

6. Tân Bạch nương tử truyền kỳ - Vu Mông Lung, Cúc Tịnh Y

7. Tân Ỷ thiên đồ long ký - Tăng Thuấn Hy

8. Ký ức độc quyền - Trương Siêu, Lý Đình Đình

9. Anh chỉ thích em - Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến

10. Độc cô hoàng hậu - Trần Kiều Ân, Trần Hiểu

11. Hoàng kim đồng - Trương Nghệ Hưng

12. Đông cung - Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiếm

13. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - Hình Phi, Lâm Nhất

14. Truy cầu - Phạm Thế Kỹ, Quan Kim

15. Thính tuyết lâu - Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên

16. Thần dương - Dương Sĩ Trạch, Thái Tri Thần

17. Tại sao Boss lại cưới tôi - Từ Khai Sính

18. Trường quân đội Liệt hỏa - Bạch Lộc, Hứa Khải

19. Chàng trai Mạc Cách Li của tôi - Mã Thiên Vũ, Dương Tử

20. 10 năm 3 tháng 30 ngày - Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát

Bạn thích tác phẩm nào nhất trong những tác phẩm trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất