Phim Ảnh

Top 100 gương mặt đẹp nhất toàn cầu TC Candler 2019: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 8, Cao Dĩ Tường với 7 năm liên tiếp xuất hiện

Như Hồ
Chia sẻ

Top 100 gương mặt đẹp nhất toàn cầu TC Candler: Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc với vị trí thứ 8, Cao Dĩ Tường cũng trở thành khách quen khi liên tiếp 7 năm có mặt trong bảng xếp hạng này.

Trang mạng nổi tiếng của Mỹ - TC Candler mỗi năm đều sẽ tiến hành bình chọn gương mặt đẹp nhất toàn cầu. Trong bảng xếp hạng năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y… lọt vào bảng Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, rất nhiều minh tinh Trung Quốc trở thành khách quen trong những bảng xếp hạng này.

Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba đứng vị trí thứ 16 ở bảng xếp hạng năm ngoái thì đến năm nay đã vượt qua 8 mỹ nữ khác, thành công xếp thứ 8 của BXH Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Xem ra quốc tế rất yêu thích với ngũ quan, lập thể của Nhiệt Ba.

Đây đã là lần thứ 3 Địch Lệ Nhiệt Ba lọt vào danh sách này. Lần đầu tiên là năm 2017, lúc đó Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đứng ở vị trí thứ 20, nhưng với sự nghiệp ngày càng thăng tiến khiến Địch Lệ Nhiệt Ba được dư luận chú ý nhiều hơn.

Ngày 27 tháng trước, nghệ sỹ Cao Dĩ Tường vì ghi hình cho chương trình mà đột tử qua đời. Thế nhưng trước đó, anh cũng là khách quen của bảng xếp hạng TC Candler, nam diễn viên từng liên tiếp 7 lần lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất toàn cầu. Năm 2016, anh xếp vị trí thứ 7 - là vị trí cao nhất của người Hoa trong bảng lúc bấy giờ.

Kim Thành Vũ, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Vương Lực Hoành đều xếp sau anh. Kim Thành Vũ ở vị trí 93, Lộc Hàm 69, Vương Lực Hoành 68 và Ngô Diệc Phàm 28. Năm 2019, Cao Dĩ Tường lại một lần nữa lọt vào bảng xếp hạng nhưng thứ hạng không tăng mà ngược lại còn giảm xuống vị trí 53.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất