Phim Ảnh

Top 10 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver Hàn Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver Hàn Quốc. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem đó là những bộ phim nào nhé!

1. Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) 

Minh Lan truyện là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… Bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Nếu như ở Trung Quốc thì vào điểm công chiếu Minh Lan truyện vô cùng được yêu thích với thành tích rating cao trên bảng xếp hạng rating đài Hồ Nam và đứng đầu trong danh sách trong Top 20 những bộ phim nổi tiếng được phát sóng năm 2018- 2019 (thống kê Trung Quốc) và đến với Top 10 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc thì Minh Lan truyện vẫn dẫn đầu trong bảng xếp hạng này.

2. Ỷ thiên đồ long ký 2019 (倚天屠龙记2019)

Ỷ thiên đồ long ký 2019 - bộ phim truyền hình tập trung khắc họa, xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp của nam chính Trương Vô Kỵ và bốn cô gái Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Ân Ly, Tiểu Chiêu và những âm mưu trên giang hồ trong việc tranh giành Ỷ Thiên kiếm và Đồ long đao để xưng bá võ lâm với sự tham gia của các diễn viên Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Chu Hải My…

Ỷ thiên đồ long ký là một trong những tiểu thuyết kiếm hiệp vô cùng được yêu thích của nhà văn Kim Dung. Dù vào thời điểm công chiếu ở Trung Quốc, Ỷ thiên đồ long ký vấp phải một số chỉ trích về hiệu ứng slow motion nhưng danh tiếng của phim cũng không hề nhỏ khi dàn diễn viên chính đều trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích hơn trước. Sau Minh Lan truyện thì Ỷ thiên đồ long ký đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc.

3. Hạo Lan truyện (皓镧传)

Hạo Lan truyện là bộ phim lịch sử cổ trang tiếp theo của biên kịch Vu Chính sau thành công vang dội của bom tấn Diên Hi công lược năm 2018, với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong Diên Hi như Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Đàm Trác, Khương Tử Tân…., ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Ninh Tịnh, Mao Tử Tuấn… Bộ phim lấy thời chiến quốc từ lúc phát triển đến sau này để làm tiền đề phát triển câu chuyện.

Nếu như ở Trung Quốc Hạo Lan truyện trước khi phát sóng đều nhờ Diên Hi công lược “ban cho”. Tiền bản quyền cao ngất ngưởng, nhiều nhà đài hải ngoại (Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, và các nước Đông Nam Á) tranh nhau mua phim để phát sóng. Nào ngờ, kết thúc 62 tập tại Đại Lục, Hạo Lan truyện chỉ còn lại cái mác bom xịt kèm với chất lượng nội dung bị đánh giá vô cùng tệ 4,7 điểm trên Douban, cả hành trình không tạo được tiếng vang thì ở Hàn Quốc Hạo Lan truyện lại là phim thứ 3 được tìm kiếm nhiều nhất ở nước này.

Top 10 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver Hàn Quốc:

1. Minh Lan truyện

2. Ỷ thiên đồ long ký 2019

3. Hạo Lan truyện

4. Hoa lạc cung đình thác lưu niên

5. Anh chỉ thích em

6. Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

7. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

8. Đông cung

9. Vườn sao băng

10. Tam sinh tham thế thập lý đào hoa

Điều bất ngờ là nếu như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa có thể được xem là phim truyền hình được yêu thích nhất trong Top 10 những bộ phim trên đây ở Trung Quốc khi tính theo thời điểm đến tháng 8 năm 2018, Tam sinh tam thế có lượt xem online chạm mốc 50 tỷ. Vào thời điểm đó người người nhà nhà điên cuồng theo đuổi và dàn diễn viên chính vô cùng bạo hồng thì đến với Hàn Quốc chỉ có thể đứng thứ 10 trong bảng danh sách tìm kiếm nhiều nhất trên Naver Hàn Quốc.

Bạn yêu thích tác phẩm nào trong 10 tác phẩm trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất