Phim Ảnh

Top 10 phim kinh dị đỉnh nhất năm 2018

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dưới đây là top 10 bộ phim kinh dị được đánh giá cao trong năm 2018.

10. The Cleanse (2018)

Johnny Galecki (trong TV series Big Bang Theory) đóng vai Paul Berger. Một kẻ thất nghiệp và đang cố tìm kiếm hạnh phúc. Khi Paul nhìn thấy một quảng cáo cho một khóa tu tâm linh hứa hẹn sẽ “restart” lại cuộc sống của bạn, anh ta lập tức đăng ký, hy vọng sẽ được gột rửa và bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng sau một vài ngày, anh phát hiện ra rằng chất tẩy rửa là một loại thuốc độc hàng ngày. Ngoài ra cò có sự góp mặt của Anna Friel, Oliver Platt và Winner Anjelica Huston,…

Trailer phim.

Rating: R

Thể loại: Hài, kinh dị

Đạo diễn: Bobby Miller

Kịch bản: Bobby Miller

Công chiếu: 04/05

Thời gian: 85 phút

9. Pyewacket (2018)

Khi bạn đối mặt với ma quỷ, hãy cẩn thận với những gì bạn mong muốn. Leah (Nicole Muñoz) tìm thấy sự an ủi từ cái chết gần đây của cha cô và từ mối quan hệ căng thẳng của cô với mẹ cô (Laurie Holden) - bằng cách chìm đắm trong nghệ thuật hắc ám. Dường như tất cả đều vui vẻ, vô hại lúc đầu, cho đến khi một cuộc cãi vã khiến Leah làm điều không thể tưởng tượng được: Đặt một lời nguyền chết chóc trên mẹ cô. Ngoài xoay quanh mối quan hệ mẹ-con gái phức tạp bộ phim còn đề cập tới một truyền thuyết đáng sợ về những ham muốn đen tối nhất của con người.

Trailer phim.

Rating: NR

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Adam MacDonal

Kịch bản: Adam MacDonal

Công chiếu: 23/03

Thời gian: 88 phút

8. Upgrade (2018)

Sau khi vợ bị giết trong một cuộc ẩu đả tàn bạo khiến anh bị liệt, Gray Trace đã được một nhà phát minh tỷ phú tiếp cận với một phương pháp chữa bệnh thực nghiệm sẽ “nâng cấp” cơ thể của anh ta. Phương pháp chữa trị - một cấy ghép trí tuệ nhân tạo được gọi là STEM - mang lại khả năng thể chất xám trội nhất từ trước tới nay. Anh đã trở lại trả thù những kẻ giết vợ mình.

Trailer phim.

Rating: R

Thể loại: kinh dị, hành động viễn tưởng

Đạo diễn: Leigh Whannell

Kịch bản: Leigh Whannell

Công chiếu: 01/06

Thời gian: 95 phút

7. Ravenous (Les Affamés) (2018)

Trong một ngôi làng nhỏ, hẻo lánh ở Quebec, mọi thứ đã thay đổi. Người dân địa phương không giống như trước nữa - cơ thể họ đang bị phá vỡ và họ đã quay lưng lại với những người thân yêu của họ. Một số ít người sống sót trốn vào rừng, tìm những người khác như họ.

Trailer phim.

Rating: NR

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Robin Aubert

Kịch bản: Robin Aubert

Công chiếu: 02/03

Thời gian: 100 phút

6. Hereditary (2018)

Khi Ellen, tộc trưởng của gia đình Graham, qua đời, gia đình của con gái bà bắt đầu làm sáng tỏ những bí mật khó hiểu và ngày càng đáng sợ về tổ tiên của họ. Họ phát hiện ra, họ càng thấy mình cố gắng vượt qua số phận tội lỗi mà họ dường như đã thừa hưởng. Nhà văn Ari Aster giải phóng tầm nhìn về cơn ác mộng của tuổi trẻ, biến một thảm kịch gia đình thành một cái gì đó đáng ngại và bất bình sâu sắc, và đẩy bộ phim kinh dị vào loại hình mới.

Trailer phim.

Rating: R

Thể loại: kinh dị, drama

Đạo diễn: Ari Aster

Kịch bản: Ari Aster

Công chiếu: 08/06

Thời gian: 127 phút

5. Are We Not Cat? (2018)

Bị sa thải, bán phá giá, Eli tình cờ có cơ hội để thoát khỏi thành phố trên một tuyến đường lở đất. Bị mắc bệnh lạ, hành trình của anh lên đến đỉnh điểm trong một cuộc tình với một người phụ nữ có thói quen ăn tóc của mình.

Trailer phim.

Rating: NR

Thể loại: kinh dị, drama, hài

Đạo diễn: Sander Robin

Kịch bản: Sander Robin

Công chiếu: 23/02

Thời gian: 78 phút

4. Revenge (2018)

Jen (do Matilda Lutz thủ vai) có mối tình lãng mạn với bạn trai giàu có của mình, đột nhiên bị gián đoạn khi những người bạn nhếch nhác của bạn trai đến một chuyến đi săn không báo trước. Căng thẳng gắn kết trong nhà cho đến khi tình hình đột căng thẳng lên đến đỉnh điểm trong một hành động gây sốc khiến Jen chết. Thật không may cho những kẻ tấn công cô, Jen sống sót và tái sinh với một ý định: trả thù.

Trailer phim.

Rating: R

Thể loại: kinh dị, hành động, huyền bí

Đạo diễn: Coralie Fargeat

Kịch bản: Coralie Fargeat

Công chiếu: 11/05

Thời gian: 108 phút

3. Mandy (2018)

Red MillerMandy Bloom dẫn đầu hai tộc người chung sống yên bnhf yên bình. Khi thiên đường thông thơm của họ bị phá hủy dã man bởi một giáo phái do Jeremiah Sand tàn bạo dẫn đầu, Red được phóng bước vào một cuộc hành trình đầy sự trả thù đẫm máu và lửa.

Trailer phim.

Rating: NR

Thể loại: kinh dị, hành động, huyền bí

Đạo diễn: Panos Cosmatos

Kịch bản: Panos Cosmatos, Aaron Stewart-Ahn

Công chiếu: 14/09

Thời gian: 120 phút

2. The Endless (2018)

Nhà làm phim nổi tiếng MoorheadBenson trở lại với bộ phim kinh dị tâm lý này, sau hai anh em nhận được một đoạn phim bí ẩn truyền cảm hứng cho họ: giáo phái chết người mà họ đã trốn thoát một thập kỷ trước đó. Hy vọng tìm thấy họ không thể là thanh niên, họ buộc phải xem xét lại niềm tin của giáo phái khi đương đầu với những hiện tượng không thể giải thích xung quanh trại. Khi các thành viên chuẩn bị cho sự kiện sắp tới của một sự kiện bí ẩn.

Trailer phim.

Rating: NR

Thể loại: kinh dị, hành động, huyền bí, drama

Đạo diễn: Justin Benson, Aaron Moorhead

Kịch bản: Justin Benson

Công chiếu: 26/06

Thời gian: 112 phút

1. A Quite Place (2018) 

Một gia đình bốn người phải điều chỉnh cuộc sống của họ trong im lặng sau khi những sinh vật bí ẩn săn lùng bằng âm thanh đe dọa tính mạng của họ. Nếu chúng nghe thấy bạn, chúng sẽ săn bạn.

Trailer phim.

Rating: PG13

Thể loại: kinh dị, hành động, huyền bí, drama

Đạo diễn: John Krasinski

Kịch bản: Bryan Woods, Scott Beck, John Krasinski

Công chiếu: 10/07

Thời gian: 90 phút

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất