Phim Ảnh

Top 10 phim cổ trang được chấm điểm Douban cao nhất 2019: Ngoài 'Trần tình lệnh' vẫn còn rất nhiều phim khác cực hay không thể bỏ lỡ!

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn đã xem những bộ phim nào trong số này?

1. Trường An mười hai canh giờ: 8.3

Trường An mười hai canh giờ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ. Hai nam chính của phim là Lôi Giai ÂmDịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS).


2. Đại Tống Thiếu Niên Chí: 8.2

Bộ phim Đại Tống thiếu niên chí  lấy bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch, phim xoay quanh nhóm thiếu niên mật thám được chiêu mộ vào Thất Trai và rèn luyện trong Mật Các (Bí Các, tổ chức mật thám của Đại Tống).

Sáu người, mỗi người một cá tính, cùng nhau giải quyết những vụ án nan giải, trải qua sinh tử, họ dần dần trở nên thấu hiểu nhau, đoàn kết với nhau, đồng lòng bảo vệ giang sơn Đại Tống. Phim lấ chủ đề về một nhóm thiếu niên điều tra án rất thu hút, tập trung khắc họa về những vụ án xoay quanh chuyện mật thám của 3 nước Tống - Hạ - Liêu


3. Thần Tịch Duyên: 8.2

 Thần Tịch Duyên là câu truyện về vạn năm trước, Cửu Thần (Trương Chấn) vì phong ấn Ma Thần mà rơi vào trạng thái ngủ say, đột nhiên vì thiếu nữ Linh Tịch (Nghê Ni) đi lạc mà thức tỉnh. Trong quá trình chung sống, hai người dần nảy sinh tình cảm, Linh Tịch được phát hiện trời sinh sát khí, mà sát khí này lại chính là linh dược của Ma tộc, giúp mở phong ấn giải thoát Ma Thần gây họa cho chúng sinh. Đây là điều tối kị, vận mệnh hai người từ đây gặp nhiều trắc trở. Cửu Thần không muốn lạm sát vô tội, chống chọi với áp lực, giúp đỡ Linh Tịch giải trừ ma khí.

Dưới sự giúp đỡ của Cửu Thần, Linh Tịch từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành người dẫn dắt người trong tộc chống lại Ma Thần. Hai người trải qua gian khổ thu hoạch được tình yêu. Trong lúc hai người cuối cùng cũng tới được với nhau, hưởng thụ thời khắc ngọt ngào, Ma Thần đã phá được phong ấn, khiến chúng sinh rơi vào bể khổ lầm than. Đối mặt với an nguy thiên hạ, Cửu Thần không chút do dự, gách vác trách nhiệm chiến thần, cùng Ma Thần ác chiến nhiều ngày, lần thứ hai khắc chế Ma Thần bảo vệ thiên hạ, song Cửu Thần vì hao tổn hết tu vi, trở về vòng tay của người yêu Linh Tịch.

4. Trần Tình Lệnh: 8.1

Trần Tình Lệnh là bộ phim huyền huyễn được dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Phim xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện từ khi còn là thiếu niên lanh lợi, trong sáng cho đến khi trở thành một “ác ma”, sau khi dẫn nhóm người Ôn thị đến Loạn tán cương sống, trở thành kẻ thù của tất cả gia tộc khác; cùng tình huynh đệ sâu đậm với Hàm Quan Quân của Cô Tô lam thị Lam Vong Cơ.

Hữu duyên sở hữu âm hổ phù, vật chí ma mà tất cả mọi người đều đang muốn sở hữu, nên y trở thành cái tên khiến bao kẻ muốn loại trừ. Trong trận huyết tẩy Bất Dạ Thiên, Ngụy Vô Tiện bị Giang Trừng đang đau đớn vì mất tỷ tỷ Giang Yếm Ly, cũng là người Ngụy Vô Tiện yêu quí nhất đâm một kiếm, rớt xuống vực mà chết. 16 năm sau, y trọng sinh với thân phận Mạc Huyền Vũ, từng bước từng bước lật lại tấn bi kịch năm xưa…

5. Đông Cung: 7.5

Cửu công chúa của Tây Lương quốc - Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) lúc nhỏ từng theo phụ vương đến thượng kinh yết kiến Hoàng đế Trung Nguyên, quen biết đương triều hoàng tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Hai đứa trẻ ngây thơ trải qua hoạn nạn trở thành bạn bè.

Nhiều năm sau, Lý Thừa Ngân tiếp cận Tiểu Phong vì muốn liên hôn. Hai người không nhận ra nhau nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên sau đó, oan nghiệt thay, thủ hạ của Lý Thừa Ngân tiêu diệt toàn bộ gia tộc Tiểu Phong. Tiểu Phong gieo mình xuống Vong Xuyên, vì muốn quên đi đoạn tình ái này, không ngờ Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống theo nàng.

Họ gặp lại nhau lần nữa khi đã mất đi kí ức, bắt đầu một cuộc hôn nhân “hữu danh vô thực”. Trải qua biến cố lớn, Tiểu Phong nhớ ra tất cả, giữa yêu và hận vô cùng đau khổ giằng xé. Cuối cùng, nàng buông bỏ thù hận, hi vọng Lý Thừa Ngân có thể bảo vệ thiên hạ này. Cuối cùng Tiểu Phong nhảy xuống tường thành, Lý Thừa Ngân bấy giờ mới khôi phục ký ức, nhớ lại những chuyện trước kia…

6. Thiếu Niên Giang Hồ Vật Ngữ: 7.5


7. Cửu Châu Phiêu Miểu Lục: 6.2

8. Chiêu Diêu: 6.2


9. Bạch Phát Vương Phi: 5.9


10. Tiểu Nữ Hoa Bất Khí: 5.6

Bạn đã xem những bộ phim nào trong số này?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất