Phim Ảnh

Bất kể nam chính là ai, top 10 nữ diễn viên phim Hàn này đều có khả năng tạo hit

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong thế giới phim truyền hình Hàn Quốc, có rất nhiều nữ diễn viên có khả năng phối hợp tình cảm ăn ý với bất kỳ diễn viên nam nào mà họ diễn cùng. Tình cảm là chìa khóa; ngay cả khi có một kịch bản hoàn hảo, nếu không có mối liên hệ nào giữa hai nhân vật chính thì nó sẽ không thể nào thu hút .

Điều gì hình thành nên một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nếu không có nữ chính có thể thu hút người xem bằng một mái tóc đơn giản hay nụ cười? Hãy nhìn vào 10 nữ diễn viên dưới đây có khả năng kết hợp với bất kỳ nam chính nào.

Hwang Jung Eum

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhất của Hwang Jung Eum bao gồm “Tìm Lại Chính Mình”, “Cô Nàng Xinh Đẹp”“Bí Mật Tình Yêu”.Cô ấy là một trong số các diễn viên đóng vai chính, đóng chung với nhiều diễn viên nổi tiếng mà cô ấy kết nối dễ dàng. Sự nghiệp chứa đầy cảm xúc của cô bắt đầu với Ji Sung trong “Bí Mật Tình Yêu”và người xem nghĩ rằng họ rất hoàn hảo với nhau và họ đã làm việc cùng nhau một vài năm sau đó trong phim “Tìm Lại Chính Mình”. Kể từ đó, cô đã liên tục chứng minh khả năng thích ứng với bất kỳ diễn viên nào ngoài kia, nhưng một số ví dụ điển hình nhất bao gồm:

Ji Sung trong phim “Tìm Lại Chính Mình” và “Bí Mật Tình Yêu”. 

 Park Seo Joon trong phim “She Was Pretty” 


Park Min Young

Park Min Young còn được gọi là nữ hoàng tình yêu, vì vậy rõ ràng cô phải được đưa vào danh sách này! Kể từ khi cô xuất hiện đối diện với Ji Chang Wook trong “Cứu Thế” (Healer), cô ấy đã khiến khán giả kinh ngạc với khả năng kỳ lạ của mình để có được bước đột phá với bất kỳ bạn diễn nam nào. Cô ấy nổi tiếng đến mức hầu như bất kỳ bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào cô tham gia đều được đảm bảo sẽ là một cú hit. Một số bạn diễn mà cô ấy có cảm xúc mãnh liệt là:

Ji Chang Wook trong phim “Cứu Thế” (Healer)

Park Seo Joon trong phim “Thư Ký Kim Sao Thế” (What’s Wrong With Secretary Kim)

Yeon Woo Jin trong phim “7 Ngày Làm Vương Hậu” (Queen For 7 Days)

Kim Jae Wook trong phim “Bí Mật Nàng Fangirl” (Her Private Life)

Seo Hyun Jin

Đó có thể là cách cô ấy nói đầy cảm xúc hay cách cô ấy hòa hợp với bạn diễn, nhưng bất kể đó là gì, Seo Hyun Jin có khả năng diễn xuất tình cảm với nhiều nam chính. Vai diễn đầu tiên mà Seo Hyun Jin đạt được danh tiếng đáng kể là vai bạn gái của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) trong “Thực Thần 2” (Let’s Eat 2). Nhưng bộ phim Seo Hyun Jin thực sự bắt đầu thể hiện cảm xúc cháy bỏng của cô là phim “Lại Là Em, Oh Hae Young”. Dòng cảm xúc mà cô ấy có với Eric Mun ở một cấp độ khác, và chúng ta có thể cảm nhận được niềm đam mê và sự sâu sắc của họ qua màn hình.

Yoo Yeon Seok trong phim “Người Thầy Y Đức” (Romantic Doctor Kim)

Yang Se Jong trong phim “Nhiệt Độ Tình Yêu” (Degree of Love)

Lee Min Ki trong phim “Vẻ Đẹp Tìm Ẩn” (The Beauty Inside)

Park Shin Hye

Park Shin Hye đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình Hàn, vì cô ấy đã ở trong ngành từ khi còn nhỏ. Không cần phải nói rằng thành công và sự nổi tiếng của cô chủ yếu liên quan đến không chỉ khả năng cô phải thích nghi với các đồng nghiệp nam mà tất cả các diễn viên mà cô làm việc cùng. Park Shin Hye được biết là bạn của rất nhiều bạn diễn nam. Bản chất thân thiện của cô ấy chắc chắn giúp cô ấy có khả năng kết nối với họ! Một số trong những người đáng chú ý nhất bao gồm:

Jang Geun Seuk trong phim “Cô Nàng Đẹp Trai” (You’re Beautiful)

Jung Yong Hwa trong phim “Nốt nhạc tình yêu” (Heartstrings)

Lee Min Ho trong phim “Những người thừa kế” (Heirs)

Ha Ji Won

Danh mục các diễn viên hạng A mà Ha Ji Won đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc của cô ấy là vô tận. Bạn có thể đánh giá cao tài năng đáng kinh ngạc của Ha Ji Won, nhưng những dòng cảm xúc của cô với các đối tác trên màn hình rất thực tế đến nỗi đôi khi khó tin rằng cô ấy diễn xuất! Đôi khi, các bạn diễn nam của cô ấy đã đề cập rằng cô ấy có một lượng aegyo (biểu cảm đáng yêu) mãnh liệt và có cả hai mặt vừa cá tính vừa mặt dễ thương! Tính cách linh hoạt khiến cô ấy có thể kết nối với họ ở mức độ tự nhiên như vậy. Dưới đây là một vài trong số những ngôi sao mà cô ấy có một số cảnh lãng mạn khó quên với:

Hyun Bin trong phim “Khu Vườn Bí Mật” (Secret Garden)

Joo Jin Mo trong phim “Hoàng Hậu Ki” (Empress Ki)

Lee Jin Wook trong phim “7 Ngàn Ngày Yêu Em” (The Time We Were Not In Love)

Han Ji Min

Năm 2019 là một năm bận rộn của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này! Với tất cả kinh nghiệm Han Ji Min có và số năm cô ấy trở thành một phần của thế giới phim truyền hình Hàn Quốc, không có gì lạ khi cô có thể có mối liên hệ sâu sắc như vậy với bất kỳ diễn viên nào. Han Ji Min vẫn là bạn tốt với rất nhiều bạn diễn nam và cô cũng đã đề cập đến cách cô thích đùa giỡn với họ. Khả năng của Han Ji Min để làm cho các đối tác của cô ấy cảm thấy thoải mái chắc chắn hiển thị trên màn hình. Dưới đây là một số trong những người yêu thích của chúng tôi:

Hyun Bin trong phim “Bởi Vì Yêu Anh” (Hyde, Jekyll, Me)

Nam Joo Hyuk trong phim “Vùng Đất Radiant” (Radiant)

Jung Hae In trong phim “Đêm Xuân” (One Spring Night)

Park Bo Young

Trong suốt sự nghiệp lâu dài và lừng lẫy của Park Bo Young, cô ấy đã được khen ngợi về khả năng diễn xuất của mình thông qua các đề cử và giải thưởng khác nhau. Cô ấy có một danh sách tương đối về các bạn diễn nam nổi tiếng mà bất cứ ai cũng phải ghen tị, và việc cô thể hiện tình cảm tuyệt vời như vậy với tất cả họ khiến chúng tôi càng thêm ghen tị. Park Bo Young có một sự ngây thơ đáng yêu và vô tư sẽ giúp mọi diễn viên nam dễ dàng kết nối với cô ấy. Một số diễn viên mà cô đã có những kết nối đáng nhớ bao gồm:

Park Hyung Sik trong phim “Qúy Cô Mạnh Mẽ” (Strong Woman Do Bong Soon)

Song Joong Ki trong phim “Cậu Bé Người Sói” (Werewolf Boy)

Ahn Hyo Seop trong phim “Viên Đá Bí Ẩn” (Abyss)

Gong Hyo Jin

Chúng ta bắt đầu từ đâu? Gong Hyo Jin đã có rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất đến nỗi dường như cô ấy có thể có mối liên hệ với bất kỳ nam chính nào, bất kể bạn diễn của cô ấy là ai. Gong Hyo Jin, tính cách cứng rắn và ma quái khiến cô có vẻ như sẽ rất tuyệt khi đi chơi cùng. Rõ ràng rằng các diễn viên nam không gặp vấn đề gì với Gong Hyo Jin và trở nên thân thiết với cô khá nhanh. Một số bạn diễn vĩ đại nhất của Gong Hyo Jin tuyệt vời bao gồm:

Cha Seung Won trong phim “Mối Tình Bất Diệt” (The Greatest Love)

So Ji Sub trong phim “Mặt Trời Của Chàng Joo” (Master’s Sun)

Jo Jung Suk trong phim “Muôn Kiểu Ghen Tuông” (Don’t Dare to Dream)

Jang Na Ra

Jang Na Ra là một nữ diễn viên kỳ cựu khác trong danh sách này, người có khả năng kết nối tự nhiên với các bạn diễn nam ở mức độ sâu sắc. Thật không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà cô tham gia là những bộ phim ăn khách. Jang Na Ra đã may mắn được diễn xuất cùng với một số người đàn ông hàng đầu đáng kinh ngạc mà cô ấy đã chia sẻ tình cảm tuyệt vời với họ. Có thể đó là vì cô ấy đã diễn với rất nhiều bạn diễn của mình trong hơn một lần, nhưng cô ấy có thể rút ra kết nối rất hoàn hảo. Một trong số những bạn diễn không thể quên này bao gồm:

Jang Hyuk trong phim “Định Mệnh Anh Yêu Em” (Fated To Love You)

Seo In Guk trong phim “Nhớ em” (I Remember You)

Son Ho Jun trong phim “Cặp Đôi Vượt Thời Gian” (Go Back Couple)

Kim Ji Won

Kim Ji Won đã trở thành ngôi sao nhiều năm trước về quảng cáo, nhưng đó không phải là tất cả cho đến khi Yoo Myung Joo xuất hiện trong bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”(Descendants of the Sun) giúp cô nổi tiếng cả quốc tế. Kể từ đó, cô ấy đã tham gia một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc cùng với một số diễn viên tuyệt vời và đã thuyết phục chúng tôi về tình yêu trên màn ảnh của cô ấy dành cho tất cả mọi người! Mặc dù cô ấy vẫn còn khá mới mẻ với vai nữ chính, nhưng cô ấy đã chứng minh cho chúng tôi thấy rằng cô ấy đã có được những gì cần thiết trong bất kỳ vai trò nào cùng với bất kỳ diễn viên nào. Dưới đây là một vài trong số những người đáng chú ý với cô cho đến nay:

Jin Goo trong phim “Hậu Duệ Mặt Trời” (Descendants of the Sun)

Park Seo Joon trong phim “Thanh Xuân Vật Vã” (Fight My Way)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất