Phim Ảnh

Naruto: Top 10 ninja hoàn thành được nhiều nhiệm vụ nhất làng Lá (P.1)

Yasha
Chia sẻ

Đâu là những ninja đã hoàn thành số nhiệm vụ nhiều nhất làng Lá?

Trong Naruto, việc thi hành nhiệm vụ là 1 phần vô cùng quan trọng trong đời sống của những ninja. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, họ đều có thể kiếm được cả tiền lẫn danh tiếng. Mỗi ninja được giao nhiệm vụ dựa trên năng lực cá nhân và các nhiệm vụ sau đó được xếp hạng dựa trên độ khó của nó.

Theo phân hạng, những nhiệm vụ hạng D là cấp thấp nhất, và hạng S là cấp cao nhất, cũng như khó nhất. Không cần phải bàn cãi, các nhiệm vụ cấp S thường chỉ được giao cho các ninja cấp Jonin vì rủi ro tương đối cao và việc thất bại có thể đem về sự nhục nhã cho làng.

Vậy đâu là những ninja đã hoàn thành số nhiệm vụ nhiều nhất làng Lá?

Sarutobi Asuma

Sarutobi Asuma là con trai của Hokage Đệ Tam Sarutobi Hiruzen. Với vị thế là con trai của 1 ninja được xếp vào hàng huyền thoại, anh đã phải gánh rất nhiều áp lực trên vai từ khi còn nhỏ. Lớn lên, Asuma đã tiến cấp Jonin rồi trở thành 1 trong Thập Nhị Nhẫn Giả Hộ Vệ của lãnh chúa Hỏa Quốc, bất chấp việc đi khác con đường của cha mình.

Asuma có một sự nghiệp ninja rất thành công, khi anh đã hoàn thành 719 nhiệm vụ. Thật không may, cuối cùng thì anh đã bị giết bởi Hidan.

Maito Gai

Mặc dù có chút khiếm khuyết về khả năng sử dụng nhẫn thuật, Maito Gai đã trở thành 1 bậc thầy về thể thuật và tự đưa mình khi ở thời đỉnh cao vào danh sách 1 trong những chiến binh mạnh nhất làng Lá. Bằng tinh thần luyện tập không ngừng nghỉ, Gai đã nâng cao khả năng của bản thân đến mức có thể đối đầu được với những kẻ sử dụng Sharingan như Kakashi. Có thể nói, đây quả thực là 1 thành tích hiếm có.

Với cấm thuật Bát Môn Độn Giáp, Gai có thể mở toàn bộ 8 cổng chakra trên cơ thể để giải phóng thứ sức mạnh có thể vượt qua cả các Kage, với cái giá phải trả là mạng sống của bản thân. Trong Đại chiến ninja lần thứ 4, anh đã chứng tỏ điều này bằng cách đánh cho Uchiha Madara 1 trận thừa sống thiếu chết.

Trước khi bị tàn phế, Gai đã hoàn thành 788 nhiệm vụ.

Namikaze Minato

Namikaze Minato là Hokage Đệ Tứ, đồng thời là cha của Hokage Đệ Thất Uzumaki Naruto. Là 1 thần đồng, Minato đã phát huy tài năng của mình đến mức tối đa và lập được thành tích cao đến mức trở thành người kế vị của Sarutobi Hiruzen.

Bằng việc cải tiến Phi Lôi Thần Thuật, Minato đã tự mình tàn sát cả 1 trung đội ninja phía địch. Ở thời kỳ Đại chiến ninja lần thứ 3, tên của anh đáng sợ đến mức khiến cho mọi kẻ địch buộc phải bỏ chạy khi được nhắc đến. Kể từ đó, người đời đã gọi anh là "Tia chớp vàng của Konoha".

Mặc dù đoản mệnh, nhưng Hokage Đệ Tứ vẫn chứng minh bản thân là 1 ninja tương đối mẫu mực khi đã hoàn thành xuất sắc 847 nhiệm vụ, trong đó có 39 nhiệm vụ cấp S và 323 nhiệm vụ cấp A.

Morino Ibiki

Trong quá khứ, Ibiki vốn là đội trưởng đội tra tấn và thẩm vấn của ANBU. Anh vốn được các ninja khác, trong chỉ ở trong làng mà còn tại các làng khác - đánh giá rất cao vì sự xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Ibiki đã hoàn thành tổng cộng 861 nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 79 nhiệm vụ là hạng A và 3 nhiệm vụ là hạng S. Điều này có nghĩa là anh đã không hoàn thành nhiều nhiệm vụ ở hạng cao hơn như một số ninja khác trong danh sách này.

Genma

Thực tế thì không có nhiều fan chú ý tới Genma, bởi đất diễn của anh là quá ít. Dù vậy, Genma lại là 1 Jonin rất mạnh, hoạt động như 1 vệ sĩ của Hokage và thậm chí còn là người được đích thân Hokage Đệ Tứ truyền dạy Phi Lôi Thần Thuật.

Genma là 1 ninja được đánh giá rất cao. Anh đã hoàn thành chính thức 935 nhiệm vụ - một con số tương đối cao. Tuy nhiên, chỉ có 2 trong số 935 nhiệm vụ này là ở cấp S.

Còn tiếp...

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin mới nhất