Phim Ảnh

TOP 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn: Goo Hara (KARA) hạng 2, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở quốc gia này. Trong đó có 6 trên 10 người là các nghệ sĩ nổi tiếng đã, đang hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Như vậy, kết quả như sau:

1. Diễn viên Jo Min Ki

Cuối tháng 2 năm nay, sau khi bị tố cáo quấy rối tình dục học sinh nữ của mình trong những ngày còn làm giảng viên tại việc tại Đại học Cheongju, nam diễn viên gạo cội của bộ phim Người tình ánh trăng đã lên tiếng thừa nhận hành vi khiếm nhã của mình sau một tuần im lặng. Đến ngày 09/03, Jo Min Ki được phát hiện tử vong tại phòng kho ở tầng hầm để xe do tự tử.

2. Goo Hara (KARA) - 6. Bạn trai Goo Hara (Choi Jong Bum)

Vào đầu tháng 9, truyền thông đăng tin Goo Hara uống thuốc tự tử, tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận. Đến giữa tháng, loạt thông tin về đời tư của cô và bạn trai Choi Jong Bum trở thành trở đề nóng và nó kéo dài cho đến tận cuối tháng 10. Cả hai tố cáo lẫn nhau về việc ẩu đả trong một biệt thự của Hara. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi nhất quyết nói cả hai đều tham gia, nhưng bạn trai cô gây tranh cãi khi tuyên bố chỉ có nữ ca sĩ dùng bạo lực.

Tình hình nhanh chóng thay đổi và trở nên nghiêm trọng khi luật sư của Goo Hara nói rằng Jong Bum tống tiền bằng clip nóng. Theo đó, bên nữ ca sĩ đã kiện anh vì vi phạm pháp luật về đe dọa và quấy rối tình dục. Có hơn ơn 200.000 lượt tìm kiếm clip “ân ái” của Goo Hara và bạn trai cũ chỉ trong 1 ngày.

4. Phạm Băng Băng

Nữ ngôi sao hàng đầu Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến tại xứ Kim Chi. Họ luôn dành những lời khen có cánh khi nói đến nhan sắc của cô. Tuy nhiên, năm 2018, Phạm Băng Băng đã dính đến một vụ bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của cô khi bị tố trốn thuế. Nhiều tháng “mất tích”, hàng loạt tin đồn cho rằng cô bị cảnh sát giam giữ. Sau đó, nữ diễn viên lộ diện và lên tiếng xin lỗi.

Tiếp đến là những thông tin về chuyện cô dự sẽ giải nghệ và kết hôn với bạn trai Lý Thần vào tháng 2 năm sau. Ngoài ra, cư dân mạng Hàn Quốc lo lắng sợ rằng cô nàng bị “thủ tiêu” và thay thế bằng một cô gái có ngoại hình giống y đúc mình.

7. Diễn viên Shin Sung Il

Nghệ sĩ kỳ cực của làng điện ảnh Hàn Quốc với 507 đã qua đời vào tháng 11 năm nay. Được biết, vào khoảng giữa năm 2016, ông được chuẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 3 và đã phải trải qua giai đoạn trị liệu bằng xạ trị. Trong buổi lễ trang, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp, hậu bối đã đến tham dự. Thậm chí tổng thống Moon Jae In đã gửi lẵng hoa đến tang lễ, các chính trị gia danh tiếng Hàn Quốc đã đến chia buồn cùng gia đình ông.

9. Freddie Mercury

Đã 27 năm trôi qua kể từ ngày nam ca sĩ hát chính của ban nhạc Queen, Freddie Mercury qua đời. Và cái chết của anh hiện vẫn còn là một điều bí ẩn. Điều này đã tạo nên sự tò mò cho cư dân mạng Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất