Phim Ảnh

Top 10 drama được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Hàn: Đứng thứ nhất không phải phim của Park Min Young hay IU

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Theo bạn, bộ phim truyền hình nào đang thu hút và được khán giả Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Vào ngày 15/04, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất căn cứ vào dữ liệu của ngày 14/04/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 14/04/2019:

1. The Fiery Priest

Có lẽ sẽ rất bất ngờ với các khán giả đang theo dõi các bộ phim Hàn Quốc đang lên sóng hiện nay, khi The Fiery Priest chính là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất. Với câu chuyện lôi cuốn và kèm theo những tình huống hài hước, bộ phim đang thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi. Trong tập mới nhất rating của The Fiery Priest đã đạt được 20.3%.

2. Mother of Mine

Cũng hấp dẫn không kém The Fiery Priest là bộ phim về gia đình Mother of Mine của KBS. Trong tập mới nhất, bộ phim đã đạt được rating 30.5%.

3. Doctor Prisoner

Bộ phim mới nhất của Nam Goong Min cũng đang thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm khi trong tập mới nhất các nhân vật tiếp tục lên kế hoạch hãm hại nhau nhằm đạt được mục đích của mình.

4. Confession

5. Her Private Life

Lần quay trở lại này của Park Min Young có vẻ gặp nhiều khó khăn, khi bộ phim mới nhất của cô ấy là Her Private Life đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Bộ phim cũng nhận được những phản hồi không tích cực và chỉ đạt được rating khá khiêm tốn 2.4% ở tập mới nhất.

6. Beautiful World

Beautiful World của jTBC cũng chưa thực sự lôi cuốn được nhiều khán giả, mặc dù sở hữu dàn diễn viên hết sức tài năng và khai thác về vấn nạn hết sức nhức nhối trong xã hội hiện nay là bạo lực học đường.

7. Persona

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của IU cũng nhận được sự quan tâm của khán giả mặc dù được ra mắt trên Netflix.

8. Kill It

Trong tập mới nhất, rating của Kill It đã giảm xuống 0.9%. Hy vọng trong tuần này bộ phim sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn.

9. Special Labor Inspector Jo

10. Love in Sadness

Trong khi đó, một số bộ phim khác như My Fellow Citizens của Choi Shi WonWelcome to Waikiki 2 hay Haechi đều không có mặt trong danh sách này.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất