Phim Ảnh

Top 10 diễn xuất khiến khán giả 'cay mắt': Mông Đan gầm gừ, Angelababy trợn mắt vẫn chưa bằng anh chàng này

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều những ngôi sao thế hệ mới do có ưu thế về ngoại hình hoặc khuôn mặt mà giành được sự yêu thích của khán giả nhưng lại khó chấp nhận được diễn xuất của họ. Hãy điểm qua Top 10 diễn xuất của diễn viên Hoa ngữ khiến khán giả 'cay mắt'.

1. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn vốn được khán giả biết đến từ chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer), khả năng ca hát vũ đạo của anh chàng này đều không tồi. Nhưng không ai lý giải được vì sao đột nhiên Thái Từ Khôn lại tham gia đóng phim? Bộ phim web drama Tôi còn lâu mới bị con gái bắt nạt (我才不会被女孩子欺负呢) do Thái Từ Khôn đóng chính đã dành “tặng” cho khán giả một khả năng diễn xuất được đánh giá là “không thể tệ hơn được nữa”.

Bất luận các động tác cau mày, nhắm mắt, hay mím môi của nam diễn viên đều khiến khán giả không thể biết được anh đang muốn thể hiện điều gì? Thậm chí có khán giả còn nhận xét rằng, nếu chỉ nhìn biểu cảm thì còn cho rằng nam diễn viên đang “giải quyết nỗi buồn cá nhân”. Gạt khả năng diễn xuất ra một bên, Thái Từ Khôn còn bắt chước Lý Tiểu Long? Thật sự không hiểu Thái Từ Khôn có hiểu lầm gì về ngoại hình và nhan sắc của mình hay không?

2. Hoàng Tử Thao

Mặc dù có khuôn mặt bảnh bao, nhưng diễn xuất của Hoàng Tử Thao trong Đại thoại tây du: tình yêu một ngàn năm (大话西游之爱你一万年) cũng nhận không ít “gạch đá” của khán giả. Đau lòng nhất, có khán giả còn nhận xét rằng, Hoàng Tử Thao thể hiện vai diễn không thống nhất, đến cuối cùng trông như một tên thần kinh?

3. Ngô Diệc Phàm

Nói đến Hoàng Tử Thao thì không thể không kể đến Ngô Diệc Phàm. Trong Hóa ra anh vẫn ở đây (致青春·原来你还在这里), Ngô Diệc Phàm đã có một đoạn tình cảm ngược tâm, nhưng nam diễn viên đã thể hiện sự đau thương bằng gào hét, cau mày và…chấm hết. Thậm chí nước mắt còn chưa từng rơi một giọt.

4. Huỳnh Hiểu Minh

Chắc hẳn sẽ có không ít khán giả ngạc nhiên khi diễn viên Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh cũng nằm trong danh sách này. Nhưng quả thực, trong bộ phim Thượng cổ tình ca (上古情歌), biểu cảm nôn ra máu của nam diễn viên vô cùng giả tạo, khiến không ít khán giả nghi ngờ rằng bộ phim Đại hán thiên tử (大汉天子) liệu có thực sự do anh đóng hay không?

5. Angelababy Dương Dĩnh

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh là do bà xã Angelababy Dương Dĩnh làm ảnh hưởng. Bởi dẫu sao diễn xuất của Angelababy cũng được “người người biết đến”. Trong Cô Phương bất tự thưởng (孤芳不自赏), cô nàng tặng khán giả cặp mắt to tròn, và kiểu diễn xuất mắt trợn ngược miệng há hốc này vẫn được nữ diễn viên duy trì và phát huy cho đến tận bây giờ.

6. Mông Đan

Tiếp theo không phải tiểu thịt tươi nào xa lạ, mà là gương mặt rất quen thuộc đối với nhiều thế hệ khán giả. Anh chính là nam diễn viên đảm nhận vai Mông Đan trong bộ phim Hoàn Châu cách cách (还珠格格). Khi vào vai diễn này, mắt nam diễn viên cũng trợn to không hề thua kém Angelababy.

7. Ngô Hân

Trong số những diễn xuất khiến khán giả “cay mắt”, ngoài “trợn mắt thần công” thì “ngốc ngếch đại pháp” cũng được các diễn viên đặc biệt yêu thích. Và Ngô Hân là một trong số này.

8. Âu Dương Na Na

Ngoài Ngô Hân, Âu Dương Na Na cũng thể hiện “ngốc ngếch đại pháp” tương đối tốt. Tuy hiện tại diễn xuất của Na Na đã được cải thiện, nhưng khi trông thấy cô ấy khóc, khán giả vẫn bất giác hình dung ra biểu cảm một thời này.

9. Trần Học Đông

Nhắc đến Âu Dương Na Na thì không thể thiếu diễn viên Hoa ngữ Trần Học Đông. Trong bộ phim Vâng! Thượng tiên sinh (是!尚先生), Na Na sử dụng biểu cảm ngốc ngếch, còn Trần Học Đông thể hiện bộ mặt vô hồn, điều quan trọng nhất là trong ánh mắt của nam diễn viên cũng không có bất kỳ nội dung gì khiến khán giá cảm giác như anh đang “hồn bay phách lạc” ở một nơi rất xa nào đó.

10. Dương Dương

Tuy nhiên, biểu cảm của tất cả những diễn viên kể trên vẫn “kém xa” Dương Dương. Xem đến biểu cảm này, có không ít khán giả muốn nói với anh ấy rằng nựng má người yêu không phải nựng như thế. Cả biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể của nam diễn viên đều cho khán giả cảm giác vô cùng gượng gạo, không có một chút chân thật nào, giống như anh bị ép phải làm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất