Phim Ảnh

Top 10 'bom xịt' truyền hình Hoa Ngữ 2019-2020: Đại chúa tể gây thất vọng, Hạo Lan truyện 'ké fame' Diên Hi công lược thất bại

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 phim truyền hình có điểm đánh giá quá thấp trên douban: Đại chúa tể của Vương Nguyên có tên trong bảng, Quan hệ hoàn mỹ của Hoàng Hiên chỉ có 4 điểm.

1. Quan hệ hoàn mỹ

Quan hệ hoàn mỹ là bộ phim truyền hình hiện đại tình cảm do Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á đảm nhận vai chính. Phim xoay quanh hai nhân vật chính Vệ Triết và Giang Đạy Lâm, cả hai từ đơn mã độc tấu đến cùng nhau kề vai tác chiến, cùng nhau trưởng thành trong môi trường làm việc.

Phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á, cả hai vừa có nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Đây là tác phẩm rất đáng được mong đợi. Thế nhưng, khi khả năng diễn xuất của dàn diễn viên đều tốt nhưng xây dựng hình tượng nhân vật không chiếm được cảm tình của khán giả, tình tiết quá gượng ép thì cũng không cứu nổi điểm số. Phim chỉ có 4.0 điểm đánh giá trên Douban.

2. Đại chúa tể

Đại chúa tể - phim huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với các diễn viên chính như Vương Nguyên, Âu Dương Na Na… Trong phim, Vương Nguyên vào vai Mục Trần, thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Cậu còn là đệ tử của Bắc Thương Lịnh viện, có tình cảm đặc biệt với Lạc Ly. Mục Trần là người duy nhất ở Bắc Linh Vực có thể gia nhập vào Linh Lộ. Cũng tại Linh Lộ, Mục Trần bị người khác hãm hại nhưng nhờ đó cậu đã tạo ra được “Linh lộ huyết họa”.

Điều này đã làm kinh động đến Viện trưởng Ngũ đại viện dẫn đến việc Mục Trần đã bị trục xuất khỏi Linh Lộ. Từ đó, cậu được gọi với cái tên “Linh lộ huyết họa giả”. Sau khi bị đuổi khỏi Linh Lộ, Mục Trần đã gặp được Cửu U Tước, đồng thời cùng Cửu U Tước kết nối Huyết mạch trong giới Bắc Thương.

Vai nữ chính Lạc Ly được giao cho Âu Dương Na Na thể hiện. Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai. Cô cũng là đệ tử của Bắc Thương Linh viện, nắm giữ trong tay bảo vật của Lạc thần tộc là Lạc Thần Kiếm đồng thời có được Lạc Hà Di Linh (Địa bảng Vạn Thú Lục hạng năm, là linh thú thần bí nhất). Mặc dù Lạc Ly có tính cách lạnh lùng nhưng lại là một cô gái có vẻ đẹp tuyệt trần tựa như tiên nữ giáng trần. Hai người quen biết nhau ở Linh Lộ, Mục Trần từng cứu mạng Lạc Ly một lần và từ đó đã nảy sinh tình cảm.

Vì để cứu mẹ, Mục Trần trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn. Cậu cùng Cửu U tước đã tìm được Bất Hủ Đồ Lục, vào được Đại Nguyên Thế Giới. Trải qua nhiều lần quyết đấu, Mục Trần cùng đã cứu được mẹ mình, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Vốn nhận được nhiều mong đợi khi có sự góp mặt của dàn diễn viên lưu lượng nhưng Đại chúa tể khi công chiếu đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả.

3. Anh đợi em ở Bắc Kinh

Anh đợi em ở Bắc Kinh là bộ phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của chàng trai trẻ Từ Thiên (Lý Dịch Phong) và cô gái Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh). Từ Thiên là một anh chàng không có khiếu ăn nói nhưng lại có suy nghĩ rất tỉ mỉ và luôn theo đuổi ước mơ trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Hạ là một cô gái xinh đẹp, thông minh, vô cùng yêu thích công việc thiết kế thời trang, cô luôn khao khát mở được một cửa hàng thời trang do chính mình thiết kế. Trong một buổi trình diễn thời trang, Thịnh Hạ vô tình làm Từ Thiên bị thương. Nhưng chẳng ngờ đó lại là định mệnh gắn kết hai người họ, họ quen biết và ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Mặc dù nói đây là bộ phim truyền hình lấy tình yêu làm chủ nhưng cũng rất có ý chí phần đấu, nam nữ chính trong phim đều theo đuổi ước mơ của mình. Thế nhưng tiếc rằng bộ phim này lên sóng đã gần một thời gian nhưng thể nổi tiếng, tạo tiếng vang, bị chê bai vì diễn xuất quá tệ, tạo hình bình thường, phân cảnh nam nữ chính quá ít…

Top 10 phim truyền hình có điểm đánh giá quá thấp trên douban năm 2019 - 2020:

1. Quan hệ hoàn mỹ - Hoàng Hiên, Đồng Lệ Á 4.0 điểm

2. Đại chúa tể - Vương Nguyên, Âu Dương Na Na 5.0 điểm

3. Anh đợi em ở Bắc Kinh - Lý Dịch Phong, Giang Sơ Ảnh 5.3 điểm

4. Tương dạ 2 - Vương Hạc Đệ, Tống Y Nhân 5.8 điểm

5. Tân Ỷ thiên đồ long lý - Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ 5.8 điểm

6. Hạo Lan truyện - Ngô Cẩn Ngôn, Mao Tử Tuấn, Nhiếp Viễn 4.8 điểm

7. Trúc mộng tình duyên - Hoắc Kiến Hoa , Dương Mịch 4.6 điểm

8. Người bạn thật sự của tôi - Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long 4.4 điểm

9. Mộng hồi - Lý Lan Địch, Vương An Vũ 4.0 điểm

10. Độc cô hoàng hậu - Trần Kiều Ân, Trần Hiểu 3.8 điểm

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất