Phim Ảnh

Top 10 bộ phim dở hơn cả những đề cử Mâm Xôi Vàng

Anh Anh
Chia sẻ

Giải Mâm Xôi Vàng 2018 đã “gọi hồn” nhiều cái tên xứng đáng cho mùa giải năm nay như "Transformers: The Last Knight", "Fifty Shades Darker", "Baywatch", "The Emoji Movie" hay "The Mummy".

Đặc biệt, việc Jennifer Lawrence bị đề cử ở hạng mục nữ diễn viên tệ nhất với màn trình diễn trong bộ phim Mother! quả là một bất ngờ đối với người hâm mộ. Nhưng có lẽ lần này Mâm Xôi Vàng đã bỏ sót không ít các bộ phim dở khác, và sau đây là danh sách 10 phim dù cực kỳ tệ lậu nhưng lại may mắn “thoát lưới” của Mâm Xôi Vàng:

1. Justice League

Nhiều fan đã không thương tình gọi đây là một “mớ hổ lốn” đến từ vũ trụ DC. Với sự chỉ đạo của Zack Snyder và sau đó là Joss Whedon (mà phong cách của hai vị đạo diễn này lại chẳng ăn nhập gì với nhau), “quả bom xịt” Justice League đã khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề sau khi (một lần nữa) trót dại trao niềm tin vào Warner Bros sau thành công của Wonder Woman.

2. The Snowman

Bộ phim trinh thám được chuyển thể từ tiểu thuyết của Na-uy do Tomas Alfredson cầm trịch (Tomas cũng từng là đạo diễn của tác phẩm Let the Right One In Tinker Tailor Soldier Spy), với sự tham gia của “dị nhân MagnetoMichael Fassbender, bộ phim đã phải hứng chịu không ít những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

3. Suburbicon

Có lẽ đây là màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp của Matt Damon từ trước đến nay. Bộ phim của đạo diễn George Clooney xoay quanh chủ đề tội phạm có mạch truyện cực kỳ lủng củng và gây hoang mang đối với người xem.

4. The Book of Henry

Bộ phim là câu chuyện về một cậu bé cố gắng cứu cô bạn hàng xóm thoát khỏi cuộc sống bạo hành bởi người cha dượng. Sau khi hoàn thành dự án này thì Colin Trevorrow đã rời ghế đạo diễn phần 9 của Star Wars và nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể The Book of Henry chính là lý do dẫn đến vụ việc này.

5. Bright

Trước giờ phim của Netflix luôn nằm ngoài tầm với của Mâm Xôi Vàng, nhưng tác phẩm Bright do Will Smith thủ vai chính đã từng bị đồn đoán sẽ nằm trong danh sách đề cử khi dân tình hay tin đạo diễn David Ayer của Suicide Squad sẽ tham gia thực hiện dự án này.

6. Flatliners

Flatliners là phiên bản làm lại từ bộ phim trinh thám với yếu tố siêu nhiên của Julia Roberts được ra mắt vào tháng 9 vừa rồi. Bộ phim là câu chuyện về một nhóm sinh viên trường y tìm được cách nhìn thấy kiếp sau sau khi chết đi. Doanh thu phòng vé của Flatliners chỉ vỏn vẹn 16.9 triệu USD và đạt được số điểm cực kỳ thấp trên Rotten Tomatoes.

7. The Dark Tower

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của “ông hoàng truyện kinh dị” Stephen King, dự án này đã kéo dài nhiều năm với dàn nhân sự đến rồi lại đi. May thay, Stephen King vẫn được an ủi với bộ phim IT thành công ngoài mong đợi.

8. Chips

Phiên bản điện ảnh được chuyển thể từ series truyền hình trong những năm 80 đã không giành được sự ủng hộ của người xem như tác phẩm 21 Jump Street. Chips không thực sự thành công trong việc gây cười đối với khán giả. Bên cạnh đó, cốt truyện cũng khá “thiếu muối” khi các nhân vật nữ của bộ phim đều phải lòng nam chính.

9. The Only Living Boy In New York

Dù có dàn diễn viên phụ tương đối chất lượng như Pierce Brosnan, Jeff Bridges, Kate Beckinsale Cynthia Nixon nhưng bộ phim drama độc lập này vẫn hết sức nhạt nhẽo. Đặc biệt phải nói đến vai chính do Callum Turner thể hiện đã khiến bộ phim không thể tệ hại hơn được nữa.

10. Fist Fight

Thuộc thể loại phim hài nhưng Fist Fight lại xoay quanh chủ đề gây khó chịu cho người xem. Nhân vật chính là một giáo viên cần sử dụng bạo lực để chứng minh mình là một người đàn ông đích thực. Bên cạnh đó, đạo diễn Richie Keen đã mắc sai lầm khi kìm hãm năng lực diễn viên của mình, và đây là một trong những lý do chính dẫn đến thất bại ở cả phòng vé và mặt chuyên môn của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất