Giải Trí

Tống Uy Long và 'mối nhân duyên trời định' với những sao nữ hơn tuổi

LiLy
Chia sẻ

Đóng chính trong bao nhiêu bộ truyền hình thì đó là bấy nhiêu lần Tống Uy Long hợp tác với những sao nữ hơn tuổi.

Trước khi Vu Chính tích cực nâng đỡ cho Hứa Khải thì anh từng rất ưu ái cho một “gà cưng” khác, đó là Tống Uy Long. Sinh năm 1999, Tống Uy Long được trời ban cho một gương mặt đẹp trai, diễn xuất tương đối ổn nên anh được kỳ vọng sẽ là tiểu sinh thế giới mới của làng phim Trung Quốc. Dù rằng không còn được Vu Chính quan tâm nhiều như trước nữa nhưng Tống Uy Long vẫn được mời đóng chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Và quả thật khi nhận đóng những bộ này, một điều khá đặc biệt đó là anh toàn hợp tác với những sao nữ hơn tuổi như Tống Thiến, Quan Hiểu Đồng, Lâm Doãn và mới đây nhất chính là Đàm Tùng Vận.

Tống Uy Long - Châu Vũ Đồng

Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em là bộ phim giúp cho Tống Uy Long được khán giả biết đến nhiều hơn. Khi đóng bộ phim này, Tống Uy Long mới chỉ 17 tuổi, diễn xuất của anh chàng vẫn còn khá “non” nhưng phản ứng hóa học với nữ chính Châu Vũ Đồng cũng rất ổn. Dù kém Châu Vũ Đồng 5 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, giữa họ không hề có những cách biệt về tuổi tác.

Tống Uy Long - Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là sao nữ có khoảng cách tuổi tác ngắn nhất với Tống Uy Long trong danh sách này, khi cô chỉ hơn anh 2 tuổi. Họ cùng hợp tác trong Phượng tù hoàng, tuy bộ phim này không thể thành công rực rỡ nhưng Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng được nhận xét là rất đẹp đôi, hợp với vai diễn Dung Chỉ và Sở Ngọc. Thậm chí nhiều dân mạng còn cảm thấy nuối tiếc, nói rằng nếu Quan Hiểu Đồng không hẹn hò với Lộc Hàm thì chắc chắn họ sẽ “ship” cô và Tống Uy Long.

Tống Uy Long - Lâm Doãn

Trong số những sao nữ hơn tuổi từng hợp tác với Tống Uy Long thì Lâm Doãn là người đặc biệt nhất. Tống Uy Long và Lâm Doãn quen biết khi đóng chung trong bộ phim Hoa bên bờ, đồng thời từ phim này mà họ hẹn hò nhau nhưng chẳng có mấy người biết chuyện này. Đến cuối năm 2017, trên mạng lan truyền hình ảnh thân mật của Tống Uy Long và Lâm Doãn thì anh mới thừa nhận mình cùng người đẹp sinh năm 1996 này từng hẹn hò nhưng đã chia tay.

Tống Uy Long - Tống Thiến

Tống Uy Long và Tống Thiến từng gây bất ngờ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim Cuộc sống hạnh phúc của thiếu nữ từng trải. Bộ phim khai thác chuyện tình “chị em”, nữ chính hơn nam chính tận 12 tuổi và đây cũng là khoảng cách tuổi tác giữa Tống Thiến và Tống Uy Long ngoài đời thực.

Tống Uy Long - Cúc Tịnh Y

Tống Uy Long rất ít khi đóng phim cổ trang, phải hai năm sau Phượng tù hoàng anh mới nhận bộ phim cùng thể loại là Vân thượng học đường. Vân thượng học đường là bản Trung của bộ phim đình đám của Hàn Quốc Sungkyunkwan Scandal, trong bộ này Tống Uy Long sẽ nên duyên với “mỹ nữ cổ trang” Cúc Tịnh Y - người hơn anh 5 tuổi.

Tống Uy Long - Đàm Tùng Vận

Một người đẹp sắp vào danh sách “hội mỹ nữ già dặn đóng cùng Tống Uy Long” chính là Đàm Tùng Vận. Cả hai người sẽ cùng hợp tác trong một bộ phim chủ đề gia đình có tên Lấy danh nghĩa người nhà, vào ngày 01/09 sẽ chính thức khai máy. Dù Đàm Tùng Vận hơn Tống Uy Long những 9 tuổi nhưng dường như không ai thấy sự cách biệt này vì Đàm Tùng Vận dù đã 29 nhưng vẫn có gương mặt trẻ thơ, còn Tống Uy Long tuy mới 20 nhưng lại khá chững chạc.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất