Phim Ảnh

Tống Uy Long của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc': Tiểu thịt tươi sinh năm 1999, dính nhiều tin đồn tình ái

Gia Hoan
Chia sẻ

Tống Uy Long được nhiều người tìm kiếm sau khi đóng Phượng tù hoàng nhưng sau đó lại chìm xuống và dường như bị nhiều người lãng quên. Cho đến hôm nay khi phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc lên sóng, Tống Uy Long trở thành tâm điểm bên cạnh nữ chính Tống Thiến.

Năm 2018, nhiều khán giả cảm thấy khá ngạc nhiên và hiếu kì khi công ty giải trí Hoan Ngữ đột nhiên cho một diễn viên tân binh tên Tống Uy Long đóng cùng với Quan Hiểu Đồng trong bộ phim truyền hình Phượng tù hoàng. Hơn nữa anh chàng này còn được đảm nhận vai nam chính. Ở thời gian đó, Tống Uy Long thực sự nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy tạo hình cổ trang bị nhiều người chê già nhưng anh chàng Tống Uy Long ở ngoài đời là người có vẻ ngoài và thân hình xuất chúng.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Ở thời điểm hiện tại, cảm giác tồn tại của Tống Uy Long trong giới giải trí không mấy mặn mà như trước. Tuy nhiên tác phẩm phim ảnh của anh chàng không hề ít, hơn nữa tài nguyên đều rất tốt và đều là những chủ đề thú vị. Ví dụ như bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà đóng cùng với Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận hay Vân thượng học đường đóng cùng với “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y,…

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Ngoài ra còn có bộ phim truyền hình đang được phát sóng mang tên Trạm kế tiếp là hạnh phúc đóng cùng với Tống Thiến. Bộ phim này trước đó được chú ý vì nó thuộc thể loại tình yêu chị em nhưng sau khi phát sóng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực vì nội dung phim.

Nếu các bộ phim còn tồn kho đều được phát sóng đủ đầy trong năm 2020 thì tin chắc con đường phát triển của Tống Uy Long sẽ lợi hại hơn xưa. Cùng với diễn xuất tốt, vẻ ngoài tươi sáng nữa thì tin chắc sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, tiểu thịt tươi sinh năm 1999 này rất biết lựa trò chơi vì “tiếp xúc” khá nhiều tin đồn tình ái. Mới đầu bị dân mạng đào ra việc yêu đương thời còn đi học, sau đó là tin hẹn hò với Lâm Doãn. Mới đây còn bị chụp lại hình ảnh có cử chỉ thân mật với model sinh năm 200 Triệu Giai Lệ.

Nhiều người nói rằng việc hẹn hò có thể chấp nhận nhưng Tống Uy Long chỉ mới chập chững bước đi trên con đường nghệ thuật thì phải biết giữ mình. Trong một thời gian ngắn xuất hiện quá nhiều tin hẹn hò sẽ gây nhiều trở ngại và có thể sẽ là vật cản trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất