Phim Ảnh

Tống Uy Long sẽ hợp tác cùng Dương Siêu Việt trong Cẩm Tâm Như Ngọc?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin Tống Uy Long và Dương Siêu Việt sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim lần này hiện đang là chủ đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm

Phi Thường Tĩnh Cự Ly - Tống Uy Long

Mới đây, thông tin bộ phim truyền hình Cẩm Tâm Như Ngọc sẽ chuẩn bị khai máy đang là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. Ngoài ra dàn diễn viên “Tiểu thịt tươi” sở hữu giá trị nhan sắc cực cao cũng là điều khiến nhiều người mong chờ.

Cẩm Tâm Như Ngọc được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thứ Nữ Công Lược. Bộ phim kể về cuộc đời của cô nàng Thập Nhất Nương, Thập Nhất Nương là con của 1 vợ lẽ trong gia đình trung lưu, được lựa chọn để gả cho Từ Lệnh Nghi là Vĩnh Bình Hầu Đại Tướng Quân của Vĩnh Bình Hầu Phủ. Mặc dù “Một bước hoá thành tiên” từ 1 cô con thứ của vợ lẽ đùng 1 cái trở thành phu nhân của Từ Lệnh Nghi quả thật không hề dễ dàng. Sau khi bước chân vào Từ phủ, cô nàng đã phải đối mặt với vô số khó khăn đến từ nhà chồng cũng như những áp lực đến từ nhà mẹ đẻ. Bằng sự kiên cường, bất khuất của mình. Thập Nhất Nương đã vượt qua được mọi khó khăn mà không hề bị đánh ngã.

Bằng sự chân thành cũng như cách đối nhân xử thế vô cùng tinh tế, Thập Nhất Nương dần lấy được lòng tin của gia đình chồng. Cô nàng còn sử dụng trí tuệ nhanh nhạy, thông minh của mình để nhiều lần giúp tướng công vượt qua được các nguy cơ. Trải qua nhiều biến cố, tình cảm của cả 2 dần đà trở nên bền chặt, thề hẹn sống với nhau đến trọn đời.

Không chỉ nội dung vô cùng hấp dẫn, dàn diễn viên của Cẩm Tâm Như Ngọc cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả khi 2 vai chính đã được xác định chính là: Tống Uy Long, Dương Siêu Việt. Bộ phim sẽ được Tecent Peguin và Hoa Sách Khắc Đốn hợp tác sản xuất. Dự kiến sẽ khai máy vào cuối tháng 5 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất