Phim Ảnh

Tống Tổ Nhi vừa quay 'Cửu Châu phiêu miểu lục' vừa ôn thi đại học, trả lời về nụ hôn với Cơ Dã

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 25/7, Tống Tổ Nhi trong vai Vũ Nhiên trong phim Cửu Châu phiêu miểu lục đã tham gia vào trang Cùng xem phim nào", cô trả lời tất cả quá trình làm phim và những điều vu vẻ trong lúc quay hình.

Nói đến Tống Tổ Nhi, rất nhiều người sẽ lập tức nhắc đến nhân vật Tiểu Na Tra trong Bảo liên đăng tiền truyện, ra mắt đã nhiều năm, Cửu Châu phiêu miểu lục có thể nói là tác phẩm phim mà cô đảm nhận vai chính đầu tiên sau khi trưởng thành. Lúc nhận đóng phim này, Tống Tổ Nhi vừa đúng 18 tuổi. Nói đến những cảnh phim có độ khó cao, Tống Tổ Nhi nói bản thân mình tuy là diễn viên nhí từ nhỏ đã đi diễn nhưng Cửu Châu phiêu miểu lục đối với cô mà nói nó như một điều mới lạ vậy. Tống Tổ Nhi chia sẻ: “Tôi cần cố hết sức mình nhập tâm vào nhân vật mới có thể đạt được yêu cầu của đạo diễn”.

Xem thêm: Chỉ trong 4 sự kiện, Phạm Băng Băng bị soi đeo đến 5 chiếc nhẫn kim cương khủng khác nhau trên ngón áp út
Lúc quay Cửu Châu phiêu miểu lục, Tống Tổ Nhi đang trong giai đoạn “tác chiến” với kỳ thi đại học nhưng vẫn không bỏ đi nhiệm vụ quay hình mà cố gắng làm cả hai. Người hâm mộ hỏi cô làm sao đối phó với áp lực ở thời điểm đó, Tống Tổ Nhi chia sẻ câu chuyện nhỏ của mình, “Lúc đó vừa quay phim vừa đem theo mấy đề chưa giải, tôi đem hết tất cả các đề của Thiên Tân để làm, người khác nghỉ ngơi đi ngủ nhưng mấy tờ đề vẫn còn đợi tôi”.

Xem thêm: Tứ đại nữ chính Hoa Ngữ ngọt ngào do truyền thông Hong Kong bầu chọn: Dương Tử và Thẩm Nguyệt được gọi tên
Tống Tổ Nhi tiếp tục nói: “Đôi lúc vừa làm đề vừa nghĩ rằng tại sao mình lại cho ra quyết định tự làm khổ mình như vậy, đang ăn kem mà nước mắt vẫn rơi. Bây giờ nghĩ lại lúc đó thật sự rất buồn cười”. Tống Tổ Nhi còn nói vì đóng phim này, không phải chỉ mình cực khổ mà ai nấy trong đoàn làm phim đều rất khổ cực. Đối với câu hỏi như “cảnh hôn Cơ Dã”, Tống Tổ Nhi nói rằng phải tin tưởng đạo diễn, quay phim không nên có tâm tư khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất