Phim Ảnh

Tống Kế Dương xuất hiện ở sân bay sau tin đồn thay vai của La Vân Hi trong 'Hương mật tựa sương khói' phần 2

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, "Hiểu Tinh Trần" Tống Kế Dương đã xuất hiện ở sân bay với ngoại hình điển trai, rạng ngời. Anh đang được chú ý sau tin đồn thay vai của La Vân Hi trong 'Hương mật tựa sương khói' phần 2

Tuy không là diễn viên chính trong Trần tình lệnh nhưng Tống Kế Dương cũng đã gây sự chú ý cho khán giả với vai diễn Hiểu Tinh Trần. Xuất hiện ở sân bay trang phục đơn giản với áo khoác màu trung tính phối với quần đen dài đã làm cho anh chàng nổi bật giữa chốn đông người, dù không là vai chính nổi bật trong phim Trần tình lệnh nhưng Tống Kế Dương vẫn có người hâm mộ của riêng mình.

Xem thêm: 'Hương mật tựa khói sương' phần 2: La Vân Hi vắng mặt, Tống Kế Dương của 'Trần tình lệnh' đóng Nhuận Ngọc?

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã truyền tai nhau rằng Hương mật tựa sương khói phần 2 sắp sẽ quay hình và hỏi liệu fan Nhuận Ngọc có chấp nhận người đóng mới hay không? Được biết, ở phần 2 của Hương mật, La Vân Hi sẽ không tham gia nữa và người thay thế sẽ là Tống Kế Dương.

Trước đó không lâu, cư dân mạng Trung đã truyền tin rằng hiện đoàn đội của La Vân Hi muốn hướng anh chàng đến nhất phiên, nam chính trong phim ảnh sau thành công của Hương mật và không muốn La Vân Hi tiếp tục đóng vai nam thứ nữa.

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu' vừa phát sóng đã có lượt rating cao không thua kém phim Hàn Quốc

Tống Kế Dương tuy chỉ là vai nam thứ trong Trần tình lệnh nhưng lại làm người khác khó quên với hình ảnh đạo trưởng che mắt “minh nguyệt thanh phong Hiểu Tinh Trần”. Với ngũ quan tinh tế cộng thêm sự thanh khiết và cho người khác cảm giác không nhiễm bụi trần, Tống Kế Dương đã được khán giả cộng cho rất nhiều điểm thưởng. Có người nói chỉ với nụ cười nhẹ trên môi, Tống Kế Dương được ví là nghiêng nước nghiêng thành ngay tức khắc.

Trong buổi fan-meeting ở Thái Lan, Tống Kế Dương đã cho mọi người thấy được vũ đạo của bản thân, tái hiện một Hiểu Tinh Trần cho mọi người thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất