Phim Ảnh

Tổng hợp trailer phim đáng chú ý trong sự kiện Super Bowl

Chia sẻ

Hàng năm, sự kiện thể thao - văn hóa lớn của nước Mỹ chính là thời điểm “vàng” để hàng loạt trailer phim hấp dẫn được tung ra.

Trận Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ được tổ chức vào ngày Chủ nhật vừa qua không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn là ngày hội quốc gia. Không chỉ có các nghệ sĩ lớn (Lady Gaga, Beyoncé Knowles, Bruno Mars…) tham gia biểu diễn góp vui vào giờ giải lao, đây còn là cơ hội vàng để hàng loạt hãng phim tung ra trailer, teaser trailer hay TV Spot của các “bom tấn” mũi nhọn, tranh thủ lượng người xem “khủng” tập trung vào thời gian diễn ra sự kiện này. Sau đây là một số clip đáng chú ý:

Deadpool

Bộ phim siêu anh hùng đang được mong chờ nhất tháng 2 này kể về Deadpool - gã lính đánh thuê sở hữu nhiều năng lực siêu phàm sau khi trải qua thí nghiệm “Vũ khí X” rùng rợn. Căn bệnh ung thư quái ác được đẩy lùi nhưng hắn phải chịu khá nhiều tác dụng phụ: khuôn mặt trở nên xấu xí và tinh thần thì bất ổn. Với sự hài hước, bạo lực và đen tối, Deadpool hứa hẹn thổi một luồng gió mới cho trào lưu phim siêu anh hùng. Ngày 12/2 tới đây, bạn có thể gặp gỡ Deadpool tại các rạp chiếu trên toàn quốc.

Gods of Egypt

Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất lấy cảm hứng từ các truyền thuyết của Ai Cập: phép thuật, thần linh, quỷ quái và cả vương triều vàng son, tất cả tập hợp lại ở vùng thung lũng sông Nile. Set (Gerard Butler) - vị thần bóng tối tàn nhẫn đã cướp được ngôi báu, đưa đế quốc hùng mạnh bậc nhất thời cổ đại rơi vào hỗn loạn và xung đột. Chính lúc đó, một phàm nhân dũng cảm là Bek (Brenton Thwaites) với sự trợ giúp của thần Horus (Nikolaj Coster-Waldau) quyết định đối đầu với lối cai trị man rợ của Set. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/2/2016 tại Việt Nam.

The Jungle Book

Đây là tác phẩm được làm mới hoàn toàn về nhân vật Mowgli - cậu bé được bầy sói nuôi dưỡng trong rừng già. Một ngày, con hổ Shere Khan (Idris Elba lồng tiếng) đe dọa loại trừ Mowgli vì nó coi cậu là mối hiểm họa khôn lường. Từ bỏ chốn nương thân duy nhất, cậu dấn thân vào cuộc khám phá thế giới bên ngoài cùng với chú báo Bagheera (Ben Kingsley), gấu Baloo (Bill Murray), trăn Kaa (Scarlett Johansson) và con khỉ lắm mồm King Louie (Christopher Walken). Bạn đã sẵn sàng tham quan cuộc sống muôn màu của các loài động vật trong rừng già vĩ đại vào ngày 15/4/2016?

Captain America: Civil War

Steve Rogers từng dẫn dắt nhóm Avengers trong sứ mệnh giải cứu nhân loại, gìn giữ hòa bình. Nhưng các tổ chức chính phủ lại nhìn nhận họ như mối nguy hiểm cận kề, và bắt buộc họ phải nằm dưới sự quản lý chặt chẽ của một cơ quan chuyên trách. Chính đạo luật này đã dẫn tới tình trạng chia rẽ trong nội bộ nhóm siêu anh hùng, đứng đầu hai phe là Captain America và Iron Man. Mặc dù tới ngày 27/4 năm nay phim mới được khởi chiếu tại Việt Nam, nhưng xem ra nhiều khán giả đã rất nóng lòng “chia phe” để ủng hộ siêu anh hùng yêu thích của mình.

X-Men: Apocalypse

Được tôn thờ như một trong những vị thần cổ đại từ thuở bình minh nhân loại, Apocalypse (Oscar Isaac) chính là dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất. Tỉnh dậy sau giấc ngủ hàng nghìn năm, ông ta chiêu mộ Magneto (Michael Fassbender) và nhiều dị nhân khác hòng lập nên trật tự thế giới mới. Trước tình thế đó, Giáo sư X (James McAvoy) và Raven (Jennifer Lawrence) buộc phải dẫn đầu một nhóm dị nhân trẻ khác chống lại kẻ thù dường như bất khả chiến bại này. X-Men: Apocalypse dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/5/2016.

Alice Through the Looking Glass

https://youtu.be/lCp0Cd16hrs

Trong phần tiếp theo của Alice in Wonderland, người xem sẽ được tiếp tục du ngoạn vào thế giới kỳ diệu bắt nguồn từ câu chuyện của Lewis Carroll. Lần này, cô nàng Alice trở lại Underland để giải cứu người bạn Mad Hatter. Các ngôi sao của phần trước như Johnny Depp, Anne Hathaway, Mia Wasikowska, Helena Bonham Carter đều xuất hiện, và đặc biệt là có sự góp giọng của cố diễn viên Alan Rickman. Ngày 27/5/2016, khán giả Việt sẽ được du ngoạn vào thế giới trong gương cùng Alice.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

Tuy chưa hề tiết lộ về nội dung phần mới, nhưng teaser đầu tiên của bộ phim hành động Thiếu niên Ninja Rùa đột biến chứa đựng khá nhiều nhân vật mới cùng những cảnh hành động đẹp mắt. Đặc biệt là sự xuất hiện nhân vật Casey Jones (Stephen Amell) - một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy đánh golf hay gậy chơi cricket. Ngoài ra, phản diện chính của phần này có lẽ là Krang - sinh vật màu hồng sống trong thân xác quái vật đồ sộ. Ra mắt vào đúng ngày Tết thiếu nhi 1/6/2016, hẳn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn cho các khán giả nhí và gia đình.

Independence Day: Resurgence

Khán giả đã mong chờ phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng bối cảnh tận thế Independence Day trong suốt 20 năm, và bây giờ nó mới trở thành sự thật. Những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đã lên kế hoạch quay trở lại chiếm cứ Trái đất, trả thù loài người. Vậy, vài cá nhân dũng cảm liệu có thể cứu vãn nhân loại khỏi tai họa khủng khiếp này? Independence Day: Resurgence (Ngày Độc Lập: Tái Chiến) sẽ ra rạp ngày 24/6/2016, đối đầu với phim kinh dị The Shallows của Sony.

The Secret Life of Pets

Được thực hiện bởi những người từng làm nên thành công cho Minions - phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại và Despicable Me, The Secret Life of Pets chắc chắn sẽ mang tới khán giả những phút giây thư giãn, đầy tính giải trí mà không kém phần sâu lắng với các thông điệp về tình bạn, niềm tin vào cuộc sống. Chuyện phim lấy bối cảnh một khu chưng cư giữa Manhattan náo nhiệt, phồn vinh - nơi các thú cưng thường có nhiều thời gian rảnh sau khi chủ rời nhà đi làm. Thay vì thấy cô đơn, chúng coi đây là cơ hội để hưởng thụ cuộc sống, tận hưởng cảm giác vương giả trong ngôi nhà rộng lớn. Bộ phim hoạt hình đáng yêu này sẽ tới với khán giả vào ngày 8/7/2016.

Jason Bourne

Matt Damon trở lại với vai diễn lừng danh của anh: cựu điệp viên Jason Bourne. Trong 30 giây teaser đầu tiên, Damon cho thấy anh vẫn còn rất phong độ ở tuổi 45, với cơ bắp săn chắc và những cú đánh chuẩn xác, khốc liệt. Xuất hiện bên cạnh Damon trong phần mới này là các tên tuổi quen thuộc: Alicia Vikander, Vincent Cassel và Tommy Lee Jones. 29/7/2016 là ngày mà người hâm mộ có thể gặp lại Jason Bourne tại các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất