Phim Ảnh

Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần cuối)

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Bài viết sẽ điểm qua 33 nhân vật chủ chốt trong sự kiện Endgame chống lại tên quái vật Thanos, cùng với đó là những dự đoán cho họ trong tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bài viết là phần tiếp theo trong danh sách 33 siêu anh hùng của biệt đội Avengers sau sự kiện Endgame và cũng là 11 năm xuyên suốt Thiên niên sử Vô Cực (Infinity Saga) của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 2)

Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame.

Xem thêm: Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

25. Korg

Korg

Thor đã rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng sau thất bại tại trận chiến Infinity. Nhưng cũng may, anh vẫn còn bạn bè chiến hữu ở bên để phần nào vực lại tinh thần. Korg là một trong những người bạn “game thủ” mà Thor vớ được trong phần phim Thor: Ragnarok. Cả 2 đã dành cả tháng trời để cùng nhau quẩy tanh bành đấu trường Fornite.

Korg sẽ mách Thor mỗi khi bị bắt nạt trên game.

Korg cũng đã tham gia vào trận chiến lớn nhất với Thanos. Chúng ta không được thấy cảnh Korg đi chung với Thor để gia nhập biệt đội Guardians of the Galaxy ở cuối Endgame, vậy nên khả năng cao là anh vẫn ở lại với người dân Asgard. Một khả năng cao là giờ Korg sẽ chuyển qua làm bạn thân của Valkyrie.

Anh chấp hết!

26. Miek

Korg không phải là người duy nhất có công lớn nhất trong việc vực dậy tinh thần của thần sấm bụng bự. Miek, người bạn của Korg từ thời cả 2 còn ở vùng Sakaar, cũng là một game thủ “thứ dữ”.

Miek

Miek lần đầu xuất hiện trong Thor: Ragnarok và đã đóng góp công sức rất lớn trong cuộc chiến với bà chị Hela để cứu lấy người dân của xứ Asgard.

Miek (bên phải) cùng Korg (bên trái)

Dù trong Endgame, nhân vật này chỉ xuất hiện 1 tại “hang ổ” của Thor, nhưng nếu được suy đoán thì có lẽ nhân vật này cũng ở lại Asgard mới với người bạn Korg thay vì tham gia vào nhóm Guardians of the Galaxy cùng Thor.

27. Star-Lord

Star-Lord

Peter Quill (Star-Lord) đã quậy tanh bành và làm hỏng tất cả kế hoạch của nhóm Avengers trong cuộc đụng độ với Thanos trong sự kiện Infinity War. Nhưng mong rằng các fan có thể tha thứ cho nhân vật này vì dù sao đi nữa, tất cả đều nằm trong kế hoạch của Doctor Strange.

Star Lord đã phá vỡ kế hoạch của Iron Man khi chạm trán với Thanos trên chính hành tinh của hắn.

Star-Lord cũng đã kịp trở lại và “chiến” với đội quân của Thanos trong sự kiện Endgame (dù cho anh bị 2 tên lính quèn bón hành cho sấp mặt), nhưng cũng may Gamora đã kịp cứu anh và cho anh 2 đá vào chỗ ai cũng biết là đâu đấy khi anh định vuốt má cô.

Cặp đôi lãng mạn bậc nhất vũ trụ Marvel.

Vào cuối phim, Star-Lord lại lên truyền cùng nhóm Guardians of the Galaxy, lúc này đã có cả Thor, để tìm kiếm những chuyến hành trình mới tại những vùng đất mới. Liệu với sư có mặt của vị thần sấm uy quyền, anh có còn giữ được chức đội trưởng của mình? Guardians of the Galaxy Vol.3 sẽ trả lời tất cả những thắc mắc này.

Star Lord khá ghen tị vì Thor sở hữu giọng nói trầm đầy nam tính.

28. Gamora

Gamora - con gái Thanos

Có một điểm thú vị, là Gamora giờ không phải là cô nàng mà mọi người từng biết. Người mà các fan hâm mộ từng biết đã chết trong sự kiện Infinity War và cái chết của Gamora cũng khá tương đồng với Black Widow, khi Thanos hy sinh cô để đổi lấy viên đá linh hồn (Soul Stone) tại Vormir.

Gamora đã bị Thanos ném xuống vực để đổi lấy viên đá linh hồn.

Con Gamora đang sống trong vũ trụ điện ảnh Marvel là một Gamora từ dòng thời gian khác. Đây là một điều đáng để lưu ý, vì cô đã bỏ lỡ mất 9 năm trong tương lai, đặc biệt là mối quan hệ của cô với nhóm Guardians of the Galaxy cũng đã tan theo mây khói. Sau trận chiến tại sự kiện Endgame, Gamora đã biến mất mà không để lại bất kì dấu vết nào. Peter Quill đang rất mong ngóng được tìm lại cô. Đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến cốt truyện của Guardians of the Galaxy Vol.3.

Các fan mong đợi sẽ lại tái ngộ cô trên màn ảnh lớn trong Guardians of the Galaxy Vol.3.

29. Drax

Drax

Trong Avengers: Endgame, Drax đã không giết được Thanos để trả thù cho gia đình mình., nhưng điều này không có nghĩa rằng nhân vật “khá ngáo” này không có cái kết đẹp.

Drax không thể giết Thanos để trả thù cho vợ và con mình.

Sau trận tử chiến cuối cùng, anh đã trở lại với nhóm Guardians of the Galaxy và có vẻ như tính cách của anh không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra, đó là trong tương lai thì lòng trung thành của Drax sẽ dành cho ai? Thor hay Star-Lord?

30. Rocket Racoon

Rocket Racoon

Rocket Racoon có lẽ là nhân vật với nhiều sự thay đổi nhất trong những năm qua. Chú gấu không còn là một gã khốn chỉ biết lo cho bản thân mình (nghe có vẻ giống Tony Stark). Thậm chí khi chú gấu này mất cả gia đình của mình, Rocket vẫn là một tay chơi thứ thiệt và đóng vai trò vô cùng quan trọng để giúp biệt đội Avengers chế tạo chiếc máy du hành thời gian.

Anh đây được hơi bị nhiều người thích đấy nhé!

Rocket Racoon là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong nhóm Vệ Binh nói riêng và trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel nói chung. Vậy nên vẫn còn rất nhiều khía cạnh mà Marvel có thể khai thác từ nhân vật này. Gần như chắc chắn rằng anh sẽ lại xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol.3.

Rocket sẽ còn xuất hiện trong vũ trụ Marvel dài dài.

Xem thêm: Rocket Raccoon sẽ nhận được đợt tăng sức mạnh đáng kể từ Marvel

31. Groot

Groot

Groot là một trong những nhân vật xấu số bị hóa tro sau sự kiện Infinity War, cậu đã bỏ lỡ tất cả sự kiện trong 5 năm tiếp theo. Groot giờ không còn là một đứa bé, nhưng sẽ phải tốn kha khá thời gian nữa cho đến khi nhân vật này hoàn toàn trưởng thành.

Groot là một trong những nhân vật bị hóa tro sau cú búng tay của Thanos.

Cũng như Rocket, Drax hay Star-Lord, Groot cũng đã quay lại với gia đình Guardians của mình. Mong rằng Marvel sẽ khai thác nhiều hơn về nhân vật này, đặc biệt là khi bất kì nhóm nào cũng cần đến cặp đôi tấu hài Groot và Rocket để cuộc sống thêm phần “đậm đà”.

Rocket và Groot

32. Nebula

Nebula

Nebula đã giết chính bản thân mình trong quá khứ để có thể đảm bảo rằng găng tay vô cực sẽ không rơi vào tay của Thanos. Đã có sự chuyển biến tâm lí vô cùng lớn xảy ra với Nebula, và gần như cô đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ cũng như thái độ của mình với các thành viên của đội Vệ Binh nói riêng và toàn bộ biệt đội Avengers nói chung.

Vậy nên sẽ khá thú vị để thấy tương tác của vô với nhóm vệ binh sau trận chiến sinh tử vừa rồi. Mong rằng cô sẽ xuất hiện trong phần 3 của Vệ Binh Dải Ngân Hà.

Khả năng cao cô cũng sẽ gia nhập vào đội Vệ Binh.

33. Mantis

Mantis

Mantis cũng là một trong những nhân vật xấu số bị hóa tro do cú búng của Thanos trong Infinity War. Nhưng nhờ những nỗ lực và sự hy sinh của Hulk, cô đã trở lại, và một lần nữa đối đầu trực tiếp với gã Titan điên.

Spider Man đã rất sợ cô sẽ giết rồi đẻ trứng vào xác anh.

Trừ lần chạm trán với Thanos trên chính hành tinh của hắn, người xem không được thấy nhiều màn kết hợp của Mantis và nhóm Vệ Binh, vì dù sao đi nữa cô cũng chỉ mới xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Có một điều chắc chắn, Mantis là một fan cực bự của thần sấm bụng bự Thor.

Cô là một fan bự của Thor.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 3)

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất